Chương 59

2.1K 143 13
                                    


“Ngươi cứ nói, ngươi là võ lâm cao thủ bên cạnh Hoàng tỷ, do Hoàng tỷ chọn trong giang hồ. Bởi vì trên đường đi hòa thân nguy hiểm trùng trùng, nên Hoàng tỷ triệu ngươi vào cung âm thầm bảo vệ.” Âm thanh Thiên Thành công chúa nói chuyện không lớn, nhưng mỗi một chữ lại rất rõ ràng, chứng tỏ những gì nàng nói đều trải qua đắn đo suy nghĩ.

“Hoàng Thượng sẽ tin?” Phù Sinh nhíu chặt lông mày, tựa hồ cảm thấy nói như vậy cũng không thể thay Trưởng công chúa gánh vác bao nhiêu.

“Nếu như ngươi chỉ có cái miệng, tất nhiên không thể tin. Nếu Phụ Hoàng thật sự truyền gọi ngươi, đến thời điểm đó sẽ có người giúp đỡ ngươi lừa gạt qua ải.”

Thẩm Mộ Ca ở bên cạnh lắng nghe, thái độ làm việc của Thiên Thành đã vượt qua những gì nàng dự liệu. Xem ra khoảng thời gian nàng không có mặt, Thiên Thành không chỉ trưởng thành mà cả cách giao thiệp và thủ đoạn cũng tăng lên mấy bậc. Có thể dễ như ăn cháo sắp xếp trợ thủ bên cạnh Phụ Hoàng, tuyệt đối không thể làm trong vài tháng ngắn ngủi. Đến tột cùng là ai ở sau lưng ủng hộ Thiên Thành?

“Thiên Thành, muội chắc chắn hay không? Đừng tới lúc nguy hiểm thì đẩy Phù Sinh ra làm kẻ thế mạng, trúc lam múc nước công dã tràng.” Thẩm Mộ Ca cẩn thận mở miệng. Tạm thời nàng vẫn không muốn Phù Sinh tham dự vào triều đình tranh đấu, nàng dự định tối nay hỏi riêng Thiên Thành.

“Hoàng tỷ coi như tỷ không có tự tin nơi muội, thì với Phù Sinh phải có chứ!” Thiên Thành nghĩ thầm, ngay cả tính mệnh Hoàng tỷ cũng dám giao vào tay Phù Sinh, nói không tin tưởng, quỷ cũng không tin.

Dứt lời liền kéo tay Thẩm Mộ Ca lên trước, ôn nhu nói: “Hoàng tỷ, trì hoãn lâu như vậy, muội đói bụng. Chúng ta dùng bữa đi, chắc Thu Thiền đã chờ lâu. Tối nay tỷ và muội cẩn thận suy tính lại, còn Phù Sinh công công lưu lại làm bạn với tiểu Lục tử đi.”

Nói xong Thiên Thành cùng Trưởng công chúa nhẹ nhàng rời đi. Phù Sinh sờ sờ chóp mũi, nhìn bóng lưng hai vị Công Chúa, nhếch miệng đi theo.

Bóng đêm thâm trầm, nhưng nhiệt độ trong phòng Thiên Thành công chúa không hề giảm chút nào. Ngược lại cũng không quá ồn ào, Thẩm Ngữ Cầm một lòng một dạ lôi kéo Hoàng tỷ kể cho mình nghe những chuyện lạ trên đường, khiến cả hai đều không buồn ngủ. Thẩm Mộ Ca ngồi lên giường trước, đắp chăn tới đầu gối, trên người vẫn còn khoác ngoại bào, nhìn Thiên Thành dỡ chu sai trên đầu xuống.

“Thiên Thành, hôm nay hóa trang cũng thật long trọng. Hoàng tỷ không cần muội để tâm như vậy.” Thẩm Mộ Ca cười nhạt, trong mắt tràn đầy từ ái.

“Hoàng tỷ, hôm nay gặp lại tỷ là ngày quan trọng nhất trong lòng muội, giờ khắc này không long trọng thì khi nào mới long trọng?” Thẩm Ngữ Cầm tản mái tóc đen dài ra, nhẹ nhàng cầm lược chải, xoay người trả lời Thẩm Mộ Ca.

“Thiên Thành, muội đã trưởng thành!” Tóc Thẩm Mộ Ca cũng tản ra, chỉ có ban đêm dáng dấp Trưởng công chúa mới thế này. Suốt khoảng thời gian dài, nàng phải hóa trang thành một Trưởng công chúa cao cao tại thượng cũng không quan tâm người khác có chú ý hay không? Nhưng lúc bước vào cửa cung, lập tức mẫn cảm phát hiện vô số ánh mắt núp trong bóng tối dò xét nàng từ đầu tới chân.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công Chúaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن