Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (21)

3.5K 422 110
                                    

Vị diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (21)
Editor: Mực Một Nắng
Beta-er: Huyền Bạch | Niêm Hoa Nhất Tiếu
🌸🌸🌸

Đường Đường học theo Thất Nguyệt, đưa tay lên mặt lau hai cái sau đó bổ nhào vào người Mộ Cẩn Thần đang dần dần tỉnh lại, mềm giọng nói:
"Chú! Chú không sao chứ?"

Trên mặt Đường Đường lộ vẻ quan tâm lo lắng, đưa tay nhỏ sờ lên mặt Mộ Cẩn Thần. Đôi mắt bé tròn xoe, trong sáng lấp lánh giống như viên thuỷ tinh đen, khiến cho Mộ Cẩn Thần vừa mới tỉnh lại còn tưởng rằng mình gặp được thiên sứ, trái tim cũng dần trở nên ấm áp.

Thất Nguyệt liếc mắt nhìn Đường Đường, cắn chặt răng, tên nhóc này nhanh như vậy đã thành tinh rồi!

Thất Nguyệt tiến lên đỡ Mộ Cẩn Thần ngồi dậy, lấy bình nước đưa cho y uống sau đó mới nhẹ giọng giải thích nghi hoặc của Mộ Cẩn Thần:

"Anh không cần ngạc nhiên, là Mễ Khoa đã nhờ tôi tới cứu anh, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với mọi người? Những người khác đâu? Tại sao anh lại bị thương nghiêm trọng như vậy?"

"Khụ khụ... đúng là duyên phận, chúng ta lại gặp mặt rồi!"

Mộ Cẩn Thần uống nước xong mới cảm thấy khá hơn một chút, nhưng toàn thân vẫn hữu khí vô lực*. Y nhìn Thất Nguyệt và Đường Đường, đến giờ ấn tượng về Thất Nguyệt vẫn còn khắc sâu trong lòng y.

[*] hữu khí vô lực: có hơi nhưng không có sức

Nhìn bọn họ quan tâm giúp đỡ mình lúc này, y cười khổ nói:

"Chỉ còn có mình ta sống sót, những người kia..."

Trên mặt Mộ Cẩn Thần lộ vẻ đau buồn xen lẫn ảm đạm, tiếp tục nói:

"Hiện tại tôi bị thương như vậy, không thể đi tiếp được nữa. Ở đây có một con Zombie cấp 5, hai người nhân lúc nó còn chưa phát hiện ra mau chạy đi, nhanh lên!"

Sau khi nghe nói nơi này có Zombie cấp 5, Thất Nguyệt chỉ nhíu mày, không hoảng sợ giống như trong suy nghĩ của Mộ Cẩn Thần. Cô suy nghĩ một lát, sau đó hỏi:

"Cấp 5? Cho dù là Zombie cấp 5, anh cũng sẽ không thể bị thương nghiêm trọng đến mức này đi! Hơn nữa Mễ Khoa đã nói với tôi, những người đi theo anh đều là những dị năng giả khá giỏi, tại sao lại có thể bị diệt toàn quân?"

Hiện tại, Mộ Cẩn Thần đã là dị năng giả cấp 4, thêm vào đó y còn là dị năng lôi hệ hiếm có, đánh nhau với Zombie cấp 5 không phải là không có khả năng chiến thắng, ít nhất thì, cũng sẽ không rơi vào hoàn cảnh thê thảm như thế này.

Năng lực khôi phục của dị năng giả hiển nhiên rất mạnh, cộng thêm thuật chữa trị của Đường Đường, hiện tại sắc mặt của y đã tốt hơn một chút, nhưng lúc nghe thấy Thất Nguyệt hỏi về con Zombie kia sắc mặt Mộ Cẩn Thần lập tức trắng bệch.

"Đó không phải một con Zombie biến dị bình thường, tôi không biết thuộc tính biến dị của nó là gì, nhưng nó cực kỳ đáng sợ, có thể nhả ra một màn sương đen. Chỉ cần vừa chạm vào, sức mạnh lập tức bị hấp thụ. Đội của ta có mấy người đều là bị màn sương này cắn nuốt, thậm chí đến xương cốt cũng không còn."

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now