Chương 27

5.3K 185 10
                                    


Âm thanh khàn khàn đầy mê hoặc của Phù Sinh truyền đến: “Công Chúa, ngươi nói, cái gọi là ấm vật dùng để sưởi ấm bên ngoài hay ấm lòng người đây?” Mặt Thẩm Mộ Ca đỏ chót, cắn chặt môi, không muốn lên tiếng sợ âm thanh hư nhược mềm mại sẽ bán đứng mình.

Phù Sinh thấy Thẩm Mộ Ca không trả lời, cũng không miễn cưỡng, nhẹ giọng khẽ cười, nhít người tới phía trước, gần như cả người kề sát Thẩm Mộ Ca. Không khí bốn phía càng ngày càng thiếu thốn, hô hấp Thẩm Mộ Ca triệt để rối loạn tiết tấu, trong đầu trống rỗng, hoàn toàn quên chính mình là người bắt đầu trò chơi này.

Bây giờ hình như đã chơi ra lửa.

Âm thầm phát sầu, không biết kết cuộc thế nào, cường độ Thẩm Mộ Ca cắn môi ngày càng tăng, càng không biết tự mình cắn tới mức chảy máu. Khí tức của Phù Sinh bao phủ cả người Thẩm Mộ Ca, hoàn toàn không chừa một góc nào. Thẩm Mộ Ca bị cảm giác này làm cho toàn thân ngứa ngáy, không biết giải quyết thế nào đành phải nắm chặt vạt áo trước ngực, muốn nhờ vào đó khiến cảm xúc ngổn ngang trong lòng được giảm bớt.

“Công Chúa, đừng cắn, chảy máu!” Bất thình lình Phù Sinh nhẹ nhàng kề sát mặt Thẩm Mộ Ca, trong âm thanh lộ ra sự cân nhắc nhưng ôn nhu hiếm thấy.

“Môi xinh đẹp như thế, nếu bị thương, thật đáng tiếc!” Ngón tay thon dài miêu tả vành môi Thẩm Mộ Ca, chậm rãi đẩy hàm răng không cho nàng tiếp tục cắn.”

Ngón tay lướt qua môi mềm, đầu ngón tay của Phù Sinh dính chút máu. Chất lỏng màu đỏ khiến tâm tư Phù Sinh hổn loạn, yên lặng ngậm vào miệng, mùi vị tanh nồng lan tỏa, lòng nàng vừa đau nhức lại có chút tư vị vui sướng quấn quanh.
   
Thẩm Mộ Ca bị động tác ám muội của Phù Sinh làm hoang mang lo sợ, giữa các nàng tuy đã từng ôm ấp, hôn môi, nhưng chưa bao giờ vượt qua tầng lễ nghi cuối cùng kia. Thân là Trưởng công chúa, nàng có sự kiêu ngạo của bản thân cần phải giữ vững, mà Diệp Phiêu Diêu đã từng nói chắc chắn phải đàng hoàng trịnh trọng cưới nàng vào cửa mới động phòng.

Hai tay Phù Sinh hoàn toàn bao bọc cả người Thẩm Mộ Ca, lồng ngực lưu ra một khe hở, giống như nhà giam nhốt Thẩm Mộ Ca lại, chỉ có điều là nàng cam tâm tình nguyện trầm luân. Hô hấp Phù Sinh phả vào tai nàng, tâm tư chậm rãi tung bay, những chi tiết nhỏ trong quá khứ bị nàng đóng băng giờ thì phá băng len lỏi chen chúc với hồi ức quay trở về.

Diệp Phiêu Diêu là người kiêu ngạo tự phụ nhưng kể từ khi nhìn thấy Thẩm Mộ Ca lần đầu tiên thì chưa từng biến mất, bên cạnh nàng thỉnh thoảng xuất hiện bóng người thon gầy. Thời điểm đó nàng vi phục xuất tuần vị muốn tìm hiểu tình hình của Phi Diệp sơn trang nên luôn tìm cách tiếp cận Diệp Phiêu Diêu. Lúc đó nàng vẫn chưa biết thân phận thật sự của Thiếu trang chủ Phi Diệp sơn trang là nữ tử, lần đầu gặp gỡ chỉ cảm thấy người thiếu niên giang hồ này có đôi mắt rất đặc biệt, khí tức trên người phong lưu tiêu sái hấp dẫn mấy phần ánh mắt của nàng. Dù là Trưởng công chúa nhưng nàng chưa bao giờ để ý bất cứ người nào dưới.

“Công Chúa, đang suy nghĩ gì?” Phù Sinh có chút bất mãn nhìn Thẩm Mộ Ca thất thần, lông mày nhàn nhạt nhíu chặt.

“Vừa nhớ một ít chuyện trước kia.” Thẩm Mộ Ca nhẹ giọng trả lời, vẻ mặt nhu tình vạn phần.

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant