Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (5)

2.1K 233 21
                                    

Vị Diện 10 | Thiếu nữ dưới bầu trời u ám (5)
Editor: Khả Yên
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

#Tiếu: Hi, team đã trở lại và ăn hại hơn xưa cùng với thành viên mới. Hy vọng mọi người chưa lãng quên Thất Nguyệt và cả team. Chúc một tuần vui vẻ.

Tuy vậy, Que Diêm vẫn rất hứng thú với skill Thất Nguyệt vừa dùng, quyết tâm lát nữa sẽ lên diễn đàn trò chơi một chút, xem xem có thu được bất kì tin tức nào về quyển trục kĩ năng này không.

"Chuyện là thế này, tôi thấy thao tác của cô không tồi, nên muốn hỏi một chút. Cô có hứng thú gia nhập hội Kiền Thành của chúng tôi không?" Dạ Lương Như Thủy hỏi Thất Nguyệt.

Sau khi nghe xong, Thất Nguyệt sửng sốt, sau đó nghi hoặc nói:

"Cậu chắc hẳn biết rõ tôi là ai, phải không?"

Dạ Lương Như Thủy cũng không giấu diếm, gật đầu nói:

"Biết, giám định thuật của tôi là cao cấp, có thể nhìn được tên của cô."

"Vậy, nếu đã biết, tại sao còn mời tôi? Cậu không sợ rước lấy phiền phức sao?" Thất Nguyệt trầm tư trong giây lát, sau đó mở miệng nói.

"Phiền phức? Haha, cũng không có gì phiền cả." Dạ Lương Như Thủy có phần kiêu ngạo nói, "Mặc dù bang hội của chúng tôi không tính là lớn nhất, nhưng ở thành Huyễn Nguyệt cũng được coi như số một số hai. Nếu cô gia nhập, tôi có thể bảo đảm an toàn cho cô. Cô nên suy nghĩ kĩ một chút, suy cho cùng tình cảnh hiện tại của cô cũng không tốt, nếu có chỗ dựa sẽ nhẹ nhàng hơn chút."

Dạ Lương Như Thủy cho rằng Thất Nguyệt sẽ gia nhập, hiện tại cô đang bị người người đuổi giết, không dễ hồi thành, nếu gia nhập bang hội của hắn, ít nhất không cần lo về vấn đề an toàn, chỉ cần không ngốc, khẳng định sẽ hiểu rõ cái nào lợi cái nào hại.

Thất Nguyệt cũng biết gia nhập sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng cô lại không định đồng ý. Trước hết, cô không thích loại hình bang hội như thế này. Trong mắt Thất Nguyệt, so với việc bị đuổi giết, chuyện tiếp xúc với bang hội còn phiền phức hơn. Hơn nữa, bản thân cô và người trước mặt vốn không hề quen biết, đương nhiên cô sẽ không ngu như vậy, hồ đồ tự bán bản thân.

"Không cần, tôi chưa nghĩ tới việc gia nhập bang hội." Thất Nguyệt dứt khoát cự tuyệt.

Dạ Lương Như Thủy hiển nhiên không nghĩ tới, sửng sốt một chút, nhưng ngay sau đó liền tỉnh táo lại. Mặc dù hắn cảm thấy kĩ thuật của Thất Nguyệt rất tốt, sau này chú ý đào tạo thêm, chưa chắc đã không thể trở thành một cao thủ nhỏ. Nhưng cô đã từ chối lời đề nghị của hắn, hơn nữa level của cô thực sự quá thấp, còn không đáng để hắn "mượn sức". Thấy Thất Nguyệt dứt khoát như vậy, Dạ Lương Như Thủy cũng chẳng còn tâm tư nào để "mượn sức", nhưng cũng chẳng có gì bất mãn, vẫn tươi cười như cũ, nói:

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now