Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (14)

3.4K 421 19
                                    

Vị diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (14)
Editor: Lazi

Thất Nguyệt đi theo một người đàn ông khoảng mười phút, cuối cùng đến một khu thương mại. Cửa cuốn ở khu thương mại này không biết đã bị cái gì đục hư, tạo thành một cái lỗ, hơn nữa trên đó còn có những vết bẩn lớn màu đen, từ sắc mặt của Thất Nguyệt liền biết, đó chính là máu. Hiện tại, khắp thành thị này, nơi nơi đều là hình ảnh như vậy. Thành phố F phát đạt nhất, mật độ dân cư tất nhiên cũng đông đúc nhất, thời điểm mạt thế đến, những nơi dân cư nhiều, đặc biệt là mấy trung tâm thương mại này, chính là địa ngục!

Thất Nguyệt theo người đàn ông kia đi vào trong. Trên tầng hai trống trải, có khoảng ba mươi người đang ngồi tụm năm tụm ba. Thời điểm thấy Thất Nguyệt đi vào, ánh mắt bọn họ liền sáng ngời, mồm năm miệng mười nhanh chóng vây quanh lại chỗ cô.

"Lương Tử, đây là người được cử đến để cứu chúng ta sao?". Một nữ sinh kích động nhìn Thất Nguyệt, nhưng hai người vốn không quen không biết, cũng ngại hỏi thăm, vì thế vội vàng quay sang hỏi người đàn ông đi cùng Thất Nguyệt.
Lương Tử lắc đầu, mặt không biểu tình nói:

"Không phải, cô ấy không cẩn thận lạc vào đây."

"A? Không phải à!". Nữ sinh vừa rồi còn hưng phấn, bây giờ lại thất vọng thở dài.

Những người còn lại lẩm bẩm vài câu, ánh mắt ảm đạm, mọi người tiếp tục ngồi xuống, bầu không khí nhanh chóng lâm vào trầm mặc.

Bỗng nhiên, một người nữ sinh nhỏ giọng khóc lên, mọi người đồng loạt thở dài, nhưng cũng không có ai đi khuyên bảo cô ấy. Khuyên cái gì đây? Tử vong đã là chuyện sớm muộn, ban đầu còn có thể tự lừa mình dối người, khích lệ lẫn nhau, nhưng hiện tại đến cả tinh thần này, mọi người cũng chẳng còn.

Nhóm người tản đi, chỉ có nữ sinh vừa hỏi Lương Tử là còn ở lại, cô ấy kéo kéo khoé miệng, miễn cưỡng cười nói:

"Tôi tên Đinh Lan, người đưa cô vào đây tên Lương Tử. Cô tuỳ tiện tìm một chỗ mà ngồi, mọi người tâm tình không tốt, cũng không có tâm trạng cùng cô chào hỏi! Bất quá... Ài... Lương Tử đã nói rõ sự tình ở nơi này cho cô chưa?"
Thất Nguyệt lắc đầu.

"Vậy tôi nói với cô một chút!"

Đinh Lan lôi kéo Thất Nguyệt ngồi xuống, rồi đưa cho cô (TN) một chai nước.
Thất Nguyệt chỉ cầm mà không uống, chăm chú nhìn Đinh Lan, chờ cô ấy nói tiếp.

Đinh Lan vừa mới há miệng thở dốc định nói, đã bị một người đàn ông cao gầy bên cạnh đánh gãy, thanh âm hắn chanh chua, gào lên:

"Có cái gì hay mà kể? Cũng chỉ là một đám người chờ chết mà thôi! Tôi đã nói không nên tới địa phương quái quỷ này, nhưng cô một hai đòi lập đội đến, giờ thì hay rồi, người đã chết thì vật tư còn có ích lợi gì? Các ngươi không có gia đình, chết chính là chết, nhưng mẹ tôi còn đang đợi tôi phụng dưỡng!"

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now