Chương 54: Mãnh hổ hạ sơn . . .

7.4K 359 6
                                    



Ngày thứ hai Lý Thiên Hữu đi, Lâm Bắc Thần chính thức dời vào căn hộ chỉ cách công ty cô hai con đường. Phòng khách lầu một không gian mở rộng rãi, lầu hai gồm hai phòng ngủ và một thư phòng, Lâm Bắc Thần đi lên lầu, lần đầu tiên cô quan sát căn nhà này tỉ mỉ như vậy. Nhìn bộ quân trang của Lý Thiên Hữu bị cô treo ở trong tủ, còn có ảnh chụp Lý Thiên Hữu từ trong điện thoại di động của cô, Lý Thiên Hữu vũ trang hạng nặng trong khung ảnh thủy tinh tinh khiết, phía dưới mũ bảo hiểm rất nặng là nụ cười ánh mặt trời chất phác của Lý Thiên Hữu, chỉ là nhìn như vậy, tâm tình của Lâm Bắc Thần thoáng cái liền dễ chịu. . .

Thời gian cũng không có bởi vì Lý Thiên Hữu rời khỏi mà ngừng trôi, tạm biệt thu vàng đâu đâu cũng thấy, thành phố A phương bắc cũng nghênh đón trận tuyết đầu nhập đông, đảo mắt, đã một tháng trôi qua rồi. . .

Lâm Bắc Thần vẫn bề bộn nhiều việc, mỗi ngày hầu như không quá 12 giờ thì không kết thúc công việc. Thế nhưng mặc kệ cô công tác đến mấy giờ cô đều sẽ trở về căn hộ, chỉ khi trở lại nơi đó nằm ở trên chiếc giường Lý Thiên Hữu đã từng ngủ, cô mới có thể an tâm. . .

Mấy người La Quân mỗi ngày vẫn cùng vào cùng ra làm bảo vệ Lâm Bắc Thần, chẳng qua sẽ không giống Lý Thiên Hữu ở sát vách Lâm Bắc Thần một tháng, mỗi đêm bọn họ đều sẽ tuần tra ở dưới lầu căn hộ nhỏ hai tầng của Lâm Bắc Thần, cũng may không có gì phát sinh ngoài ý muốn nữa. . .

Tư liệu Lâm Thiên Hoa buôn lậu thuốc phiện đã bị bí mật đưa vào trong tay cảnh sát, trong một đêm Lâm Thiên Hoa liền trở thành tội phạm truy nã quốc gia cấp AA . Mà Lâm thị cũng chịu ảnh hưởng, cổ phiếu bắt đầu trượt xuống trong vòng dự liệu của Lâm Bắc Thần, nguyên bản một ít chỗ vui chơi của Lâm Thiên Hoa kinh doanh cũng bị cảnh sát luân phiên tuần tra. Đối với những thứ này, Lâm Bắc Thần lựa chọn làm như không thấy, cô vừa không có phát biểu thanh minh, vừa không có thực thi biện pháp phòng bị, mỗi ngày như người không liên quan bận rộn chuyện tình cô phải bận rộn. Trong lòng cô biết rõ công ty có tổn thất bởi vì Lâm Thiên Hoa thì nhất định sẽ có người ngồi không yên hơn cô, đúng như trong dự liệu của Lâm Bắc Thần, ngày thứ ba xảy ra chuyện, Lâm Chí Viễn liền đi tới Lâm thị, dẫn theo Lâm Bắc Thần tổ chức buổi họp báo long trọng, trong buổi họp báo Lâm Chí Viễn lòng đầy căm phẫn đả kích hành vi vô đạo đức của Lâm Thiên Hoa, cũng ở trước mặt mọi người tuyên bố cùng Lâm Thiên Hoa xóa bỏ quan hệ cha con, ông thanh minh tất cả chuyện Lâm Thiên Hoa làm đều là cá nhân ông ta gây nên, không có tý quan hệ nào với Lâm thị. Lâm Bắc Thần nhìn gia gia nét mặt chính khí bên người, ngôn từ của ông mạnh mẽ vang vọng phủi sạch quan hệ của tập đoàn Lâm thị với sự kiện buôn lậu thuốc phiện, Lâm Bắc Thần thầm cười nhạt, "Lúc này xem Lâm Thiên Hoa còn có khả năng tránh thoát một kiếp này không? Bị Lâm Chí Viễn làm phô trương như vậy, Lâm Thiên Hoa rốt cuộc triệt để không có chút nào quan hệ cùng Lâm thị nữa rồi . . ."

Dường như mọi chuyện đều đang theo ý nghĩ của Lâm Bắc Thần mà phát triển theo hướng tốt, sau khi giải quyết xong chuyện của Lâm Thiên Hoa, Lâm Bắc Thần nhận được cảnh sát thông báo, nói là chủ mưu vụ án ngày đó Lý Thiên Hữu xảy ra bắn nhau cũng bị bắt, Lâm Bắc Thần thoải mái nở nụ cười, nhất định là Lý Thiên Hữu nói cái gì đó với nam nhân kính râm kia, mới có thể làm cho một đồn cảnh sát hiệu suất không cao phá án thần tốc như thế. . .

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now