Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (6)

1.8K 273 20
                                    

Vị Diện 10 | Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (6)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Lúc ấy Phùng Tiểu Vũ mới bắt đầu chơi game nên không biết, vì vậy nhanh chóng nhận nhiệm vụ này. Andrew bảo cô ấy đi, cô ấy liền đi, mặc cho những người khác đã sớm nhắc nhở hắn là kẻ lừa đảo. Phùng Tiểu Vũ kiên nhẫn bắt gà cho Andrew hết lần này đến lần khác. Cô ấy không giống những người chơi khác, ngoài đời thực, cô ấy chưa từng được ai yêu cầu giúp đỡ, vì một cơ hội giúp đỡ hiếm hoi này, cô ấy vui vẻ chịu đựng. Hơn nữa, Phùng Tiểu Vũ cảm thấy người tên Andrew này vô cùng đáng thương. Những người chơi khác đều cảm thấu cô ấy rất ngốc, cũng lười khuyên thêm nữa, họ nhìn cô bắt từng con gà cho Andrew, sau đó vụng trộm chê cười sau lưng cô ấy.

Nhưng đến khi Phùng Tiểu Vũ đưa cho Andrew con gà thứ năm mươi, khung đối thoại trước sau như một yêu cầu người chơi bắt gà đã thay đổi. Gã đưa cho Phùng Tiểu Vũ một chiếc nhẫn, bảo cô đến thành Huyễn Nguyệt, sau đó tìm một cây đa ngoài thôn Nguyệt Ảnh. Chỉ cần đứng cạnh cây đa cầm chiếc nhẫn rồi đọc chú ngữ, thì có thể tiến vào mật đạo của thành Mộ Nhật. Nhiệm vụ Andrew giao cho Phùng Tiểu Vũ là tìm giáo chủ của thành Mộ Nhật, đem nhẫn bạc giao cho hắn.

Phùng Tiểu Vũ vốn muốn hỏi thêm thông tin chi tiết về nhiệm vụ, lại không ngờ Andrew chết ngay tức khắc. Hệ thống thông báo, bởi vì Andrew ăn quá nhiều gà, bội thực mà chết. Phùng Tiểu Vũ cạn lời, cách chết của gã Andrew cũng quá kỳ dị rồi, thật sự khiến cô ấy cảm thấy nhiệm vụ này có chút không đáng tin, vì thế nhanh chóng ném nhẫn vào túi trữ vật, sau đó cũng quên mất nhiệm vụ này.

Thất Nguyệt suy nghĩ một chút, công ty game thiết kế như vậy, mục đích chắc hẳn cũng không phải để lừa đảo Phùng Tiểu Vũ. Dù sao, hiện tại cô cũng không thể trở về thành, cứ ở bên ngoài đi qua đi lại cũng không phải cách, chi bằng thử xem chuyện này thực hư thế nào. Nếu thật sự có thể đi đến thành thị khác, cũng là một chuyện tốt.

Kỳ thật, mấy thành thị này đều có thể di chuyển qua lại, nhưng có một vấn đề, đó chính là khu vực cần phải đi qua đều có quái cao cấp trấn giữ, khả năng cao là đi nửa đường liền 'treo', vì vậy hiện tại cũng chẳng có ai thử.

Thất Nguyệt nhìn bản đồ, thôn Nguyệt Ảnh cách nơi này không xa, Andrew nói cây đa đó ở phía nam sườn thôn, bên cạnh một khe núi.

Nói đến đây cũng thật trùng hợp, nơi Thất Nguyệt muốn đến cách nơi này rất gần. Thất Nguyệt nhặt cổ não rách nát trên mặt đất cất vào trong túi, sau đó đi về phía thôn Nguyệt Ảnh.

Thôn Nguyệt Ảnh không có chỗ thuê luyện dược sư và thợ rèn, nhưng bù lại, ở đây có một cửa hàng bán bánh. Trò chơi này có thể hiện mức độ đói khát, hơn nữa khi ở trạng thái không chiến đấu, đồ ăn sẽ giúp hồi máu, còn hoa quả sẽ giúp hồi phục ma pháp nhanh hơn một chút. Trong túi Thất Nguyệt không còn đồ ăn, cô cũng không biết mình sẽ ở trong mật đạo bao lâu. Nếu thật sự phải ở trong đó quá lâu, Thất Nguyệt cũng không muốn bản thân chết đói một cách buồn cười như vậy.

Một cái bánh giá một đồng bạc, Thất Nguyệt nhịn đau cầm tiền mua năm cái bánh, đây là một phần năm gia sản của cô đó!

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now