Chương 30: Nữ vương tà ác . . .

14.7K 542 40
                                    




Lúc Lâm Bắc Thần lần thứ n đạt đến cao triều dưới sự tiến công của Lý Thiên Hữu, tay Lý Thiên Hữu đã mệt rút gân. Nàng bò xuống từ trên người Lâm Bắc Thần, nằm ngửa tại trên giường. Thật không nghĩ tới vận động mà người người nóng lòng là tiêu hao thể lực như vậy. Lý Thiên Hữu hoạt động lại cánh tay, để thân thể hoàn toàn thanh tĩnh lại. .

Nàng nhìn Lâm Bắc Thần nằm ở bên người, không có một chút động tĩnh nào, tiếng hít thở cũng dần dần bình ổn xuống. Xem ra là đang ngủ, nghĩ hết thảy vừa mới phát sinh, Lý Thiên Hữu vẫn cảm thấy mặt đỏ tim đập, tuy rằng bị ăn cũng không phải bản thân nàng. Nhớ lại lúc Lâm Bắc Thần đạt đến cao triều tiếng rên rỉ ngày một cao hơn, thực sự có phản ứng lớn như vậy sao? Chưa trải qua chuyện phòng the Lý Thiên Hữu mất tự nhiên vặn vẹo thân dưới, không biết vì sao nhìn Lâm Bắc Thần như vậy, dưới thân nàng cũng nhịn không được ẩm ướt, trơn lên, đến bây giờ còn cảm giác ngưa ngứa rất khó chịu. . .

Lý Thiên Hữu nằm một hồi, suy nghĩ lung tung xong, nàng đứng dậy đi tới phòng tắm, đứng ở dưới vòi hoa sen đơn giản cọ rửa hạ thể, lại làm nóng cái khăn lông, trở lại trên giường. Nàng cẩn thận vì Lâm Bắc Thần lau lau thân thể, lúc này Lâm Bắc Thần lại khôi phục dáng vẻ an tĩnh dưới ánh trăng đêm đó. Mắt hơi lim dim, chỉ là thân thể còn hiện ra đỏ ửng. Lý Thiên Hữu kéo chăn trùm lên trên người cô.

Thu thập xong tất cả, Lý Thiên Hữu trở về nằm trên giường, nàng liếc nhìn thời gian, vừa vặn rạng sáng hai giờ. Vết thương cánh tay trái bắt đầu nhè nhẹ nhoi nhói đau, vốn là vết thương nên rất nhanh khép lại, bởi vì lúc cứu Lâm Bắc Thần vận động kịch liệt và vừa nãy lại ngâm mình ở trong nước mà có chút nhiễm trùng rồi. Lý Thiên Hữu thở dài trong lòng, ngày hôm qua cũng quên hỏi Tiểu Miêu xin chút thuốc mỡ rồi.

Nghĩ nghĩ, Lý Thiên Hữu mơ mơ màng màng ngủ thiếp.

Thời điểm đang muốn ngủ say, nàng cảm giác trên mặt truyền đến xúc cảm mịn màng, âm ấm mềm mềm. Lý Thiên Hữu lấy tay phủi đi mặt mình một chút, xoay người tiếp tục ngủ, nàng thực sự mệt chết đi, chính là muốn ngủ.

Khi cảm giác được trên người có trọng lượng đè xuống, Lý Thiên Hữu cả kinh, thoáng cái ngồi dậy, mắt nhỏ mở thật to. Nhiều năm như vậy đều luyện được thói quen, khi nàng nghe 'Ai u' một tiếng, nhanh chóng nhìn lại bên cạnh, lúc này Lâm Bắc Thần không chút hình tượng ngã chỏng vó lên trời ở trên giường, hiển nhiên là ngã xuống từ trên người Lý Thiên Hữu. Lý Thiên Hữu nhanh đưa tay bật đèn đầu giường, vẻ mặt không rõ vì sao nhìn về phía Lâm Bắc Thần. Trong ánh mắt Lâm Bắc Thần, nàng rõ ràng cảm giác được khí tức nguy hiểm, trong lòng nàng lộp bộp một cái, xem ra nữ vương tỉnh lại rồi, Lý Thiên Hữu bất giác hơi xê dịch thân thể về góc giường, vẻ mặt phòng bị.

Lâm Bắc Thần chậm rãi ngồi thẳng thân thể, ưu nhã vuốt vuốt tóc mình. Trên người cô vẫn không một sợi vải, thế nhưng nhìn bộ dáng của cô không chút nào cảm thấy cái gì. Trên khuôn mặt lạnh lẽo dần dần nổi lên một chút cân nhắc. Lý Thiên Hữu nhìn Lâm Bắc Thần như vậy, tay gắt gao lôi góc chăn che khuất ngực mình. Nàng cũng không có mặc quần áo đâu, cũng không phải nàng không muốn mặc, mà là ở trong phòng tắm bị Lâm Bắc Thần lôi vào trong bồn tắm, toàn thân từ trong ra ngoài liền không có một bộ quần áo khô.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now