Thông Báo 1 📣📣📣

5.1K 421 20
                                    

Chuyện là mình có một số việc muốn nói :

✔ Đầu tiên, năm nay 12 rồi,  vào năm học sắp tới sẽ không còn nhiều thời gian rảnh nữa, nên tiến độ edit truyện sẽ chậm lại.

✔ Bộ [Xuyên Nhanh] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Vật Hy Sinh rất dài, đối với bản thân mình mà nói thì nội dung bộ này chưa phải hay, nhưng được cái cốt truyện của từng vị diện khá độc đáo, không rập khuôn, có điều nam chính chỉ xuất hiện trong một ít thế giới, so với tổng số các thế giới thì không bì được, nên mình sẽ chỉ edit những thế giới có nam chính và những thế giới hài, vì mình thuộc phe ưa ngọt sủng và hài.

✔ Bộ [Xuyên Nhanh - Hệ Thống] Nhân Vật Chính Lại Chết Rồi mình có lẽ sẽ edit full, vì đây là tác giả mình thích và mình cũng thích truyện này, bỏ ra kha khá tâm huyết vào nó rồi, mà mạch truyện này nối liền, nếu cắt mất một vị diện sẽ khá khó hiểu. Hơn nữa đây là bộ xuyên nhanh đầu tiên mình thấy có hình thức tổ đội để xuyên không hoàn thành nhiệm vụ.

✔ Bộ [Trọng Sinh] Thiên Kim Phúc Hắc Trọng Sinh: Cố thiếu, tự trọng ! vẫn sẽ được edit bình thường với tiến độ chậm rãi, có lẽ sang năm là xong, vì bộ này chỉ có 600c mà edit chậm.

🔥Ngoài ra, mình là một thành viên của Love Sweet Team, hiện tại thành viên của team đang bị những-kẻ-chuyên-REUP tấn công, để bảo vệ quyền lợi của mỗi cá nhân và toàn bộ team, team có ý định chuyển dần tất cả những truyện xuyên không, xuyên nhanh, trọng sinh,... những hố của các thành viên (chưa phải toàn bộ) trong team và của cả team sang trang WORDPRESS của team để chống REUP. Mình không chắc về quyết định của thành viên khác nhưng một đoạn thời gian nữa khi mọi thứ ổn định hơn, mình sẽ chỉ up chương mới lên WORDPRESS team. Hiện tại chưa có link chính thức, khi mọi thứ đi vào quỹ đạo mình sẽ gửi link để các bạn đọc. Còn bên wattpad mình sẽ chỉ up chương mới có gắn link dẫn sang WORDPRESS.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ suốt thời gian quan, nếu thật sự thích truyện, hãy qua ủng hộ team và mình trong thời gian tới.

Ngoài ra, hãy thử ghé các hố mà team mình và các thành viên team đào nhé.

Team: lovesweetteam

🌱 Hắc hóa đi bạn gái cũ
🌱 Hệ thống cho tôi kịch bản giả

Đại Boss: hacao1028

🌱 Nhật ký thượng vị của nữ phụ
🌱 Vả mặt nữ phụ bốp bốp bốp

Cà Pháo:

🌱 Hạ Cơ

Nguyễn Thủy:

🌱 Tiểu Yêu Tinh

Tiểu Hy Hy:

🌱 Nữ phụ tay không hủy đi CP

Ngoài ra còn có n+1 bộ khác mà t lười quá.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now