Chương 49

1.9K 126 4
                                    


Phù Sinh vẫn ở ngoài viện lạc Trưởng công chúa đờ người, danh sách đội ngũ đưa thân đã được Thẩm Mộ Ca xem qua, tới phút cuối Diệp Minh Đức cũng muốn xác nhận mỗi người được tuyển chọn phải ở trong trạng thái tốt nhất, hơn nữa phải trung thành tuyệt đối, toàn bộ có thể nói là tử sĩ không hơn không kém. Mà chính nàng chỉ có một nhiệm vụ duy nhất, bảo vệ Thẩm Mộ Ca. Bất luận tình hình hỗn loạn cỡ nào, cũng phải dùng hết toàn lực đảm bảo an toàn của Trưởng công chúa, trừ phi bản thân chết trước.

Nhưng Phù Sinh lại buồn bực lạ thường, không nhịn được đi tới đi lui, cúi đầu nhìn dấu chân dưới đất không ngừng lặp đi lặp lại, cứ thế tuần hoàn. Hiện tại tâm nàng rối loạn vì mật chỉ hôm nọ, thời điểm biết hòa thân chỉ là một phần trong kế hoạch, nàng đã thấy khiếp sợ, trong lòng cảm thấy Hoàng Thượng quá nhẫn tâm, dĩ nhiên để nữ nhi ruột thịt tự mình dấn thân vào nguy hiểm. Nhưng khi nghe Diệp Minh Sơ tuyên đọc mật chỉ, nàng mới chân chính hiểu rõ, vị quân chủ trên đỉnh cao quyền lực kia không hề bận tâm đến hai chữ tình thân. Ngay thời khắc đồng ý hòa thân, Trưởng công chúa không còn nữ nhi của hắn, mà chỉ là một con cờ, giúp hắn củng cố địa vị.

“Diệp hộ vệ, tất cả đã an bài xong, tại hạ đặc biệt tới xem có nhu cầu gì cần bổ sung hay không?” Diệp Minh Sơ từ bên ngoài đi vào, hôm nay hắn ăn mặc chỉnh chu hơn thường ngày. Nhưng trên mặt lại vô cùng nghiêm túc, không có nửa phần vui sướng.

“Trưởng công chúa không có phân phó gì thêm.” Phù Sinh ngẩng đầu nhìn Diệp Minh Sơ thật sâu, thở ra một hơi.

“Diệp hộ vệ, hình như ngươi có chút sốt sắng. Thật ra, hôm nay mọi chuyện đã được sắp xếp thỏa đáng, sẽ không có gì bất ngờ.” Diệp Minh Sơ kinh ngạc phát hiện Phù Sinh từ trước tới giờ luôn thản nhiên vậy mà giờ đây trên mặt lại thể hiện rõ sự nôn nóng.

“Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất. Chu đáo, chỉ sợ cẩn thận mấy cũng có sơ sót.” Phù Sinh dịch mặt ra, không muốn bị người khác nhìn chằm chằm đánh giá. Tự lẩm bẩm.

“Điểm ấy ngươi có thể yên tâm, coi như có biến cố, chúng ta vẫn còn hơn 100 tử sĩ chống đỡ. Hơn nữa, Diệp hộ vệ võ công cao cường, nhất định có thể mang Trưởng công chúa bình an rời khỏi.” Trái lại Diệp Minh Sơ không còn căng thẳng như lúc trước, bắt đầu an ủi Phù Sinh. Lúc này so với quá khứ, rõ ràng đang đổi vị trí cho nhau.

“Vậy thì mời Diệp đại sứ để tâm nhiều hơn. Trận chiến tối nay tuyệt đối không thể xảy ra bất kỳ vấn đề gì. Bằng không…” Rốt cuộc Phù Sinh cũng nói ra lo lắng trong nội tâm. Vì nàng quan tâm Thẩm Mộ Ca quá mức, lại biết rõ Thẩm Mộ Ca sẽ không bao giờ ngỗ nghịch lại ý chỉ Phụ Hoàng, huống hồ mật chỉ đã thể hiện quá rõ ràng muốn kiềm chế Trưởng công chúa. Nếu tối nay thất thủ, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn nữ nhân mình yêu nhất trở thành thê tử người Liêu.

“Yên tâm đi, nếu thật sự xảy ra nhiễu loạn, chắc chắn Diệp mỗ sẽ đem hết toàn lực yểm hộ ngươi bảo vệ Trưởng công chúa rút lui.” Diệp Minh Sơ tiến lên một bước, dùng sức vỗ xuống bả vai Phù Sinh. Ánh mắt hắn kiên định trong suốt, Phù Sinh liếc nhìn tay hắn đặt trên vai mình, rồi nhìn mặt Diệp Minh Sơ yên lặng gật đầu.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now