Chương 12: Khách hàng hung hăng . . .

12.3K 565 13
                                    



Lý Thiên Hữu theo Lâm Bắc Thần đi gặp hộ khách, ngày hôm nay tâm tình của Lâm Bắc Thần thật không tốt. Lý Thiên Hữu cũng không nói nhiều, cô đi đâu mình đi đó. Lý Thiên Hữu từng ngồi xe cô hai lần, cô không thích dùng tài xế, đi nơi nào đều là tự mình lái xe. Khả năng đây là nữ cường nhân đi, chuyện gì đều phải tự thân làm, Lý Thiên Hữu nghĩ thầm.

Xe Lâm Bắc Thần chạy trên đường lớn, con đường này Lý Thiên Hữu chưa từng tới. Trên thực tế đối với cái thành phố này nàng còn rất xa lạ. Tốc độ xe chậm lại, Lý Thiên Hữu từ cửa sổ xe hướng ra phía ngoài nhìn lại, phía trước cách đó không xa một cao ốc, bên phải đá cẩm thạch trên mặt khảm mấy cái đại tự thiếp vàng "Bắc Thần Đại Tửu Điếm", mặt trời lặn ánh chiều tà chiếu vào trên mặt, thật là chói mắt. . .

Lâm Bắc Thần giao xe cho xa đồng liền mang theo Lý Thiên Hữu đi vào đại sảnh.

Hai người đi tới tầng 5, một đường đối mặt nhân viên vấn an, Lâm Bắc Thần nhất loạt dành cho gật đầu, ngay cả mỉm cười đều tiết kiệm. Vốn bình thường diện vô biểu tình hiện tại càng bịt kín một tầng băng sương, lúc này tâm tình cô thật không tốt. Lâm Thiên Hoa chết tiệt, việc kinh doanh của công ty không giúp được chút nào mà còn tìm phiền toái cho mình. Quãng thời gian này liên tiếp có chuyện xảy ra, hơn nữa buổi tối ác mộng liên tục, cô cảm giác bản thân sắp không chống nổi.

Lý Thiên Hữu đi theo phía sau cô, con mắt nhỏ híp lại, nàng nhiều năm ở trong hoàn cảnh nguy hiểm, mỗi lần đến một hoàn cảnh xa lạ, bản năng nhạy bén lên. Dưới chân đạp lên thảm đỏ, khoảng chừng mười bước có một thông đạo an toàn, cuối hành lang có cửa sổ, một đầu khác là chỗ ngoặt, hướng đi không rõ. Lý Thiên Hữu âm thầm ghi nhớ ở trong lòng, quét mắt hai bên, đều là phòng ngăn độc lập, từ cửa sổ liếc vào có thể thấy nam nam nữ nữ nâng chén vui chơi, lại nghe không thấy âm hưởng quá lớn, xem ra cách âm hiệu quả tốt. Nàng theo Lâm Bắc thần dừng ở trước một phòng khách, Lý Thiên Hữu đưa lưng về phía cửa đứng ở một bên cửa, nàng cũng không muốn cùng cô đi vào, tại chính khách sạn của cô hẳn là không có gì nguy hiểm, chính là có nguy hiểm bản thân ngay cửa toàn bộ nắm chắc rất tốt. Lý Thiên Hữu thoáng nhìn Lâm Bắc Thần đứng ở trước cửa, cô hơi ngẩng đầu, nhẹ cau mày, liếc nhìn tình huống trong phòng khách, lại nghiêng đầu nhìn về phía Lý Thiên Hữu.

"Cô không theo tôi đi vào?"

"Tôi chờ cô tại đây." Lý Thiên Hữu thăm dò thoáng nhìn bên trong phòng khách, hai nam nhân ngồi ở bên trong.

"Vào đi, ăn một chút gì đó." Lâm Bắc Thần giơ tay xoa xoa mi tâm của mình, tay khoát lên trên tay cầm, cũng không chuyển động, vẫn nhìn Lý Thiên Hữu. Lý Thiên Hữu gật đầu, Lâm Bắc Thần mở cửa bước vào.

Cửa phòng khách mở ra trong nháy mắt, mùi thuốc lá nức mũi đập vào mặt, Lý Thiên Hữu khó chịu nhíu mày lại.

"Lâm tiểu thư ngài đã tới, mau, xin mời vào." Một người nam nhân đến nghênh tiếp, Lâm Bắc Thần nhẹ cong khóe miệng, xem như là chào hỏi, trực tiếp ngồi vào trên vị trí khách mời, Lý Thiên Hữu ngồi xuống tại bên người cô.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now