Chương 31

3.3K 175 5
                                    


Tâm sự Thẩm Mộ Ca bị muội muội đoán đúng, dĩ nhiên không tránh được thẹn thùng nhưng cực kỳ cảnh giác nhìn Thẩm Ngữ Cầm. Trong lòng thầm nghĩ, lẽ nào thân phận Phù Sinh bị bại lộ? Nếu là bại lộ, vậy ngoài trừ Thiên Thành còn có người nào biết được? Tả Phỉ biết không? Còn Phụ Hoàng? Nếu như Phụ Hoàng biết, hậu quả sẽ...

Trong đầu Thẩm Mộ Ca hỗn loạn lần lượt liệt kê các khả năng có thể xảy ra. Càng nghĩ mồ hôi lạnh càng tuôn ra, mãi cho tới khi Thẩm Ngữ Cầm lên tiếng đánh gãy.

"Hoàng tỷ, tuy dùng Phù Sinh tiêu khiển không tệ nhưng tỷ sắp phải đi Liêu tộc, đừng lúc nào cũng nhớ tới hắn. Nếu phải quên, thì sớm chút dứt khoát sẽ tốt hơn." Ý Thẩm Ngữ Cầm giống với ý của Vũ Yến, trong ánh mắt đều mang theo sự chân thành ân cần.

Thẩm Mộ Ca biết các nàng điều hiểu lầm quan hệ giữa mình và Phù Sinh nhưng các nàng đều thành tâm vì mình suy nghĩ, nên không giải thích nhiều làm gì. Thân phận Phù Sinh, càng ít người biết càng tốt. Nhìn phản ứng của Thiên Thành, cũng biết vừa nãy là do mình lo xa, làm nàng kinh hách một hồi.

"Tỷ sẽ xử lý tốt. Muội đừng quá lo lắng. Nhưng còn muội, tỷ thực sự có chút không yên lòng. Tỷ cảm thấy gần đây tinh thần muội không tốt lắm, tiều tụy không ít. Giống như người sinh bệnh không phải tỷ mà là muội." Thẩm Mộ Ca trấn an cười cười, nhìn kỹ mặt muội muội, lại phát hiện vành mắt nàng nhàn nhạt thâm đen.

"Còn không phải bị tên Lục Thành Nhan làm phiền!" Thẩm Ngữ Cầm bất đắc dĩ lườm một cái.

"Không nhìn ra, mấy ngày không gặp Tiểu Lục Tử tiến bộ không ít. Dám khiến Thiên Thành công chúa biến thành bộ dạng này, bổn cung có chút khâm phục." Lần trước nghe Thẩm Ngữ Cầm đắc ý tuyên bố sẽ quản giáo Lục Thành Nhan tới mức nói gì nghe nấy, bây giờ nhìn lại, hình như không đúng rồi.

"Muội thật sự muốn chẻ đầu người này ra, xem trong đó chứa cái gì?"

"Thiên Thành, hẳn là?" Thẩm Mộ Ca thấy lần này muội muội nhắc tới Lục Thành Nhan, lưu ý trong đó trước đây chưa từng có. Tuy không nhìn ra đặc biệt có tình ý gì, nhưng có thể khiến Thiên Thành công chúa để bụng, cũng đã không bình thường.

"Hoàng tỷ, tỷ muốn nói cái gì? Sao muội nghe không hiểu." Thẩm Ngữ Cầm thấy Hoàng tỷ muốn nói rồi lại không chịu nói rõ, bắt đầu cuống lên.

"Không có gì. Muội nên nghỉ ngơi thật tốt. Chờ tới mùng năm tháng sau, chỉ sợ không có bao nhiêu thời gian ung dung."

Thẩm Ngữ Cầm gật gù, tựa trên vai Thẩm Mộ Ca. Nàng rất muốn giống như lúc còn nhỏ được dựa vào người Hoàng tỷ, nhưng nàng biết cuộc sống như vầy không còn lại bao nhiêu. Nghĩ tới đây, chóp mũi nàng không nhịn được chua xót. Thẩm Mộ Ca để Thẩm Ngữ Cầm dựa, tâm tư thì suy nghĩ nhiều hơn muội muội. Vữa nãy Thiên Thành nhắc tới Diệp Minh Sơ, nàng cần phải cẩn thận tìm hiểu một hồi, ngay cả Lục Thành Nhan, trước đây bận rộn nhiều chuyện khác, chưa từng lưu tâm để ý tới người này, bây giờ nhìn lại muội muội mình, hình như có vài thứ đang chậm rãi thay đổi.

Nếu tương lai Thiên Thành thật sự cùng người thứa kế Lục gia trang qua lại, sẽ tạo thành náo loạn e không thua gì Trưởng công chúa cùng Diệp thiếu trang chủ dây dưa. Thẩm Mộ Ca không nói được rốt cuộc mình tán thành hay phản đối, chuyện tình cảm, ý kiến của người ngoài đều không có tác dụng. Thẩm Mộ Ca hy vọng lần này linh cảm của mình là sai, bất luận thế nào, nàng đều mong muốn muội muội ruột thịt duy nhất của mình có thể tìm được hạnh phúc chân chính.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now