Chương 37: Thổ lộ tình cảm . . .

10.8K 474 8
                                    



"Các chị ở chỗ nào?" Không đợi Tiết Dao Dao đáp lời, Lý Thiên Hữu liền vội vàng hỏi.

Từ lúc nàng quen biết Lâm Bắc Thần đến giờ, Lâm Bắc Thần liên tục xuất hiện các loại tình trạng, một lần so với một lần mạo hiểm hơn. Lúc này Lý Thiên Hữu cũng không biết bản thân làm sao vậy, vừa nghe nói Lâm Bắc Thần uống nhiều còn nghịch loạn, trong đầu nàng lập tức hiện ra hình ảnh ngày đó cô uống xuân dược ghé vào trong lòng mình. . .

Nghe ra Lý Thiên Hữu sốt ruột, Tiết Dao Dao nhìn về Lâm Bắc Thần không tiếng động cười. Nàng liền biết chiêu này chắc chắn linh nghiệm, tùy cơ báo cho Lý Thiên Hữu địa chỉ liền cắt đứt điện thoại.

"Thế nào?" Tiết Dao Dao như tranh công nhìn Lâm Bắc Thần cau mày, nét mặt tràn đầy kiêu ngạo. Xem nàng làm một chuyện tình cỡ nào vĩ đại nha, Lâm Bắc Thần mời không được người, nàng nói hai câu liền giải quyết.

"Con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi nghịch loạn?" Lâm Bắc Thần lạnh lùng hỏi, nếu như cô biết Tiết Dao Dao sẽ nói cô nghịch loạn, cô thế nào cũng sẽ không để nàng ta gọi điện cho Lý Thiên Hữu. Đó đều không phải lừa dối sao? Cô dùng sức trừng mắt Tiết Dao Dao, ý tứ đó chính là nói cho nàng, cô rất không vui vẻ.

"Phục vụ, thêm một tá bia." Tiết Dao Dao cũng không phản ứng Lâm Bắc Thần, duỗi cánh tay cao giọng hô.

"Tiết, Dao, Dao. Cậu có thể chú ý chút hình tượng hay không?" Lâm Bắc Thần từng chữ từng chữ kêu tên Tiết Dao Dao, cô giơ lên cánh tay đỡ lấy trán mình, tại sao cùng cậu ta một chỗ luôn luôn mất mặt như thế.

"Khà khà, kịch tớ đã làm đủ. Tiểu Hữu Hữu nhà cậu rất biết cái này." Vừa nói chuyện Tiết Dao Dao còn vươn hai tay ra dấu hai lần ở không trung."Em ấy luyến tiếc cậu như thế nào, tớ không quen thuộc với em ấy, vạn nhất em ấy biết là tớ đưa ra chủ ý lừa em tới, nếu như em nóng giận, tớ đúng là ứng phó không được." Nàng vừa nói vừa nâng bia phục vụ đưa tới, sau đó đưa cho Lâm Bắc Thần một chai.

Lâm Bắc Thần triệt để xem như hết chỗ nói rồi, Tiết Dao Dao nàng luôn miệng Tiểu Hữu Hữu thân thiết như vậy, lúc này ngược lại nói không quen. Cô nhìn Tiết Dao Dao chu cái miệng nhỏ nhắn giả bộ thương cảm, liền có loại kích động muốn đạp nàng một cước.

Lâm Bắc Thần lười nhìn Tiết Dao Dao, cô cầm chai bia rồi nhìn trên bàn thủy tinh, trên bàn đã xếp chồng một loạt vỏ bia rỗng, còn có XO vừa nãy Tân tỷ đưa tới cũng đã thấy đáy, cô lại thoáng nhìn một tá bia mới vừa bị mở. Trời, như vậy xong sợ là thực sự muốn say. . .

Lý Thiên Hữu cúp điện thoại lập tức chào thím, nói bằng hữu nàng có việc gấp tìm nàng, liền chạy đến bên lề đường, nàng cũng không để ý tới phía sau thím căng cổ họng hỏi dò, đưa tay gọi một chiếc taxi liền chạy tới dưới cầu vượt Tiết Dao Dao nói.

Lý Thiên Hữu xuống xe taxi một hồi chạy như điên, nàng mặc quân trang lúc này cũng không để ý cái gì hình tượng hay không hình tượng. Nàng thật tưởng tượng không ra Lâm Bắc Thần nghịch loạn như thế nào, trong đầu nàng nhanh chóng hồi tưởng đến bộ dáng Lâm Bắc Thần vài lần gặp nạn. Cô máu me đầy mặt, cô hoảng hốt lo sợ, còn có lần đó cô uống qua xuân dược, duy độc chưa thấy qua hình dạng Lâm Bắc Thần sau khi uống say.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ