Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (2)

4K 424 41
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (2)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Một ngày, Sở Thi Thi từ bên ngoài trở về, trong tay cầm một chút rễ cây thân thảo thật vất vả mới tìm thấy, lại phát hiện Đường Diệp đang nấu mì gói. Lương thực trong nhà đã cạn kiệt từ vài hôm trước, sao có thể có mì gói? Sau đó Sở Thi Thi đi tìm con trai, nhưng cô tìm khắp nơi cũng không thấy bóng dáng hắn.

Sở Thi Thi dự cảm có chuyện chẳng lành, nổi điên ép hỏi Đường Diệp. Ban đầu Đường Diệp còn ấp a ấp úng, nhưng bị Sở Thi Thi hỏi phiền, thẹn quá hoá giận, nói đã dùng con trai cho biệt thự bên cạnh để đổi lấy mì gói. Hổ dữ còn không ăn thịt con, vậy mà hắn ta lại nhẫn tâm nghĩ rằng trẻ con dù sao cũng không sống nổi, thà đem con đổi lấy chút giá trị cuối cùng, cầm ít mì gói cứu sống cả nhà!

Sở Thi Thi liều mạng chạy đi tìm con trai, nhưng đến lúc cô tìm được, lại chỉ thấy một nhà cầm thú kia đang nấu cánh tay của hắn!

Sở Thi Thi chết như thế nào, Thất Nguyệt cũng không biết. Bởi vì từ giây phút Sở Thi Thi thấy hình ảnh kia, cô ấy đã điên rồi.

Sở Thi Thi căm hận Đường gia, đồng thời cũng căm hận chính mình. Nếu không phải chính cô đồng ý cho đám người Đường gia vào ở, thì làm sao sẽ xảy ra cớ sự này? Sở Thi Thi cũng không cưỡng chế yêu cầu Thất Nguyệt trả thù Đường gia, cô chỉ muốn con trai mình có thể sống bình an một đời trong thời đại mạt thế. Hy vọng Thất Nguyệt bảo hộ hắn, thay cô làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.

Thất Nguyệt thở dài, mở mắt.

Mạt thế, đối với Thất Nguyệt mà nói, cũng chỉ là những chuyện xảy ra trong sử sách xa xưa. Tuy cô đã từng nghe qua vô số hoàn cảnh bi thảm thời mạt thế, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô phải trực tiếp đối mặt. Trước kia, nếu nguyên chủ không yêu cầu, Thất Nguyệt sẽ không nhiều chuyện xen vào việc của người khác. Nhưng Thất Nguyệt cảm thấy vô cùng căm ghét đám người Đường gia, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính, thì cô sẽ khiến bọn họ nợ máu phải trả bằng máu!

Sau khi tiếp thu xong cốt truyện, Thất Nguyệt mở mắt. Từ cánh cửa sổ lớn gần sát mặt đất, ánh mặt trời nhu hoà chiếu vào sưởi ấm toàn bộ căn phòng. Phòng ngủ được trang hoàng theo phong cách Châu Âu, dùng giấy dán tường vàng nhạt, đồ gia dụng màu trắng cùng những bài trí nhỏ nhặt cũng phần nào thể hiện được sở thích và phẩm vị của nữ chủ nhân nơi này.

Bất quá, đối với mấy thứ này Thất Nguyệt hoàn toàn không thèm để ý, ở mạt thế mà nói, bài trí như vậy hoàn toàn vô nghĩa, loại cửa sổ thuỷ tinh sát mặt đất như thế này chính là tự mình tìm chết!

May mắn khu biệt thự này thưa thớt ít người, nếu không dù cương thi không tìm đến, người khác cũng đập kính xông vào cướp sạch.

Theo trí nhớ, từ bây giờ đến thời điểm mạt thế bùng nổ còn ba tháng, khoảng thời gian này cũng đủ cho Thất Nguyệt chuẩn bị một chút.

Con trai của Sở Thi Thi theo họ cô, tên Sở Đường, nhũ danh là Đường Đường, hiện tại đã là một bánh bao nhỏ năm tuổi, hiện đang học ở nhà trẻ. Thất Nguyệt nhìn đồng hồ, thời gian bé tan học còn hai giờ nữa, vì thế cô lấy một chút tiền, cầm chìa khoá, lái xe vào nội thành.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang