Chương 60

2.4K 136 31
                                    


Nhìn Phù Sinh lại đưa mặt tới, Thẩm Mộ Ca nỗ lực giơ hai tay phủ gò má nàng, cắn môi dưới, bởi vì thở dốc mà ngực chập trùng kịch liệt. Hoạt sắc sinh hương làm Phù Sinh không nhịn được nuốt nước miếng, lè lưỡi liếm sợi chỉ bạc bên mép.

“Làm sao gặp nhau liền như vậy chứ!” Trưởng công chúa lên tiếng, âm thanh mềm nhũn câu đi bảy hồn sáu phách của Phù Sinh.

“Trên đường đi đã muốn, nhưng không tìm được cơ hội. Hôm qua lại bị Thiên Thành làm hỏng, nên hôm nay không phải nên nắm chặt cơ hội bù đắp sao?” Phù Sinh đưa tay nắm bàn tay ngọc trên mặt mình.

“Tại sao ngươi trở nên…” Thẩm Mộ Ca muốn nói nhưng không thể nào mở miệng, mặt theo đó nóng lên.

Tuy đã từng cùng Phù Sinh thân mật mấy lần, nhưng xưa nay đều không cấp thiết giống hiện giờ, nàng gần như muốn nuốt Thẩm Mộ Ca vào bụng. Hai người vừa vào phòng đã lập tức ôm Thẩm Mộ Ca, thậm chí không cho nàng có cơ hội phản ứng, lập tức dùng môi nóng rực chiếm môi nàng. Nhưng bản thân Thẩm Mộ Ca cũng nhớ nhung cảm giác thân cận thế này, hai người không gần gũi một khoảng thời gian dài.

“Nàng cũng nhớ, không phải sao?” Phù Sinh nắm rõ tâm ý Thẩm Mộ Ca, càng thêm tới gần.

“A… Này…”

Phù Sinh lại liếm mút môi đỏ mộng của Thẩm Mộ Ca lần nữa, khí tức thảo mộc trên người Phù Sinh quanh quẩn trong không khí, mọi thứ kết hợp khiến Thẩm Mộ Ca say mê. Môi Phù Sinh cũng mềm mại co dãn, hơn nữa nóng bỏng vô cùng, khẽ tách môi Thẩm Mộ Ca ra, đầu lưỡi giống như rắn trườn vào, không ngừng càng quét mọi ngóc ngách bên trong.

Thẩm Mộ Ca từ từ buông bỏ chống cự, hai tay trở nên vô lực rủ xuống, tùy ý để môi lưỡi Phù Sinh làm càn. Năng lượng trong cơ thể nàng chậm rãi tụ tập lại, khiến cả người bức rức khó chịu, Thẩm Mộ Ca không biết nên làm gì để giảm bớt. Lúc trước nàng và Phù Sinh thân mật, đơn giản chỉ dùng môi xoa xoa mà thôi. Quần áo cũng chưa từng rút đi. Nhưng bây giờ, có cái gì đó dần thay đổi. Thẩm Mộ Ca cũng tìm tòi nghiên cứu, nhớ lại hôm thành thân tại Liêu thành, hỉ nương đã cho nàng xem những thứ kia, còn ở bên cạnh cằn nhằn liên miên. Hôm đó, nàng xấu hổ đến đỏ mặt nhưng lòng lại lo lắng không biết kế hoạch thành công hay không, nên chưa từng chân chính đem vấn đề này để trong lòng. Nhưng ngay lúc này bị Phù Sinh hôn, trong đầu vậy mà lại hiện ra cảnh tượng trong quyển cung xuân đồ.

“Mộ Ca, cho ta, có được không?” Phù Sinh ngậm lấy đầu lưỡi trơn mềm của Thẩm Mộ Ca, hàm hồ hỏi.

“Hả?” Thẩm Mộ Ca mất tỉnh táo từ lâu, nghe Phù Sinh hỏi, dù mơ hồ nhưng vẫn thuận thế đáp lại, cũng không kịp suy nghĩ ý tứ trong đó.

“Ta nhớ nàng đã lâu. Thời khắc này, ta rất muốn.” Phù Sinh dứt lời lập tức vuốt ve sau lưng Thẩm Mộ Ca, cách lớp quần áo nhưng vẫn thành công kích thích cả người nàng run lên.

“Phù Sinh?” Tới khi bị đặt lên giường, Thẩm Mộ Ca mới phục hồi tinh thần, mê man trong mắt dần tan đi, bỗng nhiên né tránh, vẻ mặt bối rối.

“Xuỵt, rất nhanh sẽ tốt.” Phù Sinh cúi người tiến lên, hai tay chống giường, sợ bản thân đè Thẩm Mộ Ca bị thương.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now