Chương 56: Cơ nhân đột biến

2 1 0
                                    

Sùng Hoa Bảo Điện bốn chữ lớn cũng không phải được viết lên trên một cái bảng hiệu, mà là viết chữ ở hư không, cho người ta một loại cảm giác mười phần bàng bạc cùng uy nghiêm.

Khương Văn Tĩnh khóe môi nhếch lên cười yếu ớt, một bộ váy đỏ như lửa, bàn tay nắm lấy tay Hoàng Khinh Vãn thật chặt, một vẻ dung nhan tuyệt thế, nhìn tựa như mười mấy tuổi, mà phong thái hoàng hậu lại không thể nghi ngờ thể hiện rõ ràng.

"Chết tiệt!" Hoàng Khinh Vãn ở trong lòng kêu khổ thấu trời, hiện tại hận không thể tranh thủ thời gian vắt chân lên cổ chạy trốn, sao lại có cảm giác như đại nạn rơi đầu đang đuổi đến chân?

"Tiểu Thập Thất đừng sợ, có cữu cữu ở đây! Ai dám động đên một sợi tóc gáy của ngươi, lão tử một ngón tay đem hắn ép thành tờ giấy mỏng!"

Giống như muốn Hoàng Khinh Vãn tăng thêm lòng dũng cảm, Khương Văn Tuấn ở một bên dắt giọng an ủi.

Hoàng Khinh Vãn khóe mắt chau lên, nàng cũng không phải sợ, chỉ là đang nghĩ làm thế nào tạo cho mình một đường lui.

Bất quá một chút cảm giác khẩn trương kia, lúc này đã bị 'Cực phẩm cữu cữu' này của nàng một câu, cứ thế nhẹ nhàng vứt lên chín tầng mây.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, hướng về phía Khương Văn Tĩnh hỏi, "Mẫu thân, mẫu thân, cữu cữu tại sao tên là Văn Tuấn?"

"Ha ha ha!" Khương Văn Tĩnh lập tức cười nghiêng cười ngửa, sờ lấy cái đầu nhỏ của nàng, nói, "Cữu cữu ngươi khi còn bé là rất văn tuấn, trắng tinh, nhã nhặn, cũng không biết thế nào, về sau liền đột biến."

"Tỷ!" Khương Văn Tuấn mặt đen lại, khoe khoang hai đầu cơ bắp tráng kiện, "Tiểu Thập Thất, không cảm thấy cữu cữu hiện tại dang người cam giác khỏe đẹp cân đối hơn sau?"

Hoàng Khinh Vãn trong bụng âm thầm hung hăng nhổ mấy bãi nước bọt, nàng thật đúng là không nhìn ra con hàng này gợi cảm ở chỗ nào.

"Ha ha." Lục Y cũng nhịn không được, mắt trợn trắng, ở một bên che miệng cười.

Trên đường đi vui cười không ngừng, Khương Văn Tĩnh một mực khóe môi mang cười, sắc mặt vô cùng nhu hòa.

Hoàng Khinh Vãn hỏi nàng cùng Khương Văn Tuấn, vì sao khẳng định nàng là Cơ Vãn Nguyệt, chẳng lẽ chỉ bởi vì tướng mạo giống nhau?

Khương Văn Tĩnh kéo tay của nàng, cười mười phần ôn nhu, chỉ nói trên thân thể của Hoàng Khinh Vãn có khí tức của duy nhất Cơ Vãn Nguyệt không thể sai.

Hoàng Khinh Vãn chớp đôi mắt to, lại hỏi Khương Văn Tĩnh, đến tột cùng có mấy phần chắc chắn như vậy chứ?

Khương Văn Tĩnh cười cười, đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vén áo bên vai trái của Hoàng Khinh Vãn, lộ ra một ấn ký hình trăng lưỡi liềm màu đỏ sậm, "Ngươi nhìn xem, ấn ký độc nhất của mẫu thân đều ở trên thân thể cục cưng, còn có thể giả sao?"

Hoàng Khinh Vãn một trận nâng trán, nàng cũng không chú ý bên vai trái khi nào có một ấn ký trăng lưỡi liềm màu đỏ sậm.

Mẹ nó! Có quá quỷ dị hay không!

Nàng sở dĩ biến thành tám tuổi theo Hỏa Vân Hoàng giải thích nguyên nhân là bởi vì nàng ăn Nhân Sâm Quả tinh hạch. Đã như vậy, trên người nàng tại sao lại mang theo khí tức của Cơ Vãn Nguyệt?

Trong đầu không khỏi hiện lên mấy hình ảnh mơ hồ, trí nhớ kia lại đều không phải là nàng.

Hoàng Khinh Vãn trong lòng khẽ giật mình, nàng rõ ràng nhìn thấy một người cùng bây giờ nàng, giống nhau dung nhan y hệt!

Một khắc sau nàng muốn đi tìm lại thì cái gì cũng đều không phát hiện.

Bọn hắn một bước đu qua một tòa lâu đài, đi qua hơn một ngàn bước, chung quy là đến bên trong Sùng Hoa Bảo Điện. Nơi đây hào quang vạn trượng, chiếu thẳng vào người đều khiến mắt mở không nổi.

Bên trong bảo điện sớm đã đứng đầy người. Nam tuấn nữ đẹp, từng người phi phàm.

Khi Khương Văn Tĩnh dắt theo Hoàng Khinh Vãn bước đầu tiên bước vào, lập tức liền đem tới ánh mắt từ mọi hướng thu hút.

Từng đạo ánh mắt quả như muốn đem các nàng toàn bộ thân thể đều xuyên thấu.

Trên bảo điện, một cái ghế tựa bằng vàng ròng, một vòng Thánh Nguyệt giữa không trung, tràn hạ thánh khiết ngân quang.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now