Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (24)

3.1K 301 5
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (24)
Editor: Vân Cầm
Beta-er: Há Cảo | Niêm Hoa Nhất Tiếu
🌸🌸🌸

Zombies có thể lây nhiễm virus sang cho con người, nhưng con người muốn gia tăng số lượng thì chỉ có thể sinh con đẻ cái. Tuy nhiên hoàn cảnh sống ở Xích Sắc lại vô cùng ác liệt, thức ăn thiếu thốn quá mức, vì vậy cho dù có thể mang thai thì cũng không thể sinh ra được, nếu như có thể sinh ra được thì đứa bé cũng không có khả năng lớn lên.

Những căn cứ khác tuy mạnh hơn so với Xích Sắc một chút, nhưng người dân sinh sống tại đó vẫn không tốt chút nào. Thất Nguyệt muốn thành lập một căn cứ khác biệt với những căn cứ còn lại. Thay vì đi khuyên bảo cấp trên, còn không bằng chiếm lấy căn cứ hiện tại cho riêng mình. Thật ra, cho dù cô không đi chiếm thì Xích Sắc cũng không tồn tại được bao lâu nữa, sớm muộn cũng bị ép khô, đến lúc đó căn cứ này sẽ bị vứt bỏ không thương tiếc.

Tất nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất không phải là những việc này. Điều khiến Thất Nguyệt lo lắng chính là: năng lực của Đường Đường mạnh mẽ như vậy, nếu sau này năng lực của bé bị phát hiện thì có khả năng - chờ đợi mẹ con cô chính là sự mượn sức của tất cả các thế lực lớn ở Trung Quốc hoặc sự đuổi giết của họ.

Không ai có thể cho phép một vị cường giả không chịu sự khống chế tiếp tục phát triển. Cho nên, ở thời điểm toàn bộ Trung Quốc còn đang biến động, Thất Nguyệt cần có một thế lực cho riêng mình, đứng vững gót chân trên vùng đất mạt thế này. Có như vậy mới khiến cho những người khác không ham muốn hay cố kị năng lực của Đường Đường, mà là sợ hãi.

---------------------------

Thất Nguyệt tuyên bố với người ngoài là tinh thần lực của cô bị thương, vì thế liền ở nhà nghỉ ngơi. Người của Long Chiến hết người này đến người khác đều đến thăm Thất Nguyệt, thi thoảng Mộ Cẩn Thần cũng sẽ tới thăm, hơn nữa còn mang theo bao lớn bao nhỏ chứa đầy đồ ăn. Giá cả của mấy thứ này hoàn toàn có thể so sánh với kim cương trước khi mạt thế đến.

Phùng Điềm cũng từng tới một lần, ánh mắt ả oán độc nhìn Thất Nguyệt, sau đó cảnh cáo, nếu Thất Nguyệt không giao không gian ra thì ả sẽ khiến cô đẹp mặt, nhưng cô vẫn giả ngốc, kiên quyết không thừa nhận những chuyện liên quan đến không gian tùy thân. Phùng Điềm không dám nói những việc này ra ngoài, đánh nhau ả cũng không đánh lại Thất Nguyệt, nên cuối cùng chỉ có thể tức giận ra về.

Nếu trước kia Phùng Điềm đối với Thất Nguyệt chỉ là ghen ghét, vậy bây giờ ả thề chết không đội trời chung với cô. Cô chẳng những cướp không gian của ả mà còn ném ả xuống cái hầm đầy gián. Nghĩ lại cảnh tượng ngày hôm ấy, Phùng Điềm có cảm giác mình sắp điên mất rồi.

Vốn dĩ ả muốn lợi dụng quyền lợi của căn cứ trưởng để bắt lấy Thất Nguyệt, ả không tin rằng cô mạnh đến mức có thể chống lại tất cả dị năng giả của căn cứ. Chỉ cần bắt được Thất Nguyệt, Phùng Điềm có đủ mọi cách làm cô sống không bằng chết, sau đó ngoan ngoãn giao không gian ra. Nhưng đúng lúc này, hiệu quả của việc Thất Nguyệt cứu Mộ Cẩn Thần liền có cơ hội phát huy. Mộ Cẩn Thần dốc hết sức cản trở Phùng Điềm, hơn nữa còn lớn tiếng tuyên bố, Thất Nguyệt là người mà hắn che chở. Trưởng căn cứ cũng không muốn trở mặt hoàn toàn với Mộ Cẩn Thần, phải biết rằng, tuy hắn có bối cảnh lớn ở Đế Đô, nhưng vẫn không bằng được Mộ Cẩn Thần. Vì thế, dù người đàn bà Phùng Điềm này rất có vị, hơn nữa làm việc cũng không tồi nhưng không đáng vì ả mà đắc tội người khác.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now