Chương 51

2K 133 7
                                    


“Ai? Ai?” Diệp Minh Sơ xoay đầu 180 độ theo hướng Phù Sinh chạy đi, nhưng miệng  chưa kịp hỏi rõ nguyên nhân, người trước mắt lập tức biến mất khỏi đại sảnh.

Vốn được sắp xếp ở một góc không đáng chú ý, Phù Sinh lại sử dụng khinh công, nên không cần tốn quá nhiều công sức, hầu hết các đại thần Liêu tộc không ai chú ý. Chỉ có Mông Lỗ Cát nhìn thấy bóng lưng Phù Sinh rời khỏi, thâm ý trong mắt nồng nặc, khóe miệng mỉm cười uống hết chén rượu.

Bỏ chén rượu xuống, nghiêng mặt thấp giọng nói với người bên cạnh, sau đó Mông Lỗ Cát cũng đứng dậy, bước chân hơi vội vàng đi ra ngoài. Lần này, lại bị không ít người nhìn thấy, còn mở lời hỏi: “Mông Lỗ Cát, ngươi muốn đi đâu? Đại Vương còn chưa tới, yến hội vẫn chưa bắt đầu.”

“Haha, ta biết! Vừa nãy thèm quá, uống không ít rượu, bây giờ mót. Thừa dịp Đại Vương còn chưa đến, ta phải mau mau đi giải quyết. Nếu không sợ chút nữa sẽ làm hỏng việc.” Mông Lỗ Cát nhếch miệng cười trả lời, giống như lời hắn nói là sự thật nên không hề cảm thấy lúng túng.

“Tuổi còn trẻ mà không biết khống chế, lẽ nào ngày thường không thấy rượu thịt, mỹ nhân sao?” Vốn dĩ mấy đại thần bắt gặp Mông Lỗ Cát đứng dậy có chút hoài nghi, nghe hắn nói xong liền nở nụ cười, phất phất tay ra hiệu để hắn đi mau.

“Tất cả như cũ.” Bước nhanh khỏi cửa, thời điểm đi ngang người Diệp Minh Sơ, Mông Lỗ Cát âm thầm để lại một câu.

Diệp Minh Sơ thấy hướng Phù Sinh chạy đi, trong lòng lo lắng vô cùng, nhưng hắn không thể rời khỏi, dù sao Phù Sinh chỉ là một hộ vệ bình thường trong đội ngũ đưa thân nên không ai đặc biệt để ý. Còn hắn không giống, hắn là đại sứ đưa thân, cho dù Lặc Dương Cách muốn hạ uy phong của hắn nên không ngó ngàng, nhưng không có nghĩa mọi cử động không bị ai giám sát. Bây giờ nhiệm vụ chủ yếu, chính là yên phận ngồi ở đây kiềm chế sự chú ý, để nhân thủ do Mông Lỗ Cát an bài dễ dàng hành động.

Hy vọng Phù Sinh không tùy tiện hành động ảnh hưởng toàn bộ kế hoạch, cũng hy vọng Mông Lỗ Cát thực hiện thuận lợi. Trong lòng Diệp Minh Sơ nóng như lửa đốt nhưng bên ngoài thì bất động thanh sắc.

Trên đường chạy tới tân phòng, Phù Sinh hoảng loạn chưa từng có, nàng không chút do dự sử dụng tuyệt học Phi Diệp sơn trang, đại mạc phi nhạn, chiêu này nàng từng sử dụng trong đại hội võ lâm ở Lục gia trang, ngày đó vừa ra tay liền tạo thành náo động. Nàng biết ở biên thành, làm như vậy rất dễ bị bại lộ thân phận, bởi vì ở đây có nhiều người quen biết nàng hơn ở Giang Nam. Thế nhưng nàng không quản được nhiều, trời vừa sáng tâm tư đã tùm la tùm lum, lúc nào cũng có dự cảm không tốt. Tiếp theo còn tận mắt chứng kiến Lặc Dương Cách vô lễ với Thẩm Mộ Ca, ngực nàng tức muốn thổ huyết. Bây giờ tất cả mọi dấu hiệu cho thấy, rất có thể Lặc Dương Cách quyết tâm muốn động phòng sớm hơn, giờ khắc này làm sao ngoảnh mặt làm ngơ cho được!

“Thẩm Mộ Ca, nàng không thể xảy ra chuyện gì!” Trong lòng nói thầm, Phù Sinh vận thêm công lực tiến tới phía trước nhanh hơn. Nhưng nàng quên một điểm: Không biết tân phòng ở nơi nào!

Chỉ có thể kiếm bên trong hành cung, nàng nhanh chóng loại trừ địa phương nha hoàn tập trung đông nhất. Rốt cuộc, trời cao không phụ người có lòng để nàng nhìn thấy Lặc Dương Cách lắc lư ở đằng trước. Quả nhiên đã thay quần áo khác, không giống bộ lúc hắn bái đường. Nhưng phương hướng hắn đi lại không phải tiến ra phòng khách nơi buổi tiệc sắp diễn ra, như vậy, hắn muốn đi đâu?

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now