Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (25)

3K 318 11
                                    

Vị diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (25)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu

"Vậy chúng ta?" Đường Diệp nói lên thắc mắc trong lòng.

Thất Nguyệt lắc đầu, giọng nói tràn ngập bi thống, "Trước kia, em thật sự rất khổ sở khi biết anh quyết định bỏ rơi em, nhưng đâu ai ngờ thì ra còn có ẩn tình đằng sau. Có điều em vẫn chưa thể tiếp nhận được chuyện này chỉ trong chốc lát. Cho em một chút thời gian suy nghĩ.". Thất Nguyệt giả vờ đau khổ, đưa tay dụi mắt, sau đó đứng dậy, hiển nhiên là muốn tiễn khách.

Đường Diệp cũng chẳng trông mong vào chuyện cô sẽ lập tức tha thứ cho bản thân, y ra vẻ khổ sở, thở dài rồi nói, "Anh sẽ đến thăm em sau. Nếu em sợ Đường Đường biết, chúng ta có thể hẹn gặp ở nơi khác.".

Thất Nguyệt không gật đầu đồng ý, cũng không lắc đầu từ chối. Cô vẫn luôn một mực cúi gằm mặt, một lúc sau mới "Ừ" một tiếng.

Một tiếng này của cô khiến Đường Diệp mừng thầm trong lòng, mục đích hôm nay của hắn xem như đạt được. Nếu tiếp tục được nước lấn tới, chỉ sợ sẽ thành vui quá hoá buồn. Là một tay già đời chốn tình trường, y đương nhiên có thể nắm chắc mức độ. Đường Diệp lần nữa quay đầu nhìn lại Thất Nguyệt đang tiễn y ra tận cửa, vui mừng rời đi.

Chờ đến khi Đường Diệp hoàn toàn rời đi, Thất Nguyệt hừ lạnh một tiếng, dáng vẻ kiều thiếp lập tức biến mất, thay vào đó là vẻ lạnh nhạt thường ngày. Cô nỉ non, "Đúng là muốn tìm chết.".

Thất Nguyệt tìm Trương Vũ, hỏi thăm một chút tình hình của Đường Diệp. Trương Vũ là người đáng tin cậy, mặc dù hắn không tình nguyện bị Đường Đường bắt cóc, nhưng lâu ngày chung đụng, đã sớm có tình cảm với Đường Đường, dần dà cũng trở thành một phần gia đình của Thất Nguyệt.

Thất Nguyệt cũng không gạt hắn, nói hết sự thật về chuyện giữa cô và Đường Diệp. Trương Vũ nghe xong, tức tới mức tóc cũng dựng ngược, từ trước tới nay, hắn chưa hề nghĩ tới đôi mẹ con biến thái này từng có cuộc sống như vậy trước khi mạt thế bùng nổ, vì vậy hắn cực kỳ tức giận, hận Đường Diệp tới tận xương tuỷ.

Trương Vũ là kẻ lắm chiêu nhiều trò, không tới mấy ngày đã hỏi thăm được toàn bộ tình hình hiện tại của Đường Diệp. Tuy rằng đã bị người khác động tay động chân, nếu người như Thất Nguyệt tự mình tìm hiểu khẳng định sẽ không tra ra điều gì, nhưng Trương Vũ là tay lão luyện, tự thân tới dò hỏi, sao có thể qua được mắt hắn.

Cũng giống như trong ký ức của nguyên chủ, Đường Diệp mang theo cha mẹ trốn đến nhà Sở Thi Thi, nhưng khi đó Thất Nguyệt đã sớm dẫn theo Đường Đường chuyển nhà. Đường Diệp không tìm thấy gì, ngay cả một ổ bánh mì Thất Nguyệt cũng không để lại cho y.

Nhưng cuối cùng gia đình Đường Diệp vẫn quyết định ở lại đây, lần này không có Sở Thi Thi ngu ngốc "cung phụng" thức ăn, vì vậy một nhà ba người Đường Diệp chỉ có thể ra ngoài tự tìm đồ ăn.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now