Thông Báo 3 📢📢📢

5.1K 514 36
                                    

Hi, Tiếu có một số chuyện muốn đính chính và thông báo như sau:

Thượng Quan Vân Mộng trong thế giới thứ ba <Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ> là nam chính. Do Tiếu chưa đọc hết truyện nên phát ngôn bừa bãi :3 mấy hôm nay có nhảy cóc mấy trăm chương để tìm hiểu vấn đề này, và đã xác nhận 100%. Ngoài ra có một bạn độc giả đã cày full bộ và cũng đã xác nhận chuyện này. Thế nên các bạn đừng đau lòng quá. Bật mí một chút, Thất Nguyệt thật sự động tâm với Thượng Quan Vân Mộng, nhưng vì nhiệm vụ nên cắn răng hy sinh. Suy cho cùng lúc mới yêu đâu ai chấp nhận đặt tình yêu lên trước thù hận. Đừng quên mục đích của Thất Nguyệt là tích điểm để trọng sinh báo thù. Về sau Nguyệt tỷ cũng khổ lắm, thông cảm.

Nhân dịp truyện có lượng view khá khả quan, team quyết định sẽ bạo chương, lịch cụ thể không rõ, số chương không rõ. Khi nào lượng view đạt 106k sẽ bạo chương =))))) chắc ngày ấy còn xa lắm. Hãy tin rằng một khi đã bạo, số chương tuyệt đối không dưới 10.

♣ Nhờ có sự trợ giúp của một bạn độc giả, team đã có danh sách các thế giới nam chính xuất hiện. Vì vậy, các thế giới được edit tiếp theo sẽ chỉ bao gồm thế giới có nam chính và thế giới thú vị, hài hước được đề cử. Cụ thể là:

Thiếu nữ dưới bầu trời u ám
Nhật ký của thiếu niên trung học
Bánh bao thịt rình coi chó điên
Nhà có hồ ly tinh
Gái làng chơi Las Vegas
Khi chi bờ đối diện (tên convert, sẽ fix sau)
Lâu đài của Elsa
Thế giới của Thất Nguyệt
Phong muội muội từ trên trời rơi xuống
Nhật ký chế tạo đệ nhất ma nữ chốn giang hồ (thấy tên thế giới này giống thế giới nào ? B nhận ra chưa? R thì suỵt nhé ! 😉😉😉)
Tôi và chủ nô có hẹn
Lão công của tôi là chỉ miêu
Thanh xuân vẩn đục

Lưu ý, đây chỉ là danh sách tạm thời, sẽ có sự thay đổi và bổ sung.

♦ Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ suốt thời gian qua. Nhắc nhở yêu thương: tác giả có ý tưởng khá độc đáo, viết cũng được, nhưng đừng trông đợi cái kết. =)))) Bên cạnh đó, Tiếu sắp tới có kì thi lấy chứng chỉ, và tiếp nữa là thi đại học nên sẽ có lúc không thể beta chương, chương sẽ có lỗi, đề nghị cmt nếu phát hiện để fix. Thanks.

09.01.19
Tiếu

Ngoài ra, Tiếu mới đào hố mới, là một bộ xuyên không, hệ thông, lấy chủ đề make up làm chủ đạo. Cốt truyện độc đáo, cũng hài, đã có anime chuyển thể. Tên là <Thịnh thế trang nương>, mọi người nhớ ghé qua đọc thử nha, đảm bảo k thất vọng. Một chương 3000 chữ, đọc đủ đã :))))) nhưng mà t lười quá.

Quên mất, để đẩy nhanh tiến độ và duy trì truyện kể cả khi Tiếu bận nên ai có hứng thú mau ứng tuyển editor và beta-er nhé.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now