Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (4)

2.8K 284 10
                                    

Vị Diện 10 | Thiếu nữ dưới bầu trời u ám
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

"Sao vậy?". Cung tiễn thủ giành trước một bước, hỏi pháp sư.

"Không thể nào! Chẳng lẽ tôi nghĩ sai rồi?". Pháp sư không trả lời cung tiễn thủ, lẩm bà lẩm bẩm một mình. Nghĩ nghĩ, ngón tay lại kết ấn lần nữa, phóng một thuật giám định lên người Thất Nguyệt.

Họ tên:              Hôi Ám Không Linh
Chức nghiệp:   Đạo tặc
Cấp bậc:           13
Trang bị:            Bố y sơ cấp, giày rơm, Dịch Cốt đao (đồng).

Pháp sư trợn tròn đôi mắt, không thể tưởng tượng nổi nhìn người cấp 13 kia. Ánh mắt hắn dừng lại ở họ tên của người nọ, hít một hơi khí lạnh. Thuật giám định của hắn là thuật cao cấp, có thể lấy được cả họ tên người chơi. Thuật giám định sơ cấp chỉ có thể biết được chức nghiệp, trung cấp thì biết thêm cấp bậc và trang bị, chỉ có thuật cao cấp mới biết được cả họ tên mà thôi. Muốn học được thuật giám định cao cấp chỉ có pháp sư, bởi vì pháp sư có đặc thù thiên phú về phương diện pháp thuật, có khả năng học tập cực nhanh. Tuy nhiên, hiện tại những người sở hữu kỹ năng này cũng không quá nhiều, đa số học được đều là người xuất sắc, cấp bậc rất cao.

Cái tên Hôi Ám Không Linh này, hắn cũng không xa lạ. Tuy hắn chưa bao giờ gặp qua, nhưng tin đồn lớn nhất trong thành Huyễn Nguyệt gần đây, cô ấy là nhân vật chính. Vì vậy, hắn không ít lần nghe nói qua người này. Hắn vẫn luôn ôm thái độ xem diễn, nghe người khác đàm luận cô gái này thảm đến mức nào. Thậm chí, còn có kẻ tự nhận mình hài hước, trêu ghẹo nói: 'Mỗi ngày online là để chém quái, luyện cấp và giết Hôi Ám Không Linh.'.

Nghe đồn cô nương này thao tác cực kém, bị người khác giết vô số lần, cuối cùng bị giết đến sạch cấp, nhưng vẫn bị mọi người tiếp tục đuổi giết vì phần thưởng.

Hắn nghe được vô vàn tin đồn, nhưng không thể ngờ rằng, vai hề trong tin đồn lại chính là cao thủ bậc này! Trong thế giới game, cái gọi là cao thủ, chính là thao tác mạnh như Hôi Ám Không Linh, kết hợp với trang bị đỉnh cấp. Cô ấy thao tác tốt như vậy, chuyện trở thành cao thủ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Nhưng hắn thực sự nghĩ không ra, vì sao một cao thủ bậc này lại bị người khác đuổi giết, trực tiếp tụt xuống người chơi sơ cấp.

Thậm chí, hắn còn hoài nghi bản thân nhận lầm, vì vậy lần thứ ba dùng thuật giám định. Vẫn như cũ, là Hôi Ám Không Linh. ID trong trò chơi không thể bị lặp lại, nói cách khác, người này chính là cô nương bị đuổi giết thành bạch bản* trong truyền thuyết kia.

[*] Bạch bản: trạng thái tân thủ, toàn thân đều trang bị trắng.

Pháp sư thu hồi biểu tình kinh ngạc của mình, ho nhẹ vài tiếng, sau đó nói với người bên cạnh:

"Các ngươi không thấy thông tin của đối phương?"

"A?" Đạo tặc tên Que Diêm kinh ngạc kêu một tiếng, sau đó trả lời:

"Loại cao thủ như thế này, cấp bậc khẳng định cao hơn tôi! Giám định cũng không ra kết quả. Nên tôi cũng không làm."

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum