Chương 44. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (13)

4.4K 468 7
                                    

Quyển 3
Chương 44. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (13)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ - Thành công!

Nhưng một mỹ nhân không có fans, không có thiếu hiệp theo đuổi thì không thể tính là giang hồ đệ nhất mỹ nhân.

Tuy rằng hiện tại Thất Nguyệt rất xinh đẹp, nhưng cô biết diện mạo này cùng lắm chỉ đạt hạng hai, hạng ba trên bảng Quần Phương Phổ mà thôi. Người khác thì Thất Nguyệt không rõ lắm, nhưng Lý Tiểu Điệp thì cô biết, lớn lên thập phần xinh đẹp, so với diện mạo của Thuỷ Phong Khinh thì hơn kém không bao nhiêu. Hơn nữa, thanh danh của Thuỷ Phong Khinh không quá tốt, Thất Nguyệt lại không thể mai danh ẩn tích, cho nên con đường trở thành giang hồ đệ nhất mỹ nhân còn cần cân nhắc thêm.

Không phải cứ trở nên xinh đẹp là sẽ được mọi người truy phủng, giống như lúc Thất Nguyệt ở thế giới của Long Tam, tuy có không ít nữ minh tinh phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp, nhưng phần lớn mọi người khi nhớ lại diện mạo trước của các nàng, vẫn không có hảo cảm.

Cho nên Thất Nguyệt quyết định bước đầu của phương án, đó chính là lăng xê!!!

Mà đối tượng giúp Thất Nguyệt lăng xê chính là Mục An, người đã cùng nàng hoà ly.

Thất Nguyệt cũng biết như vậy là thiếu đạo đức, nhưng cô cũng không còn cánh nào khác, đã là đệ nhất mỹ nhân thì không có nam nhân nào cô không phá được! Ngã ở chỗ nào phải đứng dậy từ chỗ đó, nếu không dù cô có cùng nam nhân khác lăng xê thành công thì giang hồ vẫn sẽ nói cô bị Mục An bỏ rơi! Vì để sau này không có tình huống xấu hổ, phiền toái như vậy, Thất Nguyệt quyết đinh 'nhất lao vĩnh dật'*, giải quyết Mục An trước tiên.

[*] Nhất lao vĩnh dật = làm một mẻ, khoẻ suốt đời = một lần vất vả suốt đời nhàn nhã.

Mặt khác, sở dĩ Thất Nguyệt lựa chọn Mục An là vì Thuỷ Phong Khinh quá hiểu hắn. Nàng biết từ chuyện nhỏ như hắn thích ăn cái gì, thích nhan sắc ra sao đến chuyện lớn như hắn luyện loại võ công nào, thời gian nào ở đâu. Thậm chí, Thuỷ Phong Khinh còn biết miếng độn giày của Mục An dùng loại hoa văn gì! Cho nên năng lực điều tra của fan não tàn quả thực có thể so với điệp viên 007. Tư liệu chi tiết, tỉ mỉ như vậy, cô không chọn hắn thì chọn ai.

"Tiểu thư, chúng ta đi đâu vậy ạ?" Trên xe ngựa, Thu Đào thấy Thất Nguyệt ngồi trên giường nệm, luôn trầm tư nhìn ra cửa sổ, vì thế tò mò hỏi.

"Đi may mấy bộ quần áo trước." Thất Nguyệt sửa lại lọn tóc bên thái dương, lười biếng trả lời.

"Quần áo?" Thu Đào vẫn không hiểu.

"Ba phần diện mạo, bảy phần trang điểm. Có câu 'có bột mới gột nên hồ', giang hồ đệ nhất mỹ nhân thì nên có trang phục tương ứng. Nếu không làm sao lăn lộn a." Thất Nguyệt cảm thấy may mắn vì cô tương đối có tiền, hơn nữa Thuỷ Phong Khinh tuy rằng não tàn nhưng lại thập phần nhiệt tình, yêu thích thu thập thông tin liên quan đến Mục An, cho nên trang phục ở đâu may đẹp, trang sức ở đâu làm tốt, cô đều rõ như lòng bàn tay. Hiện tại, nơi Thất Nguyệt muốn đến là một tiệm quần áo, tuy rằng không quá nổi danh nhưng lão bản ở đó lại có thể tính là đại sư tinh thông may trang phục.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now