Chương 14: Dạ tham

3.6K 243 2
                                    


Ngàn vạn lần Lục Thành Nhan cũng không nghĩ tới kinh hãi lại nối đuôi nhau kéo tới trong ngày hôm nay. Một tiếng gọi ' Lục đại tiểu thư ' của Thập Trọng Sinh làm nàng lập tức ngây người, những hoảng loạn trong thời gian qua hoàn toàn không thể so sánh với lúc này, bí mật về thân phận nàng đã che dấu mười mấy năm không ngờ lại bị một lời nói vạch trần làm nàng hoảng sợ cực điểm.

"Ách, Thập huynh, chuyện cười này của huynh hơi quá rồi." Lục Thành Nhan cố gắng nói thật tự nhiên để che dấu lúng túng của mình, chỉ có điều hai tay xiết chặt cổ áo cùng với âm thanh nhỏ như muỗi kêu của nàng đã hoàn toàn bán đứng nàng.

"Sao? Thật sự chỉ là chuyện cười thôi sao?" Thập Trọng Sinh thấy hứng thú vô cùng, tiếp đó ánh mắt hoàn toàn tập trung lên người Lục Thành Nhan, sắc bén nói tiếp: "Đáng tiếc, từ trước tới nay ta đều không thích đùa giỡn."

Bây giờ Lục Thành Nhan mới tin tưởng năng lực Thập Trọng Sinh một cách tuyệt đối, cho nên lúc này cũng không cần tiếp tục ngụy biện làm gì. Ngược lại chuyện Thập Trọng Sinh hứa với nàng, tất nhiên sẽ làm được.

Yên lặng nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, rồi mở mắt ra nhìn thẳng Thập Trọng Sinh: "Thập huynh, bậy giờ chúng ta nên chuẩn bị cái gì đây?"

"Không cần chuẩn bị gì, ngươi là nữ tử, ta là công công. Giữa hai chúng ta, không hề có xung đột." Diệp Phiêu Diêu thản nhiên lên tiếng.

Lục Thành Nhan đang muốn mở miệng nói thêm gì đó, Diệp Phiêu Diêu đã phất tay ý bảo nàng ngừng lại.

"Bây giờ ta có chuyện phải ra ngoài một chuyến, đêm nay ngươi cứ ở lại chỗ này đi."

"Muộn như vậy, ngươi còn đi ra ngoài? Trong cung này không thể tùy tiện đi lung tung đâu."

"Trong thiên hạ, không có chỗ nào mà ta không tới đi được." Diệp Phiêu Diêu đổi y phục dạ hành, trong mắt lộ rõ ánh sáng ngông cuồng tự đại, phát ra trong nháy mắt rồi lập tức cẩn thận ẩn giấu đi.

Lục Thành Nhan ngốc lăng, ánh mắt này hình như rất quen thuộc, nhưng lại không rõ đã gặp ở đâu. Thấy Thập Trọng Sinh không giống như lần đầu tiền đi trong bóng đêm, nên nàng không cần nói nhảm nữa.

"Ngươi ở chỗ này, yên tâm nghỉ ngơi đi, chờ ta trở lại." Diệp Phiêu Diêu bước ra ngoài, nhớ tới gì đó, quay đầu lại bổ sung một câu: "Từ nay ở trong cung, ngươi hãy quên người tên Thập Trọng Sinh đi. Chỗ này chỉ có Phù Sinh công công!"

Những người trong giang hồ, thân phận biến hóa liên tục, Lục Thành Nhan đã sớm tập thành thói quen, lúc nàng còn nhỏ, phụ thân và sư huynh cũng thường thay đổi thân phận ra ngoài làm việc. Nàng cũng không cần hỏi nhiều làm gì, chuyện giang hồ, biết càng nhiều thì càng rước nhiều phiền phức vào mình thôi. Lúc này trong phòng trống rỗng, nàng cũng không dám ngủ.

Từ Tập Viện tới tẩm cung Trưởng công chúa cũng cách một khoảng, Diệp Phiêu Diêu chạy một mạch như ngựa quen đường cũ, không hề kiêng dè Cấm Quân thỉnh thoảng xuất hiện chút nào, càng không quan tâm những cung nữ gác đêm. Đoạn đường này, từ ngày thứ hai vào cung nàng đã bắt đầu đi, đến hôm nay, nó đã khắc sâu trong lòng nàng rồi.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now