Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (6)

3.7K 422 24
                                    

Vị Diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (6)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Buổi tối lúc Thất Nguyệt ôm Đường Đường đi ngủ, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng hét chói tai của phụ nữ.

Thất Nguyệt nhanh chóng mở mắt. Đường Đường cũng bị doạ sợ, run rẩy tỉnh lại, ôm chặt lấy Thất Nguyệt. Thất Nguyệt ôm lấy Đường Đường, đưa hắn đến cửa sổ phía trước.

Hôm nay là đêm trăng tròn, ánh trăng sáng như nước phủ xuống vườn hoa ngoài cửa sổ nhà Thất Nguyệt. Dưới ánh trăng, mơ hồ có thể nhìn thấy một người đàn ông đang ấn một cô gái xuống đất. Đương nhiên Thất Nguyệt không cho rằng đây là loại chuyện tầm thường - thiếu nữ gặp lưu manh, bởi vì động tác của người đàn ông kia vô cùng cứng ngắc. Hắn dùng tay bóp chặt lấy cô gái, nhanh chóng há mồm cắn xuống. Cô gái kia hết đấm lại đá, ra sức phản kháng, không ngừng cao giọng hét chói tai. Ở khu biệt thư xa hoa như nơi này luôn có một nhóm cảnh vệ túc trực, vì vậy chỉ sau vài phút đã có ba bốn người chạy tới.

Cảnh vệ muốn chế trụ người đàn ông đã biến thành zombie nhưng lại không cẩn thận bị cắn một cái. Cảnh vệ đó cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng đó là vết cắn bình thường. Nhiều kẻ có tiền cũng thường hành động kì quái như thế này, thậm chí trước đây khu biệt thự còn xuất hiện người thích loã thể chạy ngoài đường. Không lâu sau, xe cảnh sát và xe cứu thương xuất hiện, đem tên zombie đã bị trói kín mít đi. Nhưng Thất Nguyệt vẫn có thể thấy đầu của nó không ngừng đảo qua đảo lại muốn cắn người.

"Mama, Đường Đường sợ!" Thất Nguyệt cảm giác được Bánh Bao Nhỏ trong lòng cô đang phát run. Mặc dù cô đã nói trước cho bé những chuyện sắp xảy ra, nhưng khi mạt thế thật sự đến, trẻ nhỏ như bé vẫn không kìm được bị doạ sợ.

Thất Nguyệt không nói gì thêm, muốn tiếp nhận sự thật cần cả một quá trình dài. Bây giờ cô chỉ có thể ôm Đường Đường vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ về bé mà thôi.

Được Thất Nguyệt ôm ấp, Đường Đường dần dần bình tĩnh lại, không lâu sau liền ngủ say.

Thất Nguyệt thở dài, mạt thế là một tai hoạ, đặc biệt là với trẻ con lại càng đáng sợ. Trước đây cô từng xem qua tư liệu về mạt thế, trong đó có nhắc đến giai đoạn đầu khi mạt thế mới bùng nổ, gần 90% trẻ nhỏ không chịu đựng được quá một năm, tất cả đều chết dưới nhiều hình thức khác nhau. Mạt thế là chiến trường khốc liệt, tại nơi này, kẻ yếu không thể tồn tại. Mặc dù trẻ em được trời cao ban cho thiên phú, tiến hoá cực nhanh, hơn nữa sau khi tiến hoá trí lực còn có thể tăng lên đáng kể, nhưng điều đó cũng không thể khiến chúng hết sợ hãi. Phản ứng của trẻ con khi thấy zombies đa phần là hét chói tai, nhưng chúng không biết âm thanh càng lớn càng dễ hấp dẫn sự chú ý của nhiều zombies hơn. Vì vậy bất cứ đội ngũ nào cũng từ chối tiếp nhận trẻ nhỏ hoặc gia đình có con cái. Do đó, những đứa trẻ có thể sống sót đến cùng, một là thiên phú dị năng cao vô cùng, hai là cực kỳ may mắn.

Sau này, lịch sử ghi nhận, mạt thế chính là giai đoạn tiến hoá của nhân loại, bởi vì số lượng con người sinh sống trên trái đất quá nhiều, vận mệnh an bài kiếp nạn mạt thế, đào thải toàn bộ nhân loại kém cỏi, chỉ lưu lại phần tử tinh anh ưu tú nhất.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now