Chương 33. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (2)

5.7K 531 72
                                    

Quyển 3
Chương 33. Giấc mộng chế tạo mỹ nhân đệ nhất giang hồ (2)
Editor: LB_312
Beta-er: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Vì thế, mọi người đều biết đến danh hiệu 'xấu nữ đệ nhất giang hồ' của Thủy Phong Khinh. Thời điểm Mục An nói câu này cảm thấy vô cùng sảng khoái, nhưng cũng chính vì vậy, hắn đã hoàn toàn đắc tội với Thủy Nguyệt phái.

Có đôi lúc, không nên nói lời tuyệt tình. Không lâu sau, huynh đệ kết nghĩa của Mục An trọng thương vì cứu hắn, kinh mạch hỗn loạn, muốn áp chế cần phải có Phượng Tinh ngọc. Nhưng Phượng Tinh ngọc lại là bảo vật trấn phái của Thủy Nguyệt phái.

Vốn dĩ Phượng Tinh ngọc không thể cho người ngoài mượn, càng không nói đến người mượn là Mục An - người khiến cho Thủy gia bị giang hồ chê cười. Nhưng Thủy Phong Khinh ngày ngày khóc sướt mướt đòi gả cho Mục An. Tiêu Thất Nương đau lòng nữ nhi, liền đưa ra điều kiện, chỉ cần Mục An cưới nữ nhi của nàng, Thủy Nguyệt phái sẽ đồng ý cho mượn trấn bảo. Ngoại trừ điều kiện này, những cái khác không cần bàn đến.

Mục An không còn cách nào khác, chỉ có thể cưới Thủy Phong Khinh.

Não của Thủy Phong Khinh gần như đã bị thịt mỡ lấp đầy, tưởng rằng ý nguyện đã thành, sau này có thể thoải mái. Từ khi trở thành Mục phu nhân, nàng luôn tự cho mình là đúng, không chỉ ra vẻ phu nhân trước mặt Mục An, mà còn thường xuyên gây chuyện thị phi bên ngoài. Mục An không viên phòng với nàng, nàng liền hận tất cả những nữ nhân xinh đẹp hơn mình. Phàm là nữ nhân tiếp cận hắn, nàng lập tức liều mạng. Vốn dĩ, nữ nhi giang hồ một lời không hợp liền liều mạng quả thực rất bình thường, nhưng Thủy Phong Khinh là dạng người chẳng ai ưa nổi, bị đánh hết lần này đến lần khác cũng không biết chừa.

Mục An căn bản không hề muốn cưới Thủy Phong Khinh, đương nhiên thấy nàng bị đánh càng vui vẻ, chỉ hận không thể mặc kệ tất cả, để nàng tự sinh tự diệt.

Sở dĩ lần này bị đánh, là vì Thủy Phong Khinh bắt gặp mỹ nhân xếp thứ hai trên Quần Phương Phổ* - Lý Tiểu Điệp nói chuyện với Mục An, nàng chẳng thèm suy nghĩ, lập tức lao tới mắng nhiếc đối phương. Thủy Phong Khinh vốn do một tay Thủy lão thái thái nuôi lớn ở quê nhà, mà nông thôn, không thiếu nhất chính là những người đàn bà đanh đá chua ngoa. Vì vậy, Thủy Phong Khinh mưa dầm thấm lâu, những cái khác không nói, chỉ riêng võ miệng ngoa ngoắt học mười biết mười, một khi mắng lên là xối xả đến khi nào ê răng mới thôi. Lý Tiểu Điệp cũng chẳng phải người tốt tính, động tới nàng ta, vậy nàng ta cũng không khách khí, trực tiếp động thủ, đánh Thủy Phong Khinh một trận.

[*] bảng xếp hạng mĩ nhân giang hồ

Thủy Phong Khinh chết khi chỉ mới mười tám tuổi, nàng không chết vì bị đánh, cũng không phải bị người hãm hại chết, mà do Mục An không thích nàng, ăn uống quá độ, cuối cùng 'căng' chết.

Nếu nói nguyên nhân cái chết của Thủy Phong Khinh khiến Thất Nguyệt 囧, thì nguyện vọng của nàng càng khiến Thất Nguyệt không còn lời nào để nói, thật sự khô héo lời. Nàng không muốn trả thù, cũng không muốn đối phó với ai, nguyện vọng duy nhất của nàng là trở thành mỹ nhân đệ nhất giang hồ, để người người chống mắt lên mà nhìn, Thủy Phong Khinh nàng không phải xấu nữ đệ nhất, nàng muốn người người đều si mê nàng.

[EDIT] [XUYÊN NHANH] Kế Hoạch Thăng Cấp Của Bia Đỡ ĐạnWhere stories live. Discover now