Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (12)

4.4K 270 71
                                    

Vị Diện 10 | Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (12)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Thất Nguyệt ra tay quá mức bất ngờ, một đám người vây quanh cô nửa điểm phòng bị cũng không có. Ngay cả đạo tặc bị Thất Nguyệt trực tiếp giết chết còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Level 16, đối với bọn họ mà nói quả thực là con gà trong đám newbie. Trước kia, mỗi khi gà mới gặp phải bọn bọ đều biết điều kẹp chặt đuôi làm người, huống chi con gà này còn đang đối mặt với một đám người. Bọn họ vẫn luôn cho rằng Thất Nguyệt dù không phục cũng chỉ tìm mọi cách chạy trốn mà thôi. 

Nào ngờ, Thất Nguyệt thừa dịp tinh thần của tất cả mọi người còn đang buông lỏng, nhảy lên phía trước. Tử Nguyệt trong tay đâm thẳng, hướng về phía pháp sư gần nhất. Chỉ trong nháy mắt cổ pháp sư đã bị cô cứa một dao, sau khi kêu lên một tiếng thảm thiết liền hoá thành một đạo ánh sáng trắng. 

"Mẹ nó, cô lại dám động thủ!" Mọi người lúc này mới kịp phản ứng lại, tay cầm vũ khí lập tức công kích Thất Nguyệt. 

Thất Nguyệt tránh thoát hàng loạt kỹ năng đang ập tới, xoay người trên không, mở ra một lối thoát từ chính vị trí pháp sư đã bị bản thân giết. Có điều, cô đã quá xem thường đám người này. Trước đó cô có thể dễ dàng đắc thủ, hoàn toàn là do đối phương không hề phòng bị. Đội lính đánh thuê này ở Mộ Nhật Thành cũng coi như có số có má, thường ngày các thành viên đều phối hợp ăn ý, mà lúc này tất cả cùng lúc lao về phía Thất Nguyệt, sao có thể để cô thoát thân dễ dàng được. 

Sau khi toàn bộ thành viên đoàn Lôi Hạo Miểu phát động kĩ năng, ai nấy đều rung động, vây kín toàn bộ khu vực này chặt chẽ không một kẽ hở. 

Thất Nguyệt vừa hung hiểm tránh thoát công kích của một chiến sĩ, sau gáy lại chợt phát lạnh, theo bản năng nghiêng người một cái. Đạo tặc phía sau cô cũng lập tức hiện nguyên hình, đâm lén thất bại. 

Hiển nhiên đạo tặc nó không nghĩ tới Thất Nguyệt lại có thể phát hiện ra bản thân, thoáng ngây người trong chốc lát, cùng lúc đó, chủy thủ của Thất Nguyệt cũng xuyên thẳng qua yết hầu của hắn. Lại thêm một kẻ bị tiễn vong, nhưng Thất Nguyệt cũng vì một dao này mà tránh không thoát hoả cầu của phe địch. Chỉ trong chớp mắt, cột máu liền tụt một nửa. 

Mặc dù Thất Nguyệt có bản lĩnh, nhưng cấp bậc của cô thực sự chỉ có như vậy. Nếu cứ tiếp tục chiến đấu, không sớm thì muộn cũng sẽ bị dồn vào góc tường. Dù là giá trị thể lực hay mana cũng sẽ có giới hạn, nhưng ánh mắt của cô vẫn trấn định trước sau như một. Nếu đổi lại là người khác, chỉ sợ đã sớm không chịu nổi, nhưng Thất Nguyệt từ đầu tới cuối vẫn biểu hiện vô cùng kiên cường nghị lực, sau cùng cột máu cũng chỉ còn lại một ít, nhưng đổi lại cô vẫn giết được hai người. 

Lúc này, trên một thân cây nằm cách xa chiến trường, một nhóm người ẩn mình trong tán cây, dõi mắt nhìn xuống trận chiến bên dưới. Sau khi thấy một người nữa tiếp tục ngã xuống, Hoa Gian - người vẫn luôn hết sức chăm chú quan sát cũng phải kinh hô:

"Mẹ nó, cô nàng này quá bá đạo!!" 

"Đúng vậy, bất quá tôi thấy cô gái này không trụ nổi bao lâu nữa đâu. Nếu cái lũ tiện nhân kia hoàn thành nhiệm vụ, vậy không phải nhiệm vụ của chúng ta sẽ thất bại sao?!" Dã Vọng bên cạnh phụ họa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now