Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (Hoàn)

4K 462 65
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (Hoàn)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Thất Nguyệt dựa đầu vào cánh tay, không biết qua bao lâu, cửa phòng bị mở ra. Trong phòng yên tĩnh đến đáng sợ, mùi máu tanh nồng nặc từ cửa truyền tới.

Thân ảnh Tiểu Hoa cứng đờ, chậm rãi bước vào phòng. Nếu không nhìn mặt thì sẽ có cảm giác nó càng ngày càng trở nên giống con người, thực tế mà nói, trước mạt thế nó vốn dĩ cũng đã từng là con người.

Thấy Thất Nguyệt ngồi đó, cảm giác thân ảnh cô ở dưới ánh trăng, cực kỳ đơn bạc. Tiểu Hoa dùng âm thành khàn khàn, cổ quái nói:

"Cô không sợ ta đổi ý, đêm nay giết cô luôn tại đây sao?"

Tiểu Hoa nói đứt quãng, tuy cô và Thất Nguyệt có ước định, nhưng lập trường của hai người cũng là tử địch. Thất Nguyệt đưa lưng về phía cô dễ dàng như vậy, nếu không phải do cô to gan, ngu ngốc thì chính là một người đơn thuần, đáng yêu. Nhưng Tiểu Hoa đã ở chung với Thất Nguyệt một thời gian dài, hiển nhiên cô biết, cô ấy chẳng thuộc loại nào.

Thất Nguyệt cũng không quay đầu lại, cong môi cười nói:

"Ngươi sẽ không làm thế. Bởi vì, ngươi không muốn trở thành một quái vật."

Zombie và dị năng giả giống nhau, mỗi lần thăng cấp đều yêu cầu một lượng năng lượng nhiều gấp đôi. Cho nên, hai cấp đầu tiên tăng lên rất dễ dàng, nhưng từ cấp 3 trở lên lại khó khăn hơn nhiều. Mà sau khi đạt cấp 5, năng lượng cần thiết lại là một con số trên trời, chỉ dựa vào việc chém giết đoạt tinh hạch, đoạt dị năng thì vô cùng gian nan.
Tuy nhiên, thế hệ sau này chậm rãi phát hiện, ở trong không khí căn bản đã tồn tại lượng năng lượng yêu cầu kia, hay chính xác hơn có thể gọi đó là virus. Sau khi đạt cấp 6 trở đi, dù là zombie hay con người thì đều có năng lực kết nối với tự nhiên, nhưng muốn từ đó đạt được năng lượng kia lại không hề đơn giản. Thất Nguyệt dùng điều kiện này giao dịch với Tiểu Hoa, cô tin tưởng nó sẽ không ngốc nghếch làm mấy việc như 'mổ gà lấy trứng'.

Tiểu Hoa không nói tiếp, mang theo năm cương thi còn lại chậm rãi rời đi, chờ đi được một quãng, nó lại dùng thanh âm khàn khàn nói:

"Đừng có lừa gạt tôi. Nếu không..."

Tiểu Hoa không nói nữa, bởi vì chính nó cũng cảm thấy lời này có chút buồn cười. Câu cuối nó muốn nói là 'tôi sẽ giết cô và Đường Đường'.

Có lẽ là vì 'tập tính của chim non'*. Từ khi Tiểu Hoa có ý thức, nó đã sống chung với hai người họ. Lúc đó, nó bức thiết muốn tìm tự do, nhưng sau khi thành công rời đi, lại vô cùng hoài niệm bọn họ. Cho nên mặc dù đã đi, nhưng nó vẫn thường xuyên trở lại căn nhà đó, cho đến khi hai mẹ con họ lần lượt rời đi.

[*]Tập tính chim non: Chim non nở ra, nhìn thấy ai đầu tiên sẽ xem như chim mẹ, quấn quýt, lại.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now