Chương 61

2.1K 126 9
                                    


“Công Chúa, người?” Vũ Yến run rẩy mở miệng, bất ngờ liên tục xuất hiện.

“Làm sao?” Mới vừa ngồi vào dục trì, cánh tay gác lên thành ao liền nghe âm thanh kinh hoảng của Vũ Yến. Theo ánh mắt nàng nhìn sang, trên tay trái Thẩm Mộ Ca vẫn còn dấu chu sa.

“Công Chúa, không phải Công Chúa đã thành thân sao?” Vũ Yến nói ngày càng nhỏ, đến hai chữ ‘Thành thân’ thì nhỏ giống muỗi ruồi.

“Đã thành thân. Thế nhưng trước khi động phòng thì Lặc Dương Cách đã chết.” Thẩm Mộ Ca lạnh nhạt nói, tựa hồ mình không hề liên quan. Nàng chậm rãi đưa tay vào trong nước, cảm nhận mùi thơm của cánh hoa vờn quanh.

Vũ Yến không dám hỏi thêm chuyện ở Liêu thành, Công Chúa đã trở về, chính là kết quả tốt nhất! Hiện tại biết Công Chúa vẫn còn trong sạch, lòng Vũ Yến cao hứng vạn phần, may mắn khi Trưởng công chúa không bị tên thô lỗ người Liêu kia làm bẩn. Thấy Trưởng công chúa dựa vào cạnh ao nhắm mắt dưỡng thân, Vũ Yến nhanh chóng thuần thục bóp vai cho Công Chúa.

“Ồ?” Lại vang lên tiếng nghi hoặc, chỉ là nhu hòa hơn trước đó. Lúc này thuần túy là nghi vấn, không phải hoảng loạn.

“Ngươi lại làm sao? Ở chỗ Thiên Thành một khoảng thời gian vậy mà ngày càng giống Thu Thiền. Khi còn bé các ngươi suốt ngày dính một chỗ, nhưng ngươi cũng không học nhanh như vậy.” Thẩm Mộ Ca mở mắt, nàng không phải thật sự trách cứ. Nhưng dáng vẻ Vũ Yến hiện giờ giống Thu Thiền như đúc. Không biết Thiên Thành làm sao chịu đựng, càng không biết Thiên Thành làm sao giáo dục.

“Công… Công Chúa, chỗ này, có… Dấu vết.” Vũ Yến dời ánh mắt qua nơi khác, không dám nhìn thẳng ngực Trưởng công chúa, không thể làm gì khác dùng tay chỉ chỉ.

“Hả?” Theo hướng tay Vũ Yến chỉ, Thẩm Mộ Ca cúi đầu, mặt lập tức đỏ lên.

Không cần nghĩ Thẩm Mộ Ca cũng biết ai tác quái để lại lưu vết trên người nàng. Tự trách bản thân quá mức nóng giận, không kịp suy nghĩ đã để Vũ Yến tắm rửa cho mình. May nàng chỉ cho một mình Vũ Yến hầu hạ bên cạnh, nếu nhiều thêm một nha đầu, sợ sẽ mau chóng truyền tới tai Phụ Hoàng.

“Vũ Yến, việc này không được nói với bất kỳ ai, biết không? Ai cũng không thể.” Thẩm Mộ Ca nghiêm túc hạ lệnh cấm khẩu, Vũ Yến vẫn đáng để nàng tin tưởng. Nhưng sợ tâm tư Vũ Yến đơn thuần, bị người lợi dụng.

“Nô tỳ hiểu rõ. Xin Trưởng công chúa yên tâm, nô tỳ tuyệt đối không nói lung tung. Chuyện chu sa, kể cả dấu vết… Đều không tiết lộ nửa lời.” Vũ Yến vỗ vỗ ngực bảo đảm, vẻ mặt này cơ hồ giống y Thu Thiền.

Nếu là lúc trước, chắc chắn Thẩm Mộ Ca sẽ lạnh lùng phân tích quan hệ lợi hại khiến Vũ Yến kinh sợ, đồng thời căn dặn không được thể hiện hỉ nộ ái ố, mất dáng vẻ điềm nhiên. Nhưng hiện giờ, đối với hành vi như vậy lại có cách nhìn khác, ung dung cũng không có cái gì không tốt. Phù Sinh xuất hiện, khiến trái tim Thẩm Mộ Ca tìm được cảm giác dựa dẫm, còn giúp nàng học được cách thả lỏng bản thân, giảm bớt căng thẳng, không cần như trước kia, lúc nào cũng giống con nhím xù lông, thời khắc phòng bị nguy cơ từ bốn phương tám hướng.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now