Chương 35. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (4)

4.9K 494 51
                                    

Quyển 3
Chương 35. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (4)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Tiêu Thất Nương buông tay, bắt đầu kiểm tra miệng vết thương của Thất Nguyệt từ trên xuống dưới, sau đó mím môi, nước mắt liền rơi xuống. Mặc dù khuê nữ nhà bà có chút khó coi, nhưng cũng là hài tử duy nhất của bà. Khi còn nhỏ, nữ nhi vô cùng xinh đẹp, sở dĩ lớn lên thành ra như vậy, đều do người làm mẫu thân là bà chưa tận trách, mới khiến cho nữ nhi bị nãi nãi (Thủy lão thái thái/bà nội) nuôi béo. Từ sau khi đón nữ nhi trở về, trong lòng Tiêu Thất Nương luôn tồn tại một loại tâm lý muốn bù đắp cho nữ nhi. Mặc dù ngoài mặt nói là do Thủy lão thái thái không để cháu gái giảm cân, nhưng một phần cũng do bản thân Tiêu Thất Nương đau lòng nữ nhi, bằng không, với tính cách nóng nảy của bà, liệu có ai dám ngăn cản? Nay nữ nhi được bà yêu thương, nâng niu trong lòng bàn tay lại bị người khác chà đạp, Tiêu Thất Nương sao có thể ngồi yên, vừa nghe tin liền ra sức thúc ngựa lên đường cùng lão công. Trên đường đi, bà vẫn luôn nóng lòng không yên, như kiến bò trên chảo nóng.

Thất Nguyệt nhìn Tiêu Thất Nương rơi nước mắt, trong lòng cũng chẳng dễ chịu. Trước đây, Thủy Phong Khinh chưa bao giờ kể lại những lần bị đánh cho cha mẹ, chỉ sợ Mục An vì vậy mà bị trách mắng. Nhưng bây giờ Thất Nguyệt muốn hòa ly, chỉ có thể nói ra tình hình thực tế.

Thất Nguyệt không ngừng kể lại những chuyện đã qua, thậm chí còn vì muốn nhanh chóng hòa ly mà thêm mắm dặm muối. Tiêu Thất Nương càng nghe càng tức giận. Giỏi lắm, Mục An, lúc mượn đồ thì đáp ứng cưới, nhưng vừa cưới về liền trực tiếp coi như đồ bỏ. Nếu lúc này Mục An đang đứng ở đây, chỉ sợ đã sớm bị Tiêu Thất Nương băm thây vạn đoạn.

Thủy Hạo Nguyệt cũng tức giận không kém, nhưng ông không phải người nóng tính như Tiêu Thất Nương, ngược lại, ông rất biết ẩn nhẫn, nhưng lúc này sắc mặt Thủy Hạo Nguyệt cũng chẳng tốt chút nào.

Sau khi nghe Thất Nguyệt kể hết đầu đuôi, Tiêu Thất Nương không nói hai lời, trực tiếp rút kiếm. Thủy Hạo Nguyệt lập tức kéo tay bà, "Nàng đừng xúc động. Trước hết phải gọi Mục An tới đây, để xem hắn nói như thế nào ?".

"Nói như thế nào ? Hắn còn có thể nói như thế nào ? Trơ mắt đứng nhìn người khác đánh khuê nữ của chúng ta! Hôm nay lão nương không băm hắn ra, lão nương không mang họ Tiêu! Chàng buông tay, ta nhất định phải phế tên tiểu tử này!" Tiêu Thất Nương lớn tiếng nói, trực tiếp hạ một chưởng xuống cánh tay đang giữ chặt của Thủy Hạo Nguyệt.

Thủy Hạo Nguyệt thở dài, trở tay cướp lấy kiếm trong tay Tiêu Thất Nương, tay còn lại nhanh chóng cản một chưởng của bà, thành công chế ngự lão bà đang phát hỏa của mình.

Thấy Tiêu Thất Nương trừng mắt nhìn mình, Thủy Hạo Nguyệt lập tức nói, "Phong Khinh cũng là nữ nhi thân sinh của ta, sao ta có thể không đau lòng vì nó chứ ? Bây giờ nàng giết Mục An, người trên giang hồ sẽ nghĩ Phong Khinh thế nào ? Hơn nữa, nếu Mục An chết, không phải Phong Khinh sẽ trở thành quả phụ sao ?!".

Lúc này, Tiêu Thất Nương mới bình tĩnh lại. Thủy Hạo Nguyệt khẽ gọi một tiếng, "Hàn Y.".

Theo đó, một nam tử từ bên ngoài bước vào.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now