Chương 38: Mình yêu nhau đi . . .

10.9K 464 8
                                    



"Em là một quân nhân, nhưng em cũng là một con người bình thường có máu có thịt có cảm xúc. Bây giờ em không thể hứa hẹn điều gì, bởi vì xuất ngũ cũng không phải một mình em có thể định đoạt, nhưng em yêu chị ấy. . ." Lý Thiên Hữu nghiêm túc nói. Tay nàng ôm Lâm Bắc Thần không tự giác nắm thật chặt.

"Kỳ thực Bắc Thần rất không dễ dàng. Qua nhiều năm như vậy, chị chưa từng thấy cậu ấy đối đãi với ai như em." Tiết Dao Dao nhướng đầu chỉ Lâm Bắc Thần trong lòng Lý Thiên Hữu."Cậu ấy không tỏ ra yếu đuối ở trước mặt người khác, càng đừng nói như bây giờ, mệt mỏi liền vùi ở trong lòng em thiêm thiếp một hồi." Tiết Dao Dao nói chính là sự thực, Lâm Bắc Thần ở trước mặt bạn tốt nhiều năm như nàng cũng rất ít làm chuyện tình mất thể diện.

"Dao Dao tỷ, cảm ơn chị, cảm ơn chị bằng lòng nói với em những điều đó." Lý Thiên Hữu rất thành khẩn nói, nàng không nghĩ tới Tiết Dao Dao sẽ cùng nàng nói những điều này. Hai người các nàng cũng chỉ gặp mặt hai lần mà thôi.

"Em nhiêu rồi?"

"21 tuổi."

"Ha ha!" Lúc Tiết Dao Dao nghe đến chữ số 21 này khóe miệng co quắp một chút, các nàng đủ lớn hơn em ấy 5, 6 tuổi. 21 tuổi, nếu như không đang nhập ngũ thì ngay cả đại học cũng chưa tốt nghiệp. Nàng thở dài trong lòng, con đường phía trước thật xa vời. . .

"Tiểu Hữu Hữu, em nói đêm nay có phải nên cảm tạ chị một chút?" Tiết Dao Dao vẻ mặt trộm cười nhìn Lý Thiên Hữu.

Lý Thiên Hữu mỉm cười, "Dao Dao tỷ, chị nói, cảm tạ thế nào?" Nàng sảng khoái hỏi.

Tiết Dao Dao cầm lấy chai bia còn chưa mở trên bàn đặt tới trước mặt Lý Thiên Hữu.

"Ừ, có dáng vẻ quân nhân, thật đúng là sảng khoái, tỷ thích."

"Sáu chai bia này chính là gọi cho em, tới quán bar không có đạo lý không uống rượu." Tiết Dao Dao giống như khiêu khích nhìn Lý Thiên Hữu.

"Này. . ." Lý Thiên Hữu do dự, nàng không nghĩ tới Tiết Dao Dao sẽ bảo nàng uống bia, còn vừa hét chính là sáu chai. Không phải nàng không biết uống bia, thời gian tại bộ đội thỉnh thoảng cũng cùng đám chiến hữu vụng trộm uống chút. Hơn nữa Đông Bắc mùa đông rất lạnh, mỗi lần bên ngoài huấn luyện, rất nhiều chiến hữu đều lén lút dựa vào uống rượu đế làm ấm thân thể, thời gian dài cũng tự nhiên có chút tửu lượng.

Nhưng nàng chưa từng ở bên ngoài uống rượu bia, một lần cũng không. Cho nên mặc kệ là cái trường hợp gì nàng chỉ nói mình không thể uống không biết uống. Thế nhưng hiện tại, bia này là nên uống hay không nên uống?

"Dao Dao." Lúc này Lâm Bắc Thần trong lòng Lý Thiên Hữu lại nói chuyện."Em ấy không biết uống rượu." Lâm Bắc Thần chưa từng thấy Lý Thiên Hữu uống rượu, chính em ấy cũng nói không biết, sáu chai bia này vào bụng còn không biết có thể uống thành dạng gì.

Lâm Bắc Thần kỳ thực không ngủ, cô vẫn nằm ở trạng thái mơ mơ màng màng, hai người đối thoại nhiều bao nhiêu cũng nghe thấy chút. Mãi đến khi nghe Tiết Dao Dao nói, cô vội vã lên tiếng ngăn lại Tiết Dao Dao, tránh cho tới cùng làm Lý Thiên Hữu uống say. . .

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now