Chương 77: Lót đường . . .

7.4K 328 4
                                    

Sau khi tiễn Lý Thiên Hữu, Lâm Bắc Thần trực tiếp trở về tiểu biệt thự, không lâu sau, bên ngoài liền vang lên tiếng động cơ xé gió của Lamborghini, Lâm Bắc Thần dựa vào trên sô pha nhướng mày, Tiết Dao Dao này lại thay đổi xe, tuy rằng Lâm Bắc Thần không thích chơi xe, nhưng cô vẫn là có thể nghe ra được đây rõ ràng là Lamborghini phát ra tiếng nổ vang rền kiêu căng. . .

Sau khi xe bị tắt máy, tiếng gào cố gắng căng cổ họng của Tiết Dao Dao liền truyền vào trong phòng, Lâm Bắc Thần thật muốn giả bộ cái gì cũng không nghe thấy, mỗi lần Tiết Dao Dao tới nơi này của cô đều làm ra động tĩnh lớn như thế, cũng may nhà hàng xóm đều ở khá xa, bằng không còn không bị người ta trách cứ quấy nhiễu người dân sao? ? Lâm Bắc Thần vừa ở trong lòng nói thầm vừa đứng dậy đi mở cửa, để nữ nhân này có thể lập tức yên tĩnh lại. . .

Cửa nhà mở, Tiết Dao Dao mặc một chiếc áo bành tô lông chồn vizon liền chợt tiến vào, trang phục ngày hôm nay của nàng có vẻ khá là thành thục, vừa nhìn thì có chút cảm giác quý phu nhân. Lâm Bắc Thần mở cửa phòng liền nghiêng người đứng qua một bên, chỉ thấy Tiết Dao Dao trước mắt ném xuống túi xách, trong miệng vừa la hét lạnh, vừa xoay người lại cởi giày trên chân. Lâm Bắc Thần nhìn lại phía sau nàng, còn có một nữ nhân đứng ở kia, toàn thân trang phục mùa đông màu đen, dáng người cao gầy, mái tóc thanh tú ngắn mà phù hợp với một gương mặt góc cạnh rõ ràng. Lâm Bắc Thần biết người này, một người bạn gái duy nhất sau nhiều năm như vậy mà sống chung với Tiết Dao Dao vượt qua 3 tháng nhưng không có chia tay— người được Tiết Dao Dao gọi là Tiểu Phỉ. Lâm Bắc Thần liếc nhìn người đang nỗ lực cởi giày, ngẩng đầu đối diện con mắt của Tiểu Phỉ, hai nữ nhân nở nụ cười bất đắc dĩ giống nhau, Lâm Bắc Thần liền xoay người đi tới sô pha. . .

"Này. ." Lâm Bắc Thần liếc nhìn Tiết Dao Dao, móc ra từ trong túi hai xấp tiền, tiện tay đặt trên bàn trà.

"Làm cái gì vậy?" Tiết Dao Dao và Tiểu Phỉ nghi hoặc nhìn nhau, quay mặt hỏi Lâm Bắc Thần, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, không phải gọi nàng nói chuyện sao, cho nàng tiền làm cái gì?

"Thiên Hữu trả lại tiền cho cậu. . . Dao Dao, sao tớ không biết khi nào thì cậu "hào phóng" như thế, hai vạn?" Lâm Bắc Thần nhấn mạnh hai chữ hào phóng, cô nhướng mày nhìn Tiết Dao Dao, trong lòng hừ lạnh, đứa nhỏ nhà cô mở miệng một lần hai vạn khối thì đuổi người rồi, thực sự là hơi quá đáng. . .

"Ách. . . Ha ha. . . Tiểu Hữu Hữu nhà cậu còn rất thật lòng nha!" Tiết Dao Dao cười không để ý chút nào, lúc nhìn thấy vẻ mặt đóng băng của Lâm Bắc Thần, nàng mau chóng dừng lại nụ cười càn rỡ, có chút xấu hổ nói: "Đó không phải là đi thăm hỏi sao, trên người tớ không mang nhiều tiền mặt như vậy! Hơn nữa, tớ cũng không nghĩ tới em ấy sẽ vay tiền tớ chạy đi cứu cậu mà. . ." Tiết Dao Dao có chút sợ hãi bĩu cái miệng nhỏ, không vết tích xê dịch cái mông về bên cạnh Tiểu Phỉ phía sau, như là sợ Lâm Bắc Thần sẽ ăn nàng. . .

Lâm Bắc Thần trừng nàng, vì mặt mũi của Tiểu Phỉ, cô không tính toán với nàng. . .

"Cậu hỏi nhị thúc của cậu chưa? Bọn họ dự định xử phạt Thiên Hữu thế nào." Lâm Bắc Thần thu hồi tâm tình, vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

[BH - EDIT] Phục Kích Ái - Phong DãWhere stories live. Discover now