Chương 31. Côn đồ đổi đời (Hoàn)

6.2K 560 54
                                    

Quyển 2
Chương 31. Côn đồ đổi đời (Hoàn)
Editor: LB_312
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Thất Nguyệt cân nhắc một chút, không còn cách nào khác, cô không thể vứt ba người đỏ lòm như huyết hồ lô này ở đây. Chỉ có thể chấp nhận xui xẻo, cầm hộp dụng cụ sửa chữa đồ điện vào toilet, lấy máy khoan điện ra, chuẩn bị tìm cách mở bình nóng lạnh. Nhưng máy khoan điện không có tác dụng gì, Thất Nguyệt lại lấy cưa điện ra, tiếp tục miệt mài cưa phần bình nóng lạnh được gắn chặt vào tường.

Thất Nguyệt bên này đổ mồ hôi như mưa, Chu Dương bên kia nước mắt chảy ròng ròng. CMN, quá hung tàn, bọn họ tận mắt nhìn thấy Thất Nguyệt lôi mấy thi thể trong bếp đi, mỗi bước là mỗi lần vệt máu trên sàn nhà kéo dài thêm.

Không lâu sau, trong toilet bắt đầu phát ra âm thanh của máy khoan điện, tiếp đó lại đến máy cưa điện. Nghĩ đến mấy thi thể vừa rồi bị kéo lê vào toilet, Chu Dương và ba tên thuộc hạ theo sau động não một chút, ngay lập tức cảm thấy chân tay mềm nhũn.

Bốn người đưa mắt nhìn nhau, ngay sau đó bắt đầu nghiêng ngả lảo đảo chạy trốn. Muốn một phần ba số tiền lãi định mức phải không ? Vậy thì cho hắn, muốn cái gì lão liền cho cái đó, Chu Dương lão không bao giờ muốn tiếp xúc với tên biến thái này nữa.

Vốn dĩ mấy ngày này lão phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất, cộng thêm tinh thần bị chấn động không hề nhẹ, vừa về đến nhà liền ngã bệnh, mơ mơ màng màng mấy ngày liên tiếp, không ngừng nói mớ. Lúc thì mơ thấy bản thân biến thành heo, bị làm thịt. Lúc lại mơ thấy bản thân bị trói trên ghế, Long Tam cầm cưa điện đứng trước mặt, cười âm trầm.

Ba bốn ngày sau, tên đại ca mặt vuông và tên lão đại thấp bé bắt đầu gấp gáp không chờ thêm được nữa. Mấy ngày nay, A Tinh liên tục tìm bọn họ gây phiền toái, mà bên phía Chu Dương cũng không có bất kì tin tức gì. Sau khi hai người nghe ngóng mới biết Chu Dương đã nhập viện.

Đại ca mặt vuông và tên lão đại thấp bé lập tức cùng nhau tới bệnh viện, vốn dĩ lúc đến còn bừng bừng lửa giận, nhưng sau khi nhìn thấy Chu Dương, tất cả lửa giận lập tức bị dập tắt.

Hai mắt Chu Dương thâm quầng, tròng mắt đầy tơ máu, sắc mặt trắng bệch, cả người đều sa sút. Hoàn toàn khác biệt một trời một vực so với dáng vẻ tự tin ngày trước.

"Lão Chu, chú làm sao vậy? Sao lại bệnh đến nông nỗi này!!" Tên lão đại có vóc dáng thấp không nhịn được nữa, mở miệng hỏi.

"Aizz! Có bệnh gì đâu chứ, thiếu chút nữa hai người đã không gặp được tôi nữa rồi." Chu Dương khóc lóc than thở, biểu cảm phong phú, giọng nói đặc sắc, bắt đầu kể lại một đêm 'ám ảnh kinh hoàng' của bản thân.

Nhân loại có một loại người trời sinh bị 'não bổ', bộ não của những người này sẽ tự động phóng đại những chuyện đã biết, hơn nữa còn bổ sung thêm tình tiết để câu chuyện càng thêm tỉ mỉ rõ ràng. Lại nói, mấy ngày nay Chu Dương đều gặp ác mộng, đương nhiên có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, vô cùng tự nhiên tiến hành quá trình 'gia công' toàn bộ chuyện đêm đó. Vì vậy, dưới lời miêu tả đầy tính nghệ thuật của Chu Dương, hình tượng sát nhân biến thái của Long Tam càng thêm hoàn mĩ rõ nét.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now