Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (29)

2.8K 347 14
                                    

Vị diện 4 | Cuộc sống hạnh phúc thời mạt thế của Bánh Bao Đen (29)
Editor: Niêm Hoa Nhất Tiếu | Tiểu Hy Hy | Huyền Bạch
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu
🌸🌸🌸

"Thất Nguyệt!!" Phùng Điềm lạnh giọng cắt lời Thất Nguyệt, vẻ mặt vừa phẫn nộ vừa khẩn trương, ngón tay hơi run rẩy. Ả hít sâu một hơi, khẩu khí hơi hoà hoãn một chút, tiếp tục nói, "Cô im miệng, chỉ cần cô đưa cho tôi, tôi đảm bảo hôm nay sẽ để cô bình an vô sự rời khỏi đây.".

Nói xong, tâm tình Phùng Điềm có chút phức tạp, chờ Thất Nguyệt nói điều kiện. Nếu có thể, ả cũng không định mang theo nhiều người như vậy, nhưng năng lực của Thất Nguyệt khiến ả thật sự phải kiêng kị. Ả vốn tưởng rằng cô sẽ ra sức giấu giếm, dù thế nào cũng không hé nửa lời về không gian tuỳ thân, bởi vì ả hiểu, mỗi người đều có lòng tham, phàm là người có được không gian, tuyệt đối sẽ không đem chuyện này nói với người khác.

Phùng Điềm biết, trong khoảng thời gian ngắn, Thất Nguyệt không có cách nào cắt đứt liên hệ giữa ả ta và không gian, mối liên kết tinh thần lực vẫn còn. Cho dù Thất Nguyệt có trốn vào trong không gian, ả cũng có cách lôi cô ra ngoài.

Nhưng Phùng Điềm không nghĩ tới Thất Nguyệt lại làm ra loại chuyện đập nồi dìm thuyền*, không hề bận tâm đến chuyện đấy là bí mật lớn cỡ nào.

[*] đập nồi dìm thuyền: mình có chết cũng phải kéo kẻ thù chết chung

Thất Nguyệt xoa nhẹ vành tai của mình, làm như bản thân thực sự đang suy xét đến lời nói của Phùng Điềm, lại nhìn những người vây xung quanh cô, cười nói, "Nhưng sự thật là tôi đây vẫn bị lừa tới, hiện tại rất tức giận a. Tôi mà giận lên liền bắt đầu nói bậy, vậy phải làm sao bây giờ ?".

Thất Nguyệt nhìn người đứng trong góc vẫn luôn bảo trì im lặng kể từ lúc đi vào bằng cửa sau - Đường Diệp, nói, "Phùng tiểu thư, chính là người này khiến tôi tức giận, không biết cô có thể làm gì...".

Phùng Điềm tức đến xanh mặt, lửa giận trong mắt rực sáng như nến, ả đang định hạ lệnh bắt lấy Thất Nguyệt, lại bị khẩu hình miệng của cô chặn lại, chỉ có thể nuốt ngược lời muốn nói vào trong, bởi vì khẩu hình miệng của cô là "tuỳ"*.

[*] Trong tiếng trung, trật tự cú pháp câu văn và từ ngữ ngược với ngữ pháp tiếng việt. Vì vậy "không gian tuỳ thân" trong tiếng việt thực chất là "tuỳ thân không gian" trong tiếng trung. Ở đây Thất Nguyệt định nhắc đến "không gian tuỳ thân" để uy hiếp Phùng Điềm, do đó chữ đầu tiên Thất Nguyệt nói phải là "tuỳ".

Phùng Điềm không thể không nhẫn nhịn, nếu để Thất Nguyệt nói ra bốn chữ "không gian tuỳ thân", chỉ cần là người có chút tâm tư liền có thể xâu chuỗi những chuyện trong quá khứ của ả, đoán ra sự thật.

Một khi bí mật này bại lộ, có lấy lại được không gian tuỳ thân cũng vô dụng, đến lúc đó tin tức này lan truyền ra ngoài rồi, ngay cả mạng của ả cũng khó bảo toàn.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ