Chương 57

2K 127 5
                                    


Thiên Thành đặt câu hỏi đột ngột làm Thẩm Mộ Ca sững sờ, tâm tình còn đang chìm đắm trong cảm kích khi tỷ muội gặp lại, bỗng nhiên nghe tên Phù Sinh, nàng có chút mê man. Tiếp theo nhìn thấy vẻ mặt trêu tức của Thẩm Ngữ Cầm, hai tai lập tức nóng lên, rủ mắt nói: “Không lý do, thế nào lại hỏi chuyện này?”

“Hoàng tỷ biết rõ còn hỏi, người khác muội không để ý. Nhưng Phù Sinh công công không phải người thường, nếu không Hoàng tỷ sẽ không kiên quyết dẫn hắn xuất cung.” Thiên Thành trêu ghẹo, phản ứng của Hoàng tỷ khi nghe tên Phù Sinh đều bị nàng thu vào mắt.

“Không cho nói lung tung. Trong cung nhiều người hỗn tạp, nếu truyền tới tai Phụ Hoàng, phiền phức không phải nhỏ.” Thẩm Mộ Ca điểm nhẹ trán Thẩm Ngữ Cầm, nàng dùng sức không nhiều nhưng ngữ khí rất nghiêm túc.

“Đó là tất nhiên, muội rất kín miệng Hoàng tỷ cứ yên tâm. Như vậy đi, tối nay muội ở lại chỗ Hoàng tỷ, tỷ nói cho muội nghe quá trình đến Liêu tộc diễn ra thế nào.” Thiên Thành le lưỡi, vẫn lôi kéo tay Thẩm Mộ Ca không nỡ buông. Nếu như Hoàng tỷ không đáp ứng nàng thỉnh cầu này, e tối nay nàng không thể nào chợp mắt.

“Có được không Hoàng tỷ? Tỷ đồng ý với muội đi! Tỷ xem, từ lúc tỷ đi muội liên tục bị mất ngủ, bây giờ tỷ trở về, còn không cho muội ở bên cạnh sao?” Thiên Thành thấy Thẩm Mộ Ca vẫn không hé miệng, không thể làm gì khác bỏ thêm công sức làm nũng.

Trong đại sảnh không có người ngoài, chỉ có tiểu Lục tử và Thu Thiền hầu hạ, ngược lại hai người cũng đã quen dáng vẻ Thiên Thành công chúa chơi xấu. Nhưng bình thường Công Chúa trêu chọc các nàng bằng biện pháp khác mà thôi, còn dáng dấp làm nũng với Trưởng công chúa, đúng thật quá đáng yêu rồi. Hai người luôn cúi đầu nhưng con mắt liên tiếp len lén liếc qua, tranh thủ nhìn thêm vài lần.

“Hừ, hai người nhìn cái gì? Cẩn thận bổn cung thu thập các ngươi.” Tất nhiên Thẩm Ngữ Cầm không bỏ qua động tác của hai người, nhưng hiện tại Hoàng tỷ vẫn còn ở đây không tiện phát tác, đành âm thầm tự nói trong lòng.

“Ai, được rồi. Muội nói cũng đúng, tỷ đi lâu như vậy, cũng hại muội khó chịu suốt thời gian dài, là Hoàng tỷ không đúng. Nhưng tối nay chúng ta sẽ ở chỗ của muội.” Thẩm Mộ Ca hết cách, huống chi nàng lại rất nhớ muội muội. Có cơ hội được ở chung nhiều hơn, tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Hơn nữa nàng lựa chọn ở lại chỗ Thiên Thành còn vì một nguyên nhân khác, chính là sợ muội muội truy tìm thân phận Phù Sinh. Lời nói vừa rồi rõ ràng có ý tứ khác, xem ra thân phận Phù Sinh bắt đầu bị người ngoài chú ý. Dù Thiên Thành không phải người ngoài, nàng cũng không muốn có thêm người nào biết thân phận thực sự của Phù Sinh, huống hồ chuyện này đối với Thiên Thành không có gì tốt.

Trong mắt lập tức xuất hiện nụ cười, Thiên Thành hơi di chuyển thân thể, cung trang phiền phức theo động tác mà lay động. Nàng giơ tay ra hiệu: “Thu Thiền, ngươi phân phó xuống dưới, chuẩn bị thêm rượu và thức ăn, đêm nay bổn cung phải cùng Hoàng tỷ thoải mái một bữa.” Tiếp theo ánh mắt rơi lên người Lục Thành Nhan, cười nói: “Tiểu Lục tử, ngươi đi tới tẩm cung Hoàng tỷ một chuyến, thông báo tối nay Hoàng tỷ ngủ lại chỗ bổn cung, nói Vũ Yến đừng lo lắng. Còn có, ngươi gọi Phù Sinh công công đi theo, bổn cung muốn gặp hắn.”

[BHTT] - EDIT: Làm Công Công Gặp Công ChúaWhere stories live. Discover now