Côn đồ đổi đời (6)

4.9K 555 41
                                    

Quyển 2
Chương 17. Côn đồ đổi đời (6)
Editor: Sênh Ca

Li nhi time: Thấy có vẻ một số bạn nhầm Chủ thần Bạch Dạ Hi là trùm cuối kiêm nam chính nên t đính chính lại nhé : Bạch Dạ Hi KHÔNG-PHẢI-nam-chính.

"Chú muốn đi đâu ? Chuẩn bị ăn cơm rồi !" Thất Nguyệt vừa định ra cửa thì bắt gặp Long Đại xách một đồng đồ từ bên ngoài vào.

Trong tay hắn là một con cua không biết đoạt từ nơi nào tới, bên tay trái cầm hai chỉ móng giò. Theo sau là Long Nhị đang ôm một két bia. Xem ra hai người này vừa cướp đoạt một vòng, thắng lợi trở về.

"A, em hẹn gặp mặt người khác, các anh không cần chờ em." Thất Nguyệt lấy một cái móng giò gặm một miếng, vừa vội vã mở cửa ra ngoài vừa nói.

"Gặp ai a ?" Long Đại tò mò truy hỏi Thất Nguyệt.

"Chủ nhiệm..." Miệng Thất Nguyệt gặm móng giò, giọng nói mơ hồ không rõ. Cô vừa chạy vừa nói, không quên vẫy tay chào hai người phía sau.

-------

Giáo viên chủ nhiệm ngâm nga đi về phía địa điểm đã hẹn - quảng trường nhỏ. Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi. Vừa rồi trong điện thoại, ông ta đã hỏi Long Tam một vài vấn đề, dựa theo kinh nghiệm của ông, xem ra Long Tam hoàn toàn không hề có bất kì dã tâm gì, thậm chí còn muốn ông ta giúp đỡ chuyển lớp.

Chủ nhiệm cười ha hả, ông ta đã nhìn thấy bộ dạng lấy lòng của Hiệu trưởng trong tương lai không xa.

Trời bắt đầu tối, quảng trường tĩnh lặng. Càng đi sâu vào trong càng vắng vẻ. Thi thoảng có thể thấy vài con mèo vì đoạt đồ ăn mà đánh nhau. Trong bóng đêm, một thân ảnh thấp thoáng trên cần trục của một công trường cách đó không xa.

Chủ nhiệm bị gió lạnh thổi qua, rùng mình, đầu óc bị sự lạnh lẽo làm cho thanh tỉnh. Ông ta nghi ngờ nghĩ, thật sự sẽ thuận lợi như vậy sao ? Nơi này hoang vu hẻo lánh, nếu xảy ra chuyện gì...

Nghĩ vậy, trong lòng nháy mắt trở nên lạnh lẽo, vừa rồi hưng phấn bao nhiêu bây giờ lập tức giảm hơn phân nửa.

Nhưng đã đến đây rồi, ông ta không cam lòng. Vì thế ông ta muốn thử thăm dò. Phía sau quảng trường là một công trường, ông muốn chờ ở đây, lén lút quan sát Long Tam trước rồi mới quyết định.

Chủ nhiệm cẩn thận đi về phía công trường. Nơi này vô cùng hỗn độn, gạch vụn rơi đầy đất, trời lại tối, nếu không cẩn thận sẽ vấp ngã. Ông ta cong eo, căng mắt nhìn mặt đất, sợ có thứ gì đó sẽ khiến mình vấp phải.

Đang lúc oán giận, ông ta bỗng nghe thấy âm thanh nói chuyện truyền ra từ trong công trường hoang phế. Trong lòng ông ta cả kinh, nghĩ đến suy đoán của bản thân, càng cố gắng lắng tai nghe kĩ, âm thầm đi về phía phát ra âm thanh.

"Long Đại Ca, anh nói lão đại bọn em thật sự muốn trừ khử Giáo Viên Chủ Nhiệm ở đây ?" Người đang nói là Phan Chương, giọng hắn tràn đầy kinh ngạc

Hắn vừa gọi điện thoại cho Thất Nguyệt, không nghĩ đến người tiếp điện thoại lại là Long Đại. Long Đại hưng phấn kể cho hắn nghe Long Tam muốn xử lý giáo viên chủ nhiệm, hỏi hắn có muốn đến xem không.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ