Chương 28. Côn đồ đổi đời (17)

4.5K 472 51
                                    

Quyển 2
Chương 28. Côn đồ đổi đời (17)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Một tuần sau, Jasmine chuyển đến trường học của Thất Nguyệt. Đối với người bạn mới đến này, Thất Nguyệt tỏ ra cực kỳ nhiệt tình.

Ngay khi nghe tin Jasmine chuyển trường, A Tinh lập tức đứng ngồi không yên, cũng không đợi chân lành lặn, dứt khoát chống nạng, chuyển đến lớp của Thất Nguyệt, bắt đầu kiếp sống học sinh cao trung vốn đã qua từ lâu.

Thất Nguyệt không thể hiểu nổi A Tinh bị trúng cái loại gió gì, nhưng rõ ràng thái độ của cô với Jasmine và A Tinh hoàn toàn không giống nhau. Vì vậy, trong trường học bắt đầu xuất hiện một cảnh tượng đặc biệt, Thất Nguyệt và Jasmine - một đôi trai tài gái sắc đi trước, theo sau là 'oán phụ' A Tinh.

A Tinh u oán nhìn Jasmine đang giảng bài cho Thất Nguyệt, lần đầu tiên trong đời muốn trở thành học sinh xuất sắc. Nhưng nếu hắn là A Tinh của hôm qua, nhất định sẽ khịt mũi coi thường loại suy nghĩ này.

*******

Thời điểm Thất Nguyệt nghe Phan Chương thông báo Quỷ Kiến Sầu vì cô mà trở thành người thực vật, Thất Nguyệt hoàn toàn không tin được. Cô không nhớ rốt cuộc bản thân đã ra tay với cái người tên quỷ gì gì sầu đó từ lúc nào, cô thậm chí còn không biết Quỷ Kiến Sầu là ai a.

Thất Nguyệt liếc mắt nhìn Phan Chương một cái, khẳng định tên này bày trò đùa dai.

Nhưng kẻ 'não bổ' như Phan Chương lại lý giải cái liếc mắt này là 'lão đại muốn làm người điệu thấp'.

Lão đại lúc nào cũng 'cool' như vậy, tin tức này đã sớm truyền khắp mọi nơi, bây giờ người muốn gia nhập Long Tam hội nhiều không đếm xuể. Phan Chương hắn đã bắt đầu kinh doanh các loại ảnh kỉ niệm, tượng đất, chữ kỹ tay,... của Thất Nguyệt từ sớm, không nghĩ tới lại cực kì có lời, tiền lãi quả thực đã vượt qua mức tưởng tượng. Hiện tại Thất Nguyệt đã chính thức trở thành idol của đám lưu manh trẻ tuổi trong thành phố.

Nhưng lão đại muốn điệu thấp, thân là người 'tự lĩnh hội được suy nghĩ của lão đại', Phan Chương sẽ không nói cho Thất Nguyệt biết tin tức có thể khiến cô tức hộc máu.

Sau khi báo cáo xong chuyện đầu tiên, Phan Chương tiếp tục báo cáo tin tức thứ hai. Sau lần đánh cược hôm đó ở sòng bạc và cá cược giữa các vị lão đại, hôm nay Triệu Thiên Nghĩa đã phái người mang súng ống đạn dược, ma túy và cả kỹ viện tới. Khi biết được tin này, Phan Chương thiếu chút nữa lên cơn đau tim. Hắn chỉ là một tên côn đồ, từ trước tới nay chưa từng được nhìn thấy nhiều hàng cấm trái phép như vậy. Có những thứ này rồi, Long Tam hội coi như đã đặt một chân lên con đường trở thành hắc bang chân chính.

Thất Nguyệt vỗ ót, vậy mà cô lại quên mất chuyện này. Thất Nguyệt nhìn Phan Chương đang vui mừng hớn hở, nói, "Cậu có thể trả lại những thứ đó không ? Đây đều là những loại hàng đụng vào là bỏng tay.".

Phan Chương khó xử, "Người chuyển 'hàng' tới có nói lão đại nhà bọn họ cố ý nhờ người chuyển lời cho cậu, nếu cậu đem trả thì ông ấy sẽ không vui, nếu đã gọi ông ấy một tiếng 'Thiên thúc' thì giữ 'hàng' lại.".

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now