Chương 50

2.3K 126 18
                                    


Trong lời Lặc Dương Cách vừa nói đầy rẫy dục vọng của một nam nhân đối với nữ nhân, dục vọng quá mãnh liệt chỉ cần đứng gần, bất luận nam hay nữ, đều bị cảm giác này làm nghẹt thở, tựa hồ một khắc tiếp theo, tên nam nhân Liêu tộc này sẽ nhào vào cổ kiệu, ôm Trưởng công chúa yêu kiều vào ngực, đòi hỏi gấp đôi.

Âm thanh gây rối trong đội ngũ cấp tốc lan tràn, đại đa số người Liêu bắt đầu la lên ‘Đại Vương uy vũ’, còn cầm trường mâu trong tay dùng sức đánh xuống mặt đất, muốn trợ uy cho người anh hùng trước mắt bọn họ. Người Đại Thịnh bị ép ở cuối cùng đội ngũ, mỗi người đều trầm mặc, đè nén phẫn nộ. Ngoại trừ giống gả nữ quyến, mỗi một nam nhi Đại Thịnh có mặt ở đây đều theo Diệp Minh Đức xả thân trên chiến trường nhiều năm, không biết cùng người Liêu sống chết bao nhiêu lần, vậy mà bây giờ không cách nào minh đao minh thương đánh một trận, còn phải chịu đựng sỉ nhục. Nhiệt huyết nam nhi gần như bấu chặt tới mức lòng bàn tay ứa máu, môi cắn chặt thấm đỏ, nhưng không ai rên một tiếng. Thời khắc này bọn họ luôn ghi nhớ mệnh lệnh Diệp tướng quân giao phó, hiện giờ khuất phục chính là vì tối nay có thể vui sướng tràn trề.

“Trưởng công chúa?” Vẻ đắc ý trên mặt Lặc Dương Cách bắt đầu động lại, vì bên trong kiệu yên tĩnh dị thường, không hề đáp lại lời hắn, còn mệt nhọc hắn vì nghênh tiếp Trưởng công chúa mà học theo cách nói chuyện của người Đại Thịnh.

“Tại hạ Đại Vương Liêu tộc, đến để cưới Trưởng công chúa Đại Thịnh. Hiện tới Liêu thành rồi, mong Trưởng công chúa hạ kiệu.” Thu hồi sắc mặt vui mừng, Lặc Dương Cách trên lưng ngựa ngồi thẳng dậy. Giọng điệu rõ ràng đang ra lệnh, gượng gạo mà hung ác, thậm chí còn mang thêm mấy phần uy hiếp.

Tiếng thở dài bên trong kiệu vang lên, nhỏ tới mức chỉ có mình Thẩm Mộ Ca nghe được, nàng cũng chỉ cho phép bản thân nghe được âm thanh ai oán này, tuyệt đối không để người Liêu thấy tinh thần nàng xuống dốc. Không thể để Lặc Dương Cách thực hiện được, ngay lần đầu tiên tiếp xúc đã rơi xuống thế hạ phong, coi như nàng xuất giá hòa thân, nàng cũng phải đem phần cốt khí Đại Thịnh chống đỡ đến cuối cùng.

“Mở cửa!” Âm điệu vẫn lành lạnh như cũ, hoàn toàn không có nửa điểm là cô dâu e thẹn cùng vui sướng, Trưởng công chúa giống như khách ra lệnh chuẩn bị hạ kiệu.

Hành động của Trưởng công chúa không những không làm Lặc Dương Cách tức giận, mà còn khiến hắn có chút thưởng thức. Dù sao đây là Liêu thành, không giống Đại Thịnh, trên đất người Liêu, hôn lễ phải theo tập tục người Liêu. Thân là Liêu Vương, cưới vợ nào có đạo lý không ở trên lưng ngựa. Lần này cũng không ngoại lệ, cho dù nàng là lá ngọc cành vàng, đã đặt vào Đại Liêu, thì phải nghe lời nam nhân của nàng.

Cửa kiệu chậm rãi mở ra, Lặc Dương Cách vẫn còn ngồi trên lưng ngựa, ánh mắt lóe sáng, hắn chỉ thấy nữ tử trước mắt mặc hỉ phục đỏ thẫm, tư thái lung linh không lời nào diễn tả nổi. Hơn nữa hắn đã thèm nhỏ dãi gương mặt xinh đẹp của Trưởng công chúa từ lâu, phối hợp với hỉ phục, hắn lập tức nhịn không được liên tưởng quá trình động phòng tiêu hồn. Nặng nề nuốt nước miếng, lửa trong mắt sắp bốc cháy, le lưỡi liếm môi, Lặc Dương Cách vội vã tung người xuống ngựa bước nhanh tới trước cổ kiệu.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now