Chương 26. Côn đồ đổi đời (15)

4.1K 486 58
                                    

Quyển 2
Chương 26. Côn đồ đổi đời (15)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu*

#Tiếu: chính thức đổi qua dùng tên này, do bị đụng hàng quá nhiều, fan Sênh đại ca quá khủng, không thể đu được.

"Không thì... chúng ta đổi sang 'chơi' thứ mà mày biết?" Lần đầu tiên trong đời, A Tinh phát hiện ra lương tâm của bản thân. Hắn không muốn thi đấu với người chưa từng đi xe, cho dù có thắng cũng không khiến hắn có cảm giác chiếm được tiện nghi.

Thất Nguyệt cong môi cười, "Đừng xem thường tôi. Tôi rất lợi hại đấy!".

A Tinh trợn trắng mắt, mày tưởng mày là Na Tra à ? Chỉ cần dẫm lên bánh xe là có thể bay ?

Thất Nguyệt lái xe phóng lên trước, cảm giác thuận tay hơn rất nhiều.

A Tinh nhìn dáng vẻ vụng về của cô, càng ngày càng cảm thấy tên gia hỏa này rõ ràng đang tự tìm đường chết.

"Bắt đầu đi." Thất Nguyệt vừa đội mũ bảo hiểm vừa nói với A Tinh.

A Tinh xoay người, phong độ đẹp trai ngời ngời ngồi lên xe máy. Ngay lập tức đón nhận được vô số tiéng huýt sáo. Trong không gian rộng lớn, tiếng motor, tiếng thét gào, trộn lẫn với âm thanh huýt sáo, tạo thành một bầu không khí ầm ĩ náo động.

Nhưng sau khi cuộc đua bắt đầu, ấn tượng của A Tinh đối với Thất Nguyệt lập tức thay đổi hoàn toàn. Hắn vẫn luôn cho rằng Thất Nguyệt chỉ là tay mơ, không nghĩ tới đối phương lại là cao thủ.

A Tinh cắn răng tức giận, dám chơi hắn, khó trách người khác đều nói tên này khó đối phó. A Tinh hắn lại cho rằng đấy chỉ là lời nói quá lên, không nghĩ tới người này lại có tâm cơ như vậy.

A Tinh vít ga, vụt về phía trước như sao băng. Tên thật của hắn vốn không phải là A Tinh, sở dĩ tất cả mọi người đều gọi như vậy bởi vì hắn giống như một ngôi sao băng trên đường đua, không một ai có thể bắt kịp. Kể từ đó ngoại hiệu này bắt đầu gắn liền với hắn.

Thấy A Tinh bắt đầu nghiêm túc, băng đảng đua xe theo sau lập tức phát ra vài tiếng kêu oai oái. Kỹ thuật lái xe của hắn cũng không phải nói chơi, muốn bỏ xa đối thủ là chuyện dễ như trở bàn tay.

Nhưng không bao lâu sau, tất cả mọi người chợt phát hiện ra bản thân sai rồi. Mặc kệ A Tinh có tăng tốc như thế nào, Thất Nguyệt đều có thể quẩn quanh trước sau như u linh, dù dùng kĩ xảo gì cũng không thể bỏ xa hắn.

A Tinh tức giận, trên trán bắt đầu nổi gân xanh.

Bên này, Thất Nguyệt cũng không chịu nổi, không phải bởi vì kĩ thuật xe, mà là vì cô phát hiện ra xe của mình đã bị động tay động chân, không chỉ có phanh xe không nhạy, bóp hết cỡ vẫn không đủ, mà ngay cả tấm kính chắn gió gắn trên mũ bảo hiểm trước mặt cũng bắt đầu mờ đi.

"Đáng chết." Trước mắt Thất Nguyệt càng ngày càng trở nên mơ hồ. Việc cấp bách nhất lúc này là cởi bỏ mũ bảo hiểm.

Đúng lúc này, âm thanh còi xe cảnh sát vang lên.

Ngay khi họ lướt qua một ngõ nhỏ, vài chiếc xe cảnh sát lao ra, bám theo sau đoàn đua xe. Xem ra hoạt động hôm nay đã bị tiết lộ, nhờ vậy mà đám cảnh sát mới mai phục sẵn ở đây.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now