Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (15)

3.2K 403 12
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (15)
Editor: Mực Một Nắng
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Hiện tại Thất Nguyệt đã là dị năng giả cấp 5, cấp bậc này nếu nói ra nhất định sẽ hù chết một đống người, nhưng cô lại không cảm thấy việc này có gì lợi hại. Vốn dĩ trong giai đoạn đầu dị năng giả rất dễ thăng cấp, hơn nữa cô còn biết phương pháp tinh lọc tinh thạch và cách thăng cấp dị năng, vì vậy tốc độ tiến bộ đương nhiên sẽ nhanh hơn rất nhiều. Hiện tại Đường Đường cũng là dị năng giả cấp 5, nhưng dị năng giả tam hệ cấp 5 xưa đâu bằng nay, so với Thất Nguyệt, bé lại càng biến thái đến mức làm người ta khiếp sợ.

Thất Nguyệt ngưng thần nín thở, quanh thân cô bắt đầu xuất hiện một vòng bảo hộ vô hình, đây là không gian bích trướng* của hệ không gian. Thất Nguyệt ở trong đó tương đương với việc đặt bản thân trong một không gian nhỏ độc lập, cho dù công kích tinh thần lực cũng vô dụng đối với cô.

[*] không gian bích trướng: tấm màn chắn trong suốt ngăn cách không gian

Có thể nói hệ tinh thần là BUG, nhưng vạn vật đều có khắc chế, nếu hỏi hệ tinh thần bị khắc chế bởi cái gì, câu trả lời chính là - bị hệ không gian khắc chế. Nếu không thể công kích tinh thần lực của Thất Nguyệt, vậy đối với cô mà nói, cho dù là zombie cấp 4 cũng chỉ tốn thêm chút sức để chém mà thôi.

Ngoại thành, trong một căn phòng, lửa trại đang được đốt lên, ban đầu nơi đây vốn là cửa hàng tạp hoá ven đường, ôtô đi qua nếu muốn mua đồ ăn thức uống sẽ tới đây. Sau khi mạt thế nổ ra, toàn bộ thực phẩm trong cửa hàng đã sớm bị cướp đoạt không còn lại gì, nhưng may mắn, bởi vì nơi này nằm ngay bên đường, tất cả các cửa sổ đều được gia cố thêm một tấm ván gỗ phòng trộm, vì vậy chỗ này hiện tại cũng xem như khá an toàn.

Ba mươi mấy người trú tại đây đều là người may mắn sống sót sau tai nạn. Bọn họ gặm bánh quy trong tay, ríu rít bàn luận về người phụ nữ thần bí kia.

Một thanh niên trẻ tuổi chợt đẩy Đinh Lan đang ăn bên cạnh một cái, làm mặt quỷ, nhỏ giọng nói:

"Chị Lan, chị nghĩ người phụ nữ kia có thể sống sót được không? Sẽ không chết ở nơi đó chứ? Đó chính là zombie cấp 4 a, chúng ta ở lại đây chờ cũng vô dụng, chẳng đợi được ai đâu."

Mặc dù hắn đã rất nhỏ giọng, nhưng không gian nơi này không lớn, người bên cạnh đều có thể nghe thấy rõ ràng. Đinh Lan còn chưa kịp nói gì, Trụ Tử liền tức giận, lên tiếng phỉ nhổ:

"Hứa Song Tử, cậu có còn là người không? Người kia vừa mới cứu cậu đấy, vậy mà cậu còn có thể nói ra lời như vậy! Tôi nói cho cậu biết, cho dù hôm nay có bị đông lạnh đến cũng phải chờ. Nếu còn ai dám nói ra những lời như vậy thì đừng trách ta trở mặt."

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now