Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (11)

1.9K 210 11
                                    

Vị Diện 10 | Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (11)
Editor: Mực Một Nắng
Beta-er: Huyền Bạch | Niêm Hoa Nhất Tiếu

Thất Nguyệt dự định rời thành bằng cửa đông, đến khu luyện cấp 35 thử xem sao. Bây giờ trong tay cô có Tử Nguyệt, có thể thử đánh quái cấp 35 một chút. 

"Êy, đạo tặc! Bọn này đang muốn ra ngoài thành luyện cấp, còn thiếu một người, đi chung không?"

Khi Thất Nguyệt tới cửa thành, một cung tiễn thủ nam mặt tròn bất chợt đuổi theo, ngăn cô lại. Gã nhiệt tình nói với Thất Nguyệt:

"Chúng tôi biết một điểm luyện cấp không tồi, vừa hay tổ đội đang thiếu một người. Cô vào luôn đi, có muốn đi chung không?" 

Thất Nguyệt không thích luyện cấp cùng người khác, tuy rằng đối phương cực kì nhiệt tình, nhưng vẫn như cũ làm Thất Nguyệt nhăn mày, sau đó lắc đầu: "Không cần."

Nói xong liền muốn vòng qua hắn tiếp tục đi.

"Đừng mà! Mỹ nữ, đi chung đi, trình độ mỗi người trong đội đều không tệ, tổ đội luyện chung vẫn tốt hơn cô luyện một mình mà."

Cung tiễn thủ vẫn không từ bỏ, đuổi theo Thất Nguyệt không buông.

"Tôi quen một mình." Thất Nguyệt không để ý đến hắn, lạnh nhạt nói.

"Thói quen cũng có thể sửa mà! Cô suy nghĩ lại chút đi, nhặt được trang bị chúng ta chia đều, chắc chắn không để cô chịu thiệt."

Cung tiễn thủ cực kì kiên nhẫn bám theo khuyên bảo.

Người này thật sự quá phiền phức, Thất Nguyệt cảm thấy nếu còn phản ứng lại thì hắn sẽ càng không chịu để yên, liền mặc kệ không nói nữa, nhấc chân nhanh chóng chạy về phía trước.

Cung tiễn thủ cũng lập tức chạy theo Thất Nguyệt.

Nhìn sơ thì thấy cấp hắn cao hơn, nhưng tốc độ lại không thể so với Thất Nguyệt đã thêm toàn bộ điểm vào chỉ số nhanh nhẹn.
 
Hơn nữa bây giờ Thất Nguyệt còn có Tử Nguyệt thêm điểm nhanh nhẹn, tuy rằng người kia ra sức đuổi theo, nhưng không lâu sau vẫn bị Thất Nguyệt cắt đuôi.

"Mẹ nó! Con nhóc này chạy nhanh thật." Cung tiễn thủ dừng lại, điều chỉnh hơi thở, nhìn theo bóng dáng Thất Nguyệt hung hăng mắng.

Mắng xong liền mở mục Hảo Hữu, nhắn tin: "Đội trưởng, con nhóc này rất thông minh, không hề bị lừa! Các anh vẫn nên chặn đường cô ta đi!"

Vốn dĩ Thất Nguyệt sẽ không để ý đến khúc nhạc đệm ngắn ngủi này, nhưng cô vừa ra khỏi thành không xa, liền có cảm giác có người đang đi theo mình, quay đầu nhìn, lại không thấy ai.

Trong lòng Thất Nguyệt có cảm giác không tốt. Giác quan thứ sáu đã cứu cô vô số lần lúc này lại cảm nhận được sự nguy hiểm.

Ngay lúc cô vừa đang tự hỏi, vừa tính về thành trước, tìm một khu an toàn, liền nghe thấy tiếng động từ phía sau, rất nhiều người đang chạy về phía này, có tiếng người hô:

"Đội trưởng! Cuối cùng các anh cũng đến! Mau lại đây, nhanh lên!!!"

Thất Nguyệt giật mình, kinh ngạc. Quay đầu lại nhìn, thấy một đạo tặc hiện thân, mà hắn đang phất tay kêu gào gọi mấy chục game thủ chạy về phía cô.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now