Chương 35: Thượng vị . . .

9.6K 411 5
                                    


"Nếu Lâm gia có thế lực lớn như vậy, mà hiện tại Lâm Bắc Thần cũng coi như là nửa bà chủ của Lâm thị. Tin tưởng Lâm lão gia tử sẽ không ngồi nhìn mặc kệ đi? Hạ Phi, tôi sẽ không tẻ nhạt đến mức đem bản thân dây dưa tiến vào bên trong ân oán của Lâm gia. Chỉ là về Lâm Bắc Thần, chỉ cần tôi còn tại bên người chị ấy một ngày sẽ không cho phép chị ấy xuất hiện bất luận nguy hiểm nào." Thanh âm của Lý Thiên Hữu rất nhẹ, nhưng nghe vào trong tai Hạ Phi lại để hắn cảm giác hùng hồn như vậy.

Hạ Phi nhếch môi sang sảng cười, nói "Đúng, quân nhân coi trọng nhất là nghĩa khí." Hắn tán thưởng nhìn Lý Thiên Hữu."Chuyện tình nội bộ Lâm gia của cô ấy, tôi cũng không biết. Chỉ là nhị thúc của cô ấy một ngày không bị tóm, an toàn của Lâm tiểu thư chỉ sợ cũng không dễ bảo đảm như vậy."

Lý Thiên Hữu nghe Hạ Phi một câu này rõ ràng là ngữ khí nghiêm túc, nàng cong cong khóe miệng cười khổ không có nói tiếp. Lòng nàng rõ ràng, lấy tình huống hiện tại đến xem, Lâm Thiên Hoa đối với Lâm Bắc Thần mà nói đã không tạo thành bất luận uy hiếp gì, e rằng ông ta đã Nê Bồ Tát qua sông, tự thân khó bảo toàn*.

(*Nê Bồ Tát qua sông, tự thân khó bảo toàn: Thành ngữ, tượng đất sét Nê Bồ Tát ngâm trong nước sẽ hỏng. Ví ngay cả mình còn không bảo vệ được, càng không để ý tới trợ giúp người khác.)

"Đúng rồi, tối hôm qua cô đi Lâm gia?" Hạ Phi như đột nhiên nhớ tới cái gì, bỗng hỏi một câu như vậy.

"Không có, sáng nay đi tới."

"Vậy cô không phát hiện Lâm Thiên Hoa?" Hạ Phi lại hỏi.

Lý Thiên Hữu khẽ lắc đầu, không nói gì. Nàng không muốn nói dối thế nhưng cũng không muốn lắm miệng, không biết vì sao nàng không muốn nói cho Hạ Phi chuyện nàng ở Lâm trạch thấy Lâm Thiên Hoa. Nàng tránh né tầm mắt Hạ Phi hỏi dò, đưa ánh mắt phóng ra ngoài cửa sổ, xuất thần nhìn trên đường dành riêng cho người đi bộ. Nàng đang suy nghĩ Lâm Bắc Thần tỉnh lại không thấy mình có thể gọi cho mình một cuộc điện thoại hay không, tối hôm qua đến bây giờ xảy ra nhiều chuyện tình như vậy, mà hai người bị vạ lây cơ hội nói chuyện cũng không có. . .

Lâm Bắc Thần bên này vẫn ngủ thẳng đến lúc cơm tối mới tỉnh lại, Lý Thiên Hữu đi lúc nào cô một chút cũng không biết. Nhìn tờ giấy trong tay, Lâm Bắc Thần nói không nên lời trong lòng mình là cái loại cảm giác gì. Dường như bỗng nhiên phát hiện gian phòng từ nhỏ đã ở đột nhiên trống trải, lòng cũng theo vắng vẻ . . .

Trải qua một ngày nghỉ ngơi, trạng thái tinh thần của Lâm Bắc Thần trên cơ bản cũng khôi phục được như trước. Cô lại bắt đầu vùi đầu vào trong công tác mịt mù tối tăm. Ngày đó qua đi cô cũng không còn gặp qua Lâm Thiên Hoa, lòng cô rõ ràng, một nhà Lâm Thiên Hoa nhất định đã bị gia gia tiễn đưa. Cấp cao trong Lâm thị làm điều chỉnh rất lớn, Lâm Chí Viễn thoái vị nhượng hiền, Lâm Bắc Thần danh xứng với thực trở thành bà chủ Lâm thị. Lâm Khả Phàm lưu tại Lâm thị đảm nhiệm chức tổng giám đốc, những thứ này đều là chuyện tình đã xảy ra trước hai ngày gọi thầu, bởi vì trong lòng Lâm Bắc Thần sớm đã nắm chắc, cô cũng không có cảm giác gì đặc biệt.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now