Chương 37. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (6)

4.6K 529 88
                                    

Quyển 3
Chương 37. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (6)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

#Tiếu: sắp tới không có thời gian nên bây giờ beta đc đến chương nào sẽ đăng đến đó. Chờ ổn định rồi lại đăng đúng lịch nhé.
P.s: bài hát ngược với nội dung nhé :v

Chuyến đi Bách Hoa Cốc lần này, Tiêu Thất Nương và Thủy Hạo Nguyệt không những tự mình hộ tống, mà còn mời thêm vài lão tiền bối trên giang hồ cùng bảo vệ an toàn của Thất Nguyệt.

Thất Nguyệt cảm thấy lần này cũng quá hưng sư động chúng* rồi. Nếu người tới là thực nhân ma**, bắt cô về còn có chỗ dùng, ít nhất đống thịt trên người cô hoàn toàn đủ để ăn hết hai mùa trăng***. Nhưng bắt cô về làm lô đỉnh, vậy người tới khẳng định là anh tài khẩu vị nặng.

[*] Hưng sư động chúng: không phải việc lớn nhưng lại gióng trống khua chiêng, hao tâm tổn sức.

[**] Thực nhân ma: ma quỷ ăn thịt người

[***] Một mùa trăng là một chu kỳ trăng, bao gồm thượng huyền, hạ huyền, kéo dài khoảng 15 ngày. Hai mua trăng khoảng 30 ngày, tức 1 tháng.

Nào ngờ, vào một buổi chiều ba ngày sau khi đoàn hộ tống xuất phát, thật sự đã có kẻ đui mù tìm tới.

Chiều hôm ấy, mặt trời treo trên cao, dựa theo tình hình thực tế cho thấy, căn bản không có con ngựa nào có thể chịu được trọng lượng của Thất Nguyệt. Vì vậy cô chỉ có thể từ bỏ ý định học cưỡi ngựa, ngoan ngoãn ngồi lên xe (ngựa) kéo.

Thất Nguyệt đói đến hoa mắt. Mấy ngày hôm nay, bởi vì mãnh liệt bạo hành, dạ dày cô lúc nào cũng điên cuồng kháng nghị, phát ra từng tiếng kêu to.

"Ta sắp chịu không nổi nữa rồi! Thu Đào! Đã đến thời gian ăn điểm tâm rồi chứ !?" Cả người Thất Nguyệt hữu khí vô lực, chỉ có thể dùng cánh tay chẳng khác nào củ cải của mình xoa bụng, hy vọng có thể giảm cơn đói khát của dạ dày, không nghĩ tới lại càng khiến dạ dày kêu gào lợi hại hơn.

"Tiểu thư, người cố gắng nhịn thêm chút nữa được không ?" Thu Đào nắm chặt hai tay, cổ vũ Thất Nguyệt.

Từ khi Thu Đào cùng hội cùng thuyền với Thất Nguyệt, nàng vẫn luôn cho rằng Thất Nguyệt giảm béo là vì chung thân đại sự, chỉ hận không thể cắt từng thớ thịt mỡ trên người cô xuống. Từ đó trở đi, ngày ngày Thất Nguyệt đều ăn củ cải, không phải củ cải thì cũng là cải trắng, quả thực chẳng khác nào thỏ mập.

Thất Nguyệt nghĩ, cuối cùng cô cũng hiểu vì sao mắt thỏ luôn đỏ rồi.

"Tạ thực sự chịu không nổi nữa rồi. Sáng sớm chỉ ăn chút rau xà lách, giữa trưa ăn duy nhất một miếng cà rốt. Có thể sống được đến tận bây giờ cũng đã là kỳ tích rồi." Do sự ảnh hưởng của nguyên chủ, Thất Nguyệt luôn điên cuồng nhớ thương đồ ăn. Ban đầu còn đỡ, lâu dần cô càng ngày càng đói, nhìn đâu cũng ra chân giò.

"Được rồi." Thu Đào bất đắc dĩ lắc đầu, lấy một hộp cơm từ phía sau, cẩn thận gắp một miếng dưa chuột.

Thất Nguyệt cầm miếng dưa chuột lên, nhìn chăm chú. Nó mỏng đến mức cô có thể nhìn được cả lông mi của Thu Đào qua miếng dưa.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now