Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (20)

3.3K 401 37
                                    

Vị diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (20)
Editor: Vân Cầm
Beta-er: Giai Lộ Tịnh Điềm + Niêm Hoa Nhất Tiếu

"Mama, dì vừa nãy luôn bám theo sau chúng ta, hơn nữa còn thoắt ẩn thoắt hiện." Đường Đường ghé vào vai Thất Nguyệt, nhỏ giọng nói.

Thất Nguyệt gật đầu, thấp giọng trả lời: "Rất tốt, tiếp tục giám sát".

"Yes! Madam!" Cánh tay nhỏ mập mạp của Đường Đường đặt trên đầu, làm một thủ thế chào theo nghi thức quân đội cực kì thiếu nghiêm túc.

Thất Nguyệt thấy vậy mỉm cười, yêu thương xoa xoa khuôn mặt nhỏ của bé.

Cô có thể khẳng định rằng, Phùng Điềm đang dùng không gian tùy thân.

Nhưng vì Phùng Điềm vẫn luôn kiên nhẫn bám theo, nên Thất Nguyệt quyết định bán cho ả một sơ hở.

Cô dẫn Đường Đường vào một căn phòng đã được xử lý sạch sẽ nằm trong một cửa hàng bán lẻ, sau đó cúi đầu nói với Đường Đường : "Đường Đường ở đây chờ mama một chút, mama lên lầu dọn dẹp sạch sẽ quái vật. Con phải ngoan, không được chạy lung tung, đã biết chưa?"

Thất Nguyệt nháy mắt với Đường Đường, bé biết thuật đọc tâm, đương nhiên sẽ hiểu được ý định của cô, vì vậy Đường Đường cực kì nghe lời, gật đầu đáp, "Mama yên tâm, con sẽ ngoan ngoãn.". Sau đó bé chớp chớp mắt đáp lại tín hiệu của cô.

Thất Nguyệt men theo cầu thang đi lên tầng trên.

Phùng Điềm thấy cơ hội tốt đã tới, chỉ cần ả bắt được Đường Đường trước thì cần gì phải sợ Thất Nguyệt? Nội tâm ả bắt đầu hưng phấn, sao có thể nghĩ tới chuyện vì sao Thất Nguyệt lại để một đứa trẻ tại nơi nguy hiểm như vậy một mình. Ả thậm chí còn chẳng thèm do dự, thân hình chợt loé, lập tức thoát khỏi không gian tuỳ thân, nhanh chóng lao thẳng về phía Đường Đường.

Khoảng cách giữa Phùng Điềm và Đường Đường không xa, chỉ cần một bước nhảy là có thể tới trước mặt bé. Ngón tay ả đã chạm tới ống tay áo Đường Đường, cảm giác vui sướng lập tức dâng lên, ả nghĩ thầm: Lợi hại thì sao chứ? Hoá ra chỉ là đồ ngốc.

Đường Đường quay đầu nhìn về phía Phùng Điềm giống như vừa mới phát hiện ra ả ta. Nhưng ngoài dự kiến của ả, Đường Đường không hề bị dọa, cũng không hề hét lớn, ngược lại còn nở một nụ cười ngọt ngào với ả. Phùng Điềm theo bản năng liền cảm thấy có gì đó không đúng. Trực giác nói cho ả biết ả nên quay trở lại không gian tuỳ thân. Đáng tiếc, hiện tại đã chậm, ngay khi Đường Đường cười với ả, một cỗ tinh thần lực cường đại nháy mắt ùa vào đầu ả, Phùng Điềm chỉ cảm thấy đầu óc quay cuống, sau đó toàn bộ thế giới xung quanh đều chìm vào bóng tối.

"Mama thấy không, con rất lợi hại!". Thấy Phùng Điềm hôn mê bất tỉnh, Đường Đường tự hào nhảy xuống từ trên ghế dài, lạch bạch chạy đến bên người Phùng Điềm đang nằm dưới đất.

Không cần đợi Thất Nguyệt xuống tay, Đường Đường đã lục lọi cổ áo Phùng Điềm, cuối cùng từ cổ áo lấy ra một khối ngọc bội xanh mướt được buộc bằng một sợi tơ hồng.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now