Côn đồ đổi đời (11)

4.3K 493 32
                                    

Quyển 2
Chương 22. Côn đồ đổi đời (11)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

*******♡*******

Triệu Thiên Nghĩa nhìn Thất Nguyệt, cười nhàn nhạt, nói, "Thả người, không phải không thể, nhưng một mạng đổi một mạng. Cậu ta đi, vậy cậu phải ở lại."

Nội tâm Thất Nguyệt độc thoại, thật tốt quá, mau mau giữ tôi lại.

Nhưng ngoài mặt, cô vẫn nhịn xuống vui sướng trong lòng, khuôn mặt xụ xuống, "Được, tôi ở lại, thả cậu ấy đi đi.".

Triệu Thiên Nghĩa kinh ngạc, hai mắt mở lớn. Không phải ông ta chưa từng thấy người nghĩa khí, chính bản thân ông cũng là người dựa vào hai chữ "nghĩa khí" này mới thu được một đám huynh đệ. Nhưng người nghĩa khí như vậy Triệu Thiên Nghĩa chưa từng thấy qua, ngay cả một chút do dự cũng không có.

Băng dính dán miệng Thượng Quan Cảnh được xé bỏ, vừa nghe thấy lời cô nói, vành mắt cậu ta liền đỏ ửng, một thằng con trai từ trước tới giờ chỉ đổ máu chứ không đổ lệ lúc này đã bắt đầu khóc đến rối tinh rối mù.

"Lão đại, cậu không cần phải xen vào chuyện này, cậu mau đi đi ! Có thể gặp được cậu, theo cậu đã là đáng giá rồi."

Thất Nguyệt nhíu nhíu mày, tên gia hỏa này chỉ biết quấy rối, phiền chết đi được, tuyệt đối không thể để cậu ta phá hỏng kế hoạch của cô. Vì vậy Thất Nguyệt vô cùng nhân đạo nói với người đang đè Thượng Quan Cảnh xuống, "Mau nhanh chóng dán cái miệng của cậu ta lại, sau đó đánh bất tỉnh rồi đưa đến chỗ Phan Chương đi.".

Thất Nguyệt nhìn Thượng Quan Cảnh bị đánh ngất mang ra ngoài, trong lòng âm thầm thở phào, thật tốt quá, bước tiếp theo hẳn là xử lý cô. Thất Nguyệt đã ảo tưởng đến chuyện diễn ra kế tiếp, tốt nhất là lừa những người này dìm cô xuống biển. Kĩ năng bơi lội của cô cực kỳ tốt, thời điểm huấn luyện còn có cả hạng mục chạy trốn dưới đáy nước. Nhớ lại chuyện năm đó, cho dù có bị bao vây thành cái bánh chưng cô vẫn có thể an toàn đào thoát khỏi vòng vây.

Triệu Thiên Nghĩa quả thực kinh ngạc cực độ trước hành động của Thất Nguyệt, ông ta vốn dĩ cho rằng sau khi Long Tam nói một câu sẽ chờ thủ hạ cảm động, cuối cùng cam tâm tình nguyện chết thay mình. Loại người này không phải không có, ông ta cũng gặp được vài lần. Nhưng Long Tam lại như sợ ông ta và các lão đại khác hối hận, trực tiếp đánh ngất Thượng Quan Cảnh mang đi. Tiểu gia hỏa này thực sự khiến người khác đoán không ra.

Triệu Thiên Nghĩa là lão cáo già tu luyện nhiều năm, há có thể để ý nghĩ trong lòng lộ rõ trên mặt, chỉ là ánh mắt ông ta nhìn Thất Nguyệt càng thêm thâm thúy. Mà hành động của cô cũng khiến ông ta ngày càng vừa lòng, người nghĩa khí với huynh đệ như vậy hẳn sẽ đối xử với vợ tốt không kém.

Mặc kệ Thất Nguyệt có mục đích gì, hành động vừa rồi của cô thực sự khiến tất cả mọi người phải lau mắt mà nhìn.

"Quả nhiên là nghé con mới sinh không sợ hổ. Nếu cậu đã ở lại, vậy mấy lão gia hỏa chúng tôi cũng không khi dễ người trẻ tuổi. Cậu có muốn cá cược một ván với đám người già này không ?" Triệu Thiên Nghĩa nhìn thiếu niên trước mặt, càng nhìn càng cảm thấy yêu thích. Tiểu bối bình tĩnh vững vàng như vậy không dễ kiếm a! Ông ta tay trắng lập nghiệp từ sòng bạc, có thể từ các lá bài trên bàn bạc mà nhìn ra nhân phẩm của người khác. Lúc này đây, ông ta cũng muốn thử một lần với thiếu niên này.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now