Chương 18: Theo dõi . . .

9.2K 455 1
                                    

Ba người tại phụ cận tìm quán cơm sạch sẽ xem như là ăn bữa trưa, Lý Thiên Hữu phát hiện Lâm Bắc Thần lại khôi phục dáng vẻ bình thường, chẳng qua là lúc người ta nói chuyện với cô sẽ thỉnh thoảng cho một mỉm cười. Bởi vì là nghỉ trưa, buổi chiều Hạ Phi còn phải đi công tác, đang định cáo từ, lại nghe Lý Thiên Hữu nói: "Hai người theo tôi đi nhà thím một chuyến chứ?" Lý Thiên Hữu nghiêm túc nhìn hai người. Lâm Bắc Thần nhìn đồng hồ, không nói gì cũng không có ý tứ muốn đi, Hạ Phi nhìn Lý Thiên Hữu, trong lòng một trận vui vẻ lạ lùng, chẳng lẽ là vài ngày không gặp mặt, cũng muốn cùng mình nán lại một hồi? Vui tươi hớn hở đáp ứng. Nơi bọn họ ăn cơm cách nhà thím đi bộ cũng khoảng mười phút lộ trình, mấy người đi trên một con đường lớn bằng phẳng, từ đầu ngõ bên phải đường cái tiếp tục đi vào trong khoảng chừng 500 mét là đến tiểu khu nhà thím. Thời điểm sắp tới đầu ngõ, Lý Thiên Hữu cố ý thả chậm cước bộ, Lâm Bắc Thần cùng Hạ Phi đi ở hai bên nàng, trông thấy Lý Thiên Hữu ngồi xổm xuống, dường như buộc dây giày, thừa dịp cúi đầu nàng xem xem phía sau, ba tên kia vẫn không xa không gần đi theo, xem ra quả nhiên là bị theo dõi. Lúc này Lâm Bắc Thần cũng ngừng lại, xoay người nhìn Lý Thiên Hữu, Hạ Phi đã đi tới, "Làm sao vậy Thiên Hữu?" Hắn thấy Lý Thiên Hữu ngồi xổm ở đó lục lọi cũng không có tuột dây giày, thấy có điểm kỳ quái.

Lý Thiên Hữu đứng lên hơi hơi nhích người lại gần bên Hạ Phi, dùng thanh âm rất nhỏ nói rằng: "Có người theo dõi." Hạ Phi tự động muốn quay đầu nhìn, lại bị Lý Thiên Hữu một tay kéo đi về phía trước. Lâm Bắc Thần nhìn hai người cử động thân mật, không dấu vết nhíu mày lại, cũng không đợi hai người đến, chính mình đi trước rồi.

"Người nào?" Hạ Phi nghiêng đầu nhìn Lý Thiên Hữu.

"Không biết, vừa nãy ở chỗ thím, liền phát hiện ba bọn hắn rất khả nghi, lúc này không ngừng đi theo chúng ta." Lý Thiên Hữu nhìn Lâm Bắc Thần phía trước, đi gấp mấy bước.

"Cô dự định làm như thế nào?" Hạ Phi cũng chạy tới, hiện tại hắn thật là bội phục Lý Thiên Hữu, tính cảnh giác rất cao, hắn nhìn qua Lâm Bắc Thần, lãnh nữ nhân này thật là có ánh mắt.

Lâm Bắc Thần nghi hoặc nhìn hai người, cái gì làm sao bây giờ? Cô chỉ cho rằng hai người thì thầm, cũng không suy nghĩ nhiều. Lý Thiên Hữu an tâm cười với cô, ra hiệu Hạ Phi trước tiên đừng manh động. Đi tới đầu ngõ bọn họ như không có việc gì chậm rãi đi vào trong, Lâm Bắc Thần căn bản không biết hiện tại có nguy hiểm, Lý Thiên Hữu là xem thường ba hạng người này. Hạ Phi là ai, thân phận đội trưởng hình cảnh đương nhiên cũng là giữ được bình tĩnh.

Lý Thiên Hữu dẫn hai người quẹo vào một cái tiểu khu, tiến vào một cái cửa hình vòm, cửa rất hẹp, hai người mập mạp sóng đôi không đi vào được, Lý Thiên Hữu đứng ở cạnh cửa để Hạ Phi vào trước, Lâm Bắc Thần cũng đã đi tới, hai người sóng vai đi qua cửa nhỏ, qua cửa nhỏ đi quẹo sang trái, Lý Thiên Hữu đưa tay kéo tay Lâm Bắc Thần, dẫn Lâm Bắc Thần tới bên trái mình, rõ ràng cảm giác Lâm Bắc Thần sửng sốt một chút, Lý Thiên Hữu đặt tay ở bên môi ý bảo cô đừng lên tiếng, ngẩng đầu nhìn nhìn Hạ Phi bên phải cửa hình vòm. Hai người đưa cho cái ánh mắt đều không nói gì. Lâm Bắc Thần không biết xảy ra chuyện gì, thế nhưng nhiều lần mạo hiểm như vậy đều là Lý Thiên Hữu cứu mình, trong lòng cô tín nhiệm Lý Thiên Hữu là không gì sánh được, cô cũng không hỏi nhiều, chỉ là bản năng nắm chặt tay Lý Thiên Hữu. Lý Thiên Hữu cảm giác được, an tâm cười với Lâm Bắc Thần, non mềm trong lòng bàn tay khiến nàng cảm giác rất thoải mái, như là cầm một khối bảo ngọc ở lòng bàn tay, nàng nheo lại con mắt, trong tâm cười mình lúc này còn nghĩ lung ta lung tung.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now