Côn đồ đổi đời (13)

4.3K 473 19
                                    

Quyển 2
Chương 24. Côn đồ đổi đời (13)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Mọi người liếc nhìn nhau, bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là chiêu trò tán gái của tiểu tử này a! Khó trách người khác đều khen cậu ta thông minh, quả nhiên rất khôn khéo, ai lại có thể nghĩ tới cách lấy lòng Đại tiểu thư nhà họ Triệu như cậu ta chứ ?

Tiểu tử, có tiềm năng !!!

Bên cạnh, A Tinh nghiến răng ken két. Hắn theo đuổi Jasmine nhiều năm như vậy, trừ lúc mới bắt đầu Jasmine còn khách khí với hắn, nhưng càng về sau cô lại càng trốn tránh hắn.

Một tên đàn em trong đoàn đua của hắn đã đề xuất một chủ ý, nói hắn có thể thử mang Jasmine đi đua xe. Tiểu tử đó nói con gái đều thích những chàng trai cuồng nhiệt, soái khí, khẳng định sau khi Jasmine nhìn thấy vẻ đẹp trai của hắn lúc đua xe sẽ yêu hắn đến chết đi sống lại.

A Tinh tin mấy lời gièm pha của tên đàn em, sửa soạn lại bản thân một lượt, sau đó vất vả tìm cách tách Jasmine khỏi đám vệ sĩ luôn đi theo bên người, lừa cô đi theo hắn ra ngoài. Kết quả, sau một trận đua, Jasmine không chỉ không yêu hắn, ngược lại, cứ hễ nhìn thấy hắn lại hoảng sợ như gặp quỷ, Thiên thúc cũng vì chuyện này mà đánh hắn một trận.

Thật không nghĩ tới, tên Long Tam này chỉ mới quen biết Jasmine chưa đến một ngày, hai người đã như đôi chim liền cành. Càng nhìn Thất Nguyệt, hai mắt A Tinh càng phát hỏa.

Thấy Thất Nguyệt và Jasmine ngày càng dựa vào nhau gần hơn, A Tinh chỉ cảm thấy thất khiếu* đang bốc khói. Không thể chịu đựng thêm được nữa, hắn bật dậy.

[*] thất khiếu: các giác quan trên mặt, gồm có hai mắt, hai lỗ mũi, miệng và hai tai.

"Long Tam, chúng ta đánh cược. Có dám không ?" A Tinh nghiến răng nghiến lợi chỉ vào mặt Thất Nguyệt.

Lập tức, tất cả mọi người đều yên lặng lại. Triệu Thiên Nghĩa nhìn hai thanh niên trẻ tuổi trước mặt, khóe môi giật giật, nhưng cũng không nói gì thêm.

Trong mắt tất cả mọi người ở đây, A Tinh và Thất Nguyệt đều là tiểu hài tử (trẻ con), căn bản chưa đủ tư cách ngồi cùng bàn với họ, sở dĩ hai người có thể tới nơi này với bọn họ, đều nhớ có quan hệ với Triệu Thiên Nghĩa. Mà Triệu Thiên Nghĩa đã không nói gì, đương nhiên cũng không tới phiên mọi người lên tiếng. Lại nói, Triệu Thiên Nghĩa vốn cũng chẳng định quản chuyện này. Đây là vấn đề giữa những người trẻ tuổi với nhau, nếu ông nhúng tay vào thì thật mất mặt.

"Vì sao tôi phải đánh cược với anh?" Thất Nguyệt cũng không tức giận, vừa thu dọn sách giáo khoa vừa nghi hoặc hỏi A Tinh.

Cô chẳng có thù oán gì với người này, nhưng hắn lại luôn có thái độ thù địch với cô. Cô có cảm giác, chuyện này có quan hệ với Jasmine ngồi cạnh.

"Vì sao ? Đương nhiên là bởi vì Jasmine. Nếu cậu thắng, tôi sẽ không theo đuổi cô ấy nữa. Nhưng nếu cậu thua, vậy tốt nhanh hãy tránh xa cô ấy ra! Đã là đàn ông thì đánh cược với tôi. Nếu không, cho dù có mất mạng, tôi cũng không để yên cho cậu tiếp cận Jasmine!" A Tinh trực tiếp rút dao găm đeo ngang eo ra, cắm xuống bàn. Hắn lạnh lùng nhìn Thất Nguyệt, hai mắt chứa đầy sát khí.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now