Chương 52. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (21)

4.2K 494 10
                                    

Quyển 3
Chương 52. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (21)
Editor: Lazi
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Có những người, trong mắt không thể chứa được dù chỉ một nửa hạt cát, không phải vì bọn họ trời sinh đã như vậy, mà là bởi vì nhân sinh của bọn họ quá mức thuận lợi, không có gì có thể làm bọn họ cảm thấy uy hiếp, suy sụp. Mà thời điểm bọn họ gặp được, sẽ càng không thể nào khống chế nổi.

Thất Nguyệt tuy rằng có công phu tuyệt đỉnh, khinh công cao cường, lợi hại nhưng rốt cuộc thời gian cô luyện võ quá ngắn, so sánh với trình độ của Lạc Liên Y bất quá là sàn sàn như nhau. Nhưng Lạc Liên Y đã mất lý trí, chỉ công không thủ, xuất chiêu cũng không tính toán, làm Thất Nguyệt chiếm hết tiện nghi, không quá mấy chiêu, Thất Nguyệt liền dùng một chân đá Lạc Liên Y xuống dưới đài. Một chiêu cuối cùng này Thất Nguyệt vốn dĩ có thể dùng kiếm, khiến Lạc Liên Y không chết cũng sẽ bị thương, nhưng cô cố ý thủ hạ lưu tình, càng làm cho bộ dáng Lạc Liên Y thêm hùng hổ doạ người.

"Đa tạ." Thất Nguyệt liền ôm quyền, hướng về Lạc Liên Y đang ở dưới đài nói.

"Đừng giả vờ làm người tốt!" Lạc Liên Y lau vết máu bên khoé miệng, phun hạt cát trong miệng ra ngoài, cả giận nói.

Thất Nguyệt chơi xấu, cố ý đá từ phía sau, khiến Lạc Liên Y dùng một tư thế như chó ăn cứt cắm mặt ngã xuống dưới đất. Lúc này khoé miệng Lạc Liên Y bị cắn sưng lên, mặt dính đầy cát, quần áo lại bị Thất Nguyệt cắt vài đường kiếm, lộ ra da thịt trắng tuyết, bộ dáng chật vật không thôi.

Nếu hôm nay đổi thành người khác đối đãi như vậy với công chúa trong lòng bọn họ, những người này nhất định sẽ chửi mắng thật to. Nhưng hôm nay, vốn dĩ chính là Lạc Liên Y khiêu khích, hơn nữa thời điểm luận võ không được sử dụng các loai ám khí nguy hiểm trái với quy định, nhưng người ta chỉ đem Lạc Liên Y đá xuống dưới, cũng không thật sự đả thương nàng. Mọi người chẳng những không có cảm thấy Thất Nguyệt quá phận, ngược lại cảm thấy cô quá thiện lương, tâm mọi người liền nghiêng về phía Thất Nguyệt.

"Phong Khinh, con không sao chứ." Tiêu Thất Nương vội vàng chạy tới, vừa rồi chứng kiến Lạc Liên Y phóng ngân châm, lòng bà thoắt cái liền tràn ngập sợ hãi, may mắn Thất Nguyệt tránh thoát, nếu không còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

"Nương, con không có việc gì." Thất Nguyệt trấn an Tiêu Thất Nương, trong lòng cảm thấy ấm áp, trước đây cô không có cha mẹ, cảm giác ấm áp này thật khiến người ta tham luyến biết bao.

"Không có việc gì thì tốt, nương của con vừa rồi còn doạ sẽ chặt tay ta a." Thủy Hạo Nguyệt cũng vội vàng chạy lại, đùa với Thất Nguyệt.

Kỳ thật, vừa rồi Thủy Hạo Nguyệt cũng lo lắng không kém Tiêu Thất Nương, nếu Thất Nguyệt xuất kiếm chậm một chút, ông liền lên đài đại khai sát giới.

Nghĩ đến đây Thuỷ Hạo Nguyệt liền lạnh lùng nhìn Lạc Liên Y, ông thật sự không muốn cùng tiểu bối chấp nhặt, nhưng Lạc Liên Y quá mức ngoan độc, bất quá cũng chỉ là tỷ thí, cư nhiên nàng ta còn dùng ám khí.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now