Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (28)

2.6K 333 13
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (28)
Editor: Vân Cầm
Beta-er: Huyền Bạch | Niêm Hoa Nhất Tiếu
🌸🌸🌸

Hai người tiếp tục đi thêm hai mươi phút nữa, rốt cuộc cũng tới nơi. Đến gần, Thất Nguyệt mới nhận ra, nơi này trước kia hẳn là một cái hội quán cao cấp. Có lẽ là vì lí do bảo mật và an toàn nên mới xây ở nơi hẻo lánh như vậy, thậm chí xung quanh còn được xây thêm tường rào cực cao.

"Đúng là chỗ này." Đường Diệp cảm nhận được bước chân của người phía sau dừng lại. Thất Nguyệt đang quan sát xung quanh, nụ cười trên mặt cô vẫn như vậy, chưa từng ảm đạm, mà lúc này lại càng có vẻ tươi cười hơn hẳn. Cô nhìn rừng cây xung quanh tường rào, dáng vẻ như đang ngắm phong cảnh.

Kỳ thực Đường Diệp cũng phát hiện Thất Nguyệt có điểm kỳ lạ, nhưng đôi khi con người ta mắc mưu không phải vì thủ đoạn của kẻ lừa đảo cao minh, mà là vì chính người đó cũng hy vọng những điều dối trá đó là sự thật. Mặc dù Đường Diệp nhận ra thái độ của Thất Nguyệt không hợp lí, nhưng y đã không còn đường lui, nếu y không thể lừa Thất Nguyệt vào trong căn phòng này, y tuyệt đối sẽ không sống qua đêm nay.

[*] cao minh: cao kiến, thông minh

Đường Diệp điều chỉnh cảm xúc một chút, sau đó nói với Thất Nguyệt:

"Trước đó anh đã điều tra qua chỗ này, gần đây không có zombies."

Đường Diệp nói xong, thấy Thất Nguyệt nhướng mày nhìn mình, y lại bổ sung thêm một câu: "Bên trong cũng không có zombies."

Trên mặt Thất Nguyệt lộ ra biểu tình nghiền ngẫm, lúc sau gật gật đầu nói:

"Em biết không có zombies."

Câu này nói thật sự rất kỳ quái, nhưng Đường Diệp cũng không kịp nghĩ kỹ lại, bởi vì Thất Nguyệt đã duỗi tay đẩy cánh cửa nách bên cạnh cửa lớn, cất bước tiến vào.

Âm thanh kẽo kẹt từ cánh cửa đang mở khiến Đường Diệp vốn đang ngẩn người cũng phát run. Y thấy Thất Nguyệt tiến vào, vì vậy vội vội vàng vàng đuổi kịp. Sau đó lại nghĩ ngợi một chút, cuối cùng quay lại khoá chặt cửa, trong ánh mắt hiện lên vài tia âm ngoan.

Bụi gai đã mọc thành cụm trong đình viện. Sau mạt thế mấy tháng, tất cả các loài thực vật đều biến dị, có thể là vì để thích ứng với khí hậu cổ quái hiện tại, cành lá đều đột biến thành gai nhọn giống kim châm. Hơn nữa, phần lớn thực vật đều có độc, đều là do virus.

Thất Nguyệt nhàn nhã đi theo sau Đường Diệp, cô cười một cách châm chọc. Con đường này rõ ràng vừa mới được xử lý sạch sẽ, toàn bộ bụi gai đều bị dị năng hệ hoả thiêu rụi thành một con đường. Nhìn những dấu chân trên mặt đất, có thể đoán được không chỉ có một người đi vào đây. Thất Nguyệt khinh bỉ trong lòng, quả nhiên là nghiệp dư, nếu để cô mai phục ở đây, tuyệt đối sẽ không mắc phải những sai lầm thiếu não này.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now