Chương 43: Bởi vì em yêu chị . . .

10.5K 416 8
                                    


"Ăn cơm đi." Lý Thiên Hữu nhìn khuôn mặt tươi cười có chút ý đùa của Lâm Bắc Thần, nàng hơi mất tự nhiên nói. Sau đó nàng liền đi đến phòng ăn. Thân là một bộ đội đặc chủng ngay cả chết còn không sợ, tại sao mỗi lần nàng ở trước mặt Lâm Bắc Thần đều bó tay như vậy, Lý Thiên Hữu rất không hài lòng đối với biểu hiện của bản thân.

Hai người mặt đối mặt ăn bữa cơm Lý Thiên Hữu nấu, ai cũng không nói gì. Lý Thiên Hữu vừa từng ngụm từng ngụm đưa thức ăn vào trong miệng, vừa dùng đôi mắt nhỏ của nàng liếc trộm phản ứng của Lâm Bắc Thần. Chỉ thấy Lâm Bắc Thần đang ưu nhã dùng cơm, môi mỏng hé mở, nhai kỹ nuốt chậm, mà trên khuôn mặt thanh lãnh không hiển hiện một chút tâm trạng nào.

Lý Thiên Hữu ăn thức ăn mình nấu lại hoàn toàn không có mùi vị, nàng đang suy nghĩ, tại sao hoàn toàn không giống với nàng tưởng tượng nhỉ? Lúc này Lâm Bắc Thần không phải nên tán dương nàng sao? Mặc dù cơm nước nàng làm rất thông thường, ít nhất cũng nên nói khách sáo một chút chứ? Kỳ thực Lý Thiên Hữu không giỏi nấu cơm lắm, lần trước xuống bếp còn là 5 năm trước, trong một tháng trước khi nhập ngũ nàng nấu cho mình và Thiên Kiêu ăn.

"Nấu ăn rất ngon, chị thích khẩu vị thanh đạm chút." Lâm Bắc Thần nuốt một hạt gạo cuối cùng trong bát, liền buông bát đũa xuống tuyên bố mình ăn no rồi, cô ngẩng đầu mỉm cười nhìn nét mặt quái dị của Lý Thiên Hữu, nghiêm túc nói.

Nghe xong lời này, Lý Thiên Hữu ở trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Nữ vương cuối cùng cũng đánh giá rồi, Lý Thiên Hữu ha ha cười khúc khích, chỉ cần Lâm Bắc Thần không cảm thấy khó ăn coi như nàng không mất công bận rộn. Nàng nhìn lướt qua bốn món ăn một món canh trên bàn, mặc dù không có thấy đáy, chỉ hai nữ nhân các nàng mà nói ăn cũng không ít, Lý Thiên Hữu nhìn một hồi, trên mặt mỉm cười sâu hơn, ngay sau đó nàng liền vui vẻ đứng dậy đi rửa bát.

"Để chị đi. Em làm cơm, chị rửa bát, như vậy mới công bằng." Tiếng nói đột nhiên của Lâm Bắc Thần dọa Lý Thiên Hữu giật mình, nàng xoay người nhìn Lâm Bắc Thần dựa ở cạnh cửa phòng bếp, vẻ mặt rõ ràng là đối với lời nói của Lâm Bắc Thần cảm thấy rất giật mình không dám tin tưởng.

Lâm Bắc Thần cũng không để ý tới nàng, đi lên trước kéo ra Lý Thiên Hữu từ bên cạnh bồn nước, nâng lên bát đũa đi tới máy rửa bát phía sau cách đó không xa. Liền thấy cô kéo ra cửa rồi đặt chén vào, nhẹ nhàng ấn xuống nút khởi động. Sau đó Lâm Bắc Thần xoay người lại, vỗ hai tay nói với Lý Thiên Hữu: "Tốt rồi, thanh tẩy khử trùng một thể." Nói xong cô nghịch ngợm nhướng mày với Lý Thiên Hữu, liền đi ra phòng bếp.

Lý Thiên Hữu sững sờ nhìn, cái này là công bằng mà chị ấy nói à? Chuyện như vậy một đứa nhóc cũng biết làm.

Nàng đã nói mà, người giống như Lâm Bắc Thần phong thái nữ vương mười phần, nhất định là mười ngón tay không dính nước mùa xuân, làm sao có thể sẽ vùi ở trong phòng bếp rửa bát. . .

Lý Thiên Hữu lại ngây người một hồi ở phòng bếp, đến khi máy rửa bát ngừng xoay, nàng lấy ra bát đũa. Chờ thu dọn tốt tất cả, nàng mới đi ra ngoài. Lúc này Lâm Bắc Thần đang tựa nghiêng ở trên sô pha, trên bàn trà bày một cái ly cùng một chai rượu đỏ Lý Thiên Hữu nhìn không ra là nhãn hiệu gì. Lý Thiên Hữu đi qua ngồi ở một bên, nàng thấy Lâm Bắc Thần không có ý tứ muốn để ý nàng, liền cảm giác được có chút xấu hổ, nàng không có chuyện làm ngược lại bắt đầu tỏ ra bứt rứt.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now