Chương 56: Chạm đến tử vong . . .

6.9K 352 7
                                    

"Mau, súng bắn tỉa lên lầu hai, Hồng Hiên hai người các cậu một tổ lưu lại ngăn chặn kẻ địch, Trần Thần mang theo con tin nhanh chóng rút khỏi." Giang Đại Chí cấp thiết nói, sau đó nói vào ống nghe: "Tiết Cương nghĩ biện pháp bỏ rơi kẻ địch, tiếp ứng Trần Thần một chút." Nói xong liền đi theo Lý Thiên Hữu xông lên lầu hai. . .

Trần Thần cùng Tiểu Hổ Tử mang theo con tin lủi trở về gian phòng vừa giam giữ con tin, Tiểu Hổ Tử dùng báng súng đập mở cửa sổ bị phong kín, dẫn đầu nhảy đi ra ngoài. Trần Thần cũng che chở con tin nhảy ra ngoài cửa sổ, còn không ngừng báo cáo vị trí của mình với Lý Thiên Hữu để nàng làm tốt yểm trợ.

Dù cho kỹ thuật bắn súng của Lý Thiên Hữu thần thông thế nào cũng không thể khiến khoảng một trăm kẻ địch ngã xuống toàn bộ, nàng cũng không ngắm, mãnh liệt nổ súng về phía kẻ địch muốn tiếp cận con tin.

Đột nhiên kẻ địch xung quanh con tin đều cảnh giác xoay người, Lý Thiên Hữu thấy Tiểu Miêu, Lưu Lập cùng hai chiến sĩ vũ cảnh lưu lại thủ ở ngoài thôn xuất hiện ở tầng ngoài của kẻ địch, đang mang súng tự động bắn phá. Lúc này nhóm nhỏ 14 người ngoại trừ Lý Thiên Hữu cùng Giang Đại Chí ở lầu hai, hai huynh đệ Trần Hồng Hiên ở cửa lầu một, 10 người còn lại đều đang bảo hộ con tin.

Lúc này 8 bộ đội đặc chủng cùng 2 chiến sĩ vũ cảnh ở dưới sự che chở của hai tay súng bắn tỉa Lý Thiên Hữu và Giang Đại Chí, đang ở trước mặt kẻ địch đông gấp mấy lần mình xé ra một lỗ hổng, nhanh chóng rút lui về phía sườn núi nhỏ ngoài thôn.

Dưới sự che chở của màn đêm đen kịt, không bao lâu Lý Thiên Hữu liền không thấy được cái bóng của họ. . .

Lý Thiên Hữu thở phào nhẹ nhõm, nhiệm vụ lần này chính là tới giải cứu con tin, an toàn của con tin lớn hơn tất cả, chỉ cần con tin an toàn rút lui khỏi là tốt rồi.

Lý Thiên Hữu và Giang Đại Chí thấy bên Trần Thần tạm thời không có nguy hiểm, hai người đi xuống lầu hợp một chỗ với hai anh em Trần Hồng Hiên, tuy rằng bên ngoài có một phần kẻ địch đuổi theo con tin, một nhóm người đi rồi mà vẫn không thấy kẻ địch bớt đi chút nào.

"Làm sao bây giờ?" Trần Hồng Vũ nghiêm túc nhìn Giang Đại Chí nói. Cửa nhà là gỗ thật màu đỏ đã bị đạn bắn thủng trăm ngàn lỗ, cửa nhà này hiển nhiên đã sắp không thủ được, mà kẻ địch bên ngoài không ngừng tìm kiếm cơ hội muốn tiến vào trong nhà, cũng không biết từ nơi nào thoáng cái nhô ra nhiều người như vậy.

Giang Đại Chí nhìn xung quanh không gian lầu một to như vậy, toàn bộ lầu một thiết kế kiểu không gian mở, tổng cộng chỉ có hai gian phòng. Trong đó một gian ở trong góc chính là gian bọn họ vừa cứu ra con tin. Vị trí chính sảnh có một tổ hợp sô pha da thật màu đen, sô pha vây quanh một cái bàn trà bày đầy vỏ chai rượu gạt tàn thuốc lá, thi thể kẻ địch nằm ngổn ngang trên sàn nhà gỗ, đây là kẻ địch bọn họ giải quyết khi tiến vào trong nhà tìm kiếm con tin.

Giang Đại Chí cau mày, một cái không gian trống trải như vậy, bọn họ muốn tìm một thứ che chắn cũng khó, hơn nữa bởi vì tòa nhà này thiết lập cầu thang ở bên ngoài, chỉ riêng bảo vệ cái cửa này căn bản không phải kế lâu dài. Giang Đại Chí nghĩ, lúc này sợ là phải bàn giao tại đây, hiện tại cũng chỉ có thể thủ vững, cầu khẩn con tin có thể an toàn rút lui khỏi, người cứu viện có thể mau mau đến.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ